0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 08/07/2025 14:16 (GMT+7)

GELEX triển khai Dự án Văn hóa doanh nghiệp

Theo dõi KT&TD trên

Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam, là biểu tượng của Tăng trưởng – Hiệu quả – Bền vững, GELEX chính thức khởi động Dự án Văn hóa doanh nghiệp từ tháng 6/2025.

Đây là bước đi chiến lược nhằm kiến tạo một tổ chức có khả năng thích ứng nhanh, vận hành hiệu suất cao và nuôi dưỡng khát vọng vươn tầm toàn cầu.

Dự án Văn hóa doanh nghiệp được triển khai vào đúng dịp GELEX kỷ niệm 35 năm thành lập, sau khi doanh nghiệp đã trải qua quá trình phát triển và chuyển đổi toàn diện, tạo dựng được nền móng vững chắc về quản trị, đầu tư, nhân sự, thương hiệu… Đây là hành trình tái tạo nội lực từ gốc rễ: tư duy – hành vi – hệ thống.

GELEX triển khai Dự án Văn hóa doanh nghiệp
Chuỗi giá trị ngành điện của GELEX.

Thông qua dự án, GELEX thể hiện quyết tâm chủ động kiến tạo một tổ chức có tính thích ứng nhanh, hướng đến việc kiến tạo một môi trường làm việc hiệu suất cao và linh hoạt – nơi lãnh đạo ở mọi cấp độ đóng vai trò dẫn dắt thay đổi, nhân viên hành động dựa trên những giá trị chung và tổ chức vận hành như một cơ thể sống: Kết nối, trao quyền và không ngừng thích nghi theo định hướng chiến lược.

Dự án được triển khai trong 8 tháng với 4 giai đoạn then chốt: Đánh thức hệ thống đồng kiến tạo tầm nhìn và giá trị hành vi; Kích hoạt văn hóa; Triển khai các chiến dịch văn hóa đồng bộ từ cấp lãnh đạo đến từng đơn vị thành viên; Gắn văn hóa vào hệ thống.

Tại GELEX, văn hóa doanh nghiệp không dừng lại ở khẩu hiệu hay hình ảnh nhận diện, mà là năng lực cốt lõi để tạo khác biệt và tăng tốc trong dài hạn. Tư duy “văn hóa là chiến lược” đang được chuyển hóa thành hành động cụ thể, góp phần xây dựng GELEX trở thành một tổ chức Thích ứng nhanh trước biến động; Vận hành hiệu suất cao nhờ sự gắn kết nội bộ vững chắc; Hướng tới phát triển bền vững trên nền tảng con người.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEX cho biết: “GELEX hiện nay đã có nền tảng vững chắc về tài chính, hệ sinh thái thương hiệu mạnh. Để đi xa hơn, GELEX cần có chiến lược rõ ràng và nền tảng văn hóa doanh nghiệp. Mục tiêu dài hạn của GELEX là tăng giá trị vốn hóa và phát triển bền vững. Ban lãnh đạo Tập đoàn cam kết dành mọi nguồn lực để triển khai dự án văn hóa doanh nghiệp, biến văn hóa doanh nghiệp thành lợi thế cạnh tranh của GELEX”.

GELEX triển khai Dự án Văn hóa doanh nghiệp
Ông Nguyễn Trọng Hiền – Chủ tịch HĐQT GELEX chia sẻ tại một hội thảo nội bộ.

Dự án Văn hóa doanh nghiệp là lời cam kết của Ban Lãnh đạo GELEX: Kiên định với đổi mới – Đầu tư cho con người – Xây dựng tương lai bằng nền tảng vững chắc từ bên trong. Đó là con đường để GELEX tạo giá trị và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước và đi ra thế giới.

Bạn đang đọc bài viết GELEX triển khai Dự án Văn hóa doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gỡ vướng chính sách thúc đẩy kinh tế tư nhân
Nghị quyết số 68-NQ/TW và Nghị quyết số 66-NQ/TW của Bộ Chính trị đều đặt ra nhiệm vụ rà soát và hoàn thiện thể chế, gỡ vướng chính sách để tạo điều kiện phát triển kinh tế tư nhân.

Tin mới

Trà sữa và thách thức giữ trọn hương vị
Từng là thức uống biểu tượng cho một thế hệ, trà sữa nay đang đối diện nhiều ý kiến trái chiều. Người tiêu dùng cho rằng hương vị không còn đồng nhất như trước, nhiều món signature bị cắt giảm hoặc biến tấu quá tay.
Kết nối OCOP với du lịch: Tăng giá trị, lan tỏa bản sắc văn hóa
Trong bối cảnh phát triển kinh tế hiện đại, việc kết hợp giữa chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) với ngành du lịch đang trở thành một xu hướng tất yếu, mở ra những cơ hội to lớn cho việc nâng cao giá trị sản phẩm địa phương và lan tỏa bản sắc văn hóa độc đáo của từng vùng miền.