0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ sáu, 10/02/2023 14:28 (GMT+7)

Dự án nhà ở xã hội với tổng số vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng đang được tỉnh Bắc Giang tìm nhà đầu tư

Theo dõi KT&TD trên

Dự án Khu nhà ở xã hội số 2 tại khu số 5, số 9 thuộc khu đô thị phía Nam, thành phố Bắc Giang có tổng diện tích khoảng 1,207 ha vừa được Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Giang vừa có thông báo mời các nhà đầu tư quan tâm đầu tư.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đó, tại dự án này sẽ xây dựng 3 công trình nhà ở, trong đó nhà ở xã hội 2 toà, cao 19 tầng (1 tầng hầm), dự kiến có khoảng 1036 căn nhà ở xã hội; 1 toà nhà ở thương mại cao 19 tầng (2 tầng hầm), dự kiến có khoảng 237 căn hộ.

Các không gian chức năng trong các tòa nhà gồm: Các căn hộ ở; không gian sinh hoạt cộng đồng; không gian để xe; các không gian công cộng; kỹ thuật phục vụ chung cho cả tòa nhà. Hệ thống kỹ thuật công trình gồm: Hệ thống điện, chống sét, chiếu sáng; hệ thống thông tin truyền thông; hệ thống thu gom rác; hệ thống thông gió; hệ thống cấp nước và thoát nước; hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Dự án đáp ứng nhu cầu ở cho khoảng 2.642 người.

Sơ bộ tổng chi phí của dự án khoảng 863,1 tỷ đồng, trong đó vốn chủ sở hữu khoảng 172,6 tỷ đồng; còn lại là vốn vay.

Thời gian hoạt động của dự án 50 năm kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền chấp thuận nhà đầu tư dự án.

Nhà đầu tư trúng thầu phải nộp lại ngân sách nhà nước số tiền 13,2 tỷ đồng. Đây là khoản chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng, chi phí đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng của khu đất thực hiện dự án.

Bạn đang đọc bài viết Dự án nhà ở xã hội với tổng số vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng đang được tỉnh Bắc Giang tìm nhà đầu tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Thanh Trì (Hà Nội): Cần giải quyết dứt điểm đơn kiến nghị tại dự án Khu đấu giá quyền sử dụng đất
Báo điện tử Xây dựng nhận được đơn kiến nghị của ông Nguyễn Đình Hòa trú tại thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) về việc bố ông là thương binh và được phân chia đất ở phía sau chùa Bé là 314m2 đất ở và một sào rưỡi đất ao thuộc diện tích đất ở từ năm 1954.
Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên
The Victoria, nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

Tin mới

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3
 Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.