0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 21/08/2024 14:10 (GMT+7)

Doanh số của Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Theo kết quả của NielsenIQ - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu đến từ Mỹ, từ tháng 7/2023 đến tháng 6/2024, với doanh số chiếm 42,3% Nutifood đã vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ

Doanh số của Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam - Ảnh 1

Cụ thể, Kết quả vừa được NielsenIQ - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu đến từ Mỹ, công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong 1 năm, từ tháng 7 năm 2023 đến tháng 6 năm 2024. Theo báo cáo, doanh số của Nutifood trong mảng sữa bột trẻ em pha sẵn chiếm đến 42,3% thị phần sản lượng, gấp 2,6 lần so với doanh nghiệp đứng thứ hai.

Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các “gã khổng lồ” đa quốc gia trên thế giới.

Ông Trần Bảo Minh - Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: “Được thành lập bởi các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, Nutifood luôn nỗ lực mang tinh hoa dinh dưỡng tốt nhất của Việt Nam và thế giới phục vụ cho sức khỏe người Việt, đặc biệt là trẻ em. Qua thời gian, các sản phẩm của chúng tôi ngày càng đa dạng và phong phú, trở thành “trợ thủ đắc lực”, mang đến những giải pháp dinh dưỡng hiệu quả, giúp các bà mẹ chăm sóc sức khỏe cho con yêu của mình. Chúng tôi cũng rất tự hào khi sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng, có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm ngoại nhập của các công ty đa quốc gia trên thế giới, khẳng định giá trị thương hiệu Việt”.

Doanh số của Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam - Ảnh 2

Ra đời cách đây hơn 2 thập kỷ, đến nay, Nutifood đã trở thành thương hiệu dinh dưỡng than thuộc, là “giải pháp chuyên gia” trong việc chăm sóc sức khỏe từ trẻ em đến người lớn, được hang triệu gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn.

Trong đó, nhiều sản phẩm đã được các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood tại Việt Nam và Thụy Điển nghiên cứu thành công, được các mẹ đón nhận, tin dùng như các dòng sản phẩm thuộc nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ và NuviGrow,….Đặc biệt, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ đã vinh dự đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em trong 5 năm liên tiếp (2019-2023).

Tất cả các sản phẩm của Nutifood được nghiên cứu và sản xuất theo công thức chuyên biệt, độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn trẻ em đều được phát triển dựa trên nền tảng công thức FDI, xây dựng bệ phóng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”, giúp trẻ cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Doanh số của Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam - Ảnh 3

Chị Kim Ngân (người tiêu dùng Long An) chia sẻ trải nghiệm nuôi con cùng Nutifood: “Là một người mẹ, tôi luôn băn khoăn, tìm hiểu để tìm ra sản phẩm tốt nhất cho con yêu của mình. Hơn 2 năm cho con uống sữa Nutifood GrowPLUS+, con tôi không những tăng cân, tròn trĩnh mà chiều cao phát triển rất tốt. Nhìn con ngày càng khỏe mạnh, thông minh, lanh lợi, tôi vô cùng hạnh phúc. Trộm vía, mọi người nhìn bé cũng hỏi mẹ có bí quyết gì chăm cháu khéo thế? Những lúc đó tôi giới thiệu ngay trợ thủ đắc lực của mình, đó chính là các sản phẩm của Nutifood.”

Doanh số của Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam - Ảnh 4

Để phục vụ tốt nhất cho sức khỏe trẻ em Việt Nam nói riêng và người dân nói chung, Nutifood đã đầu tư xây dựng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI) và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) – nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu để đón đầu những công nghệ, giải pháp tiên tiến nhất thế giới để mang tinh hoa dinh dưỡng phục vụ người Việt. Các sản phẩm được sản xuất tại những nhà máy hiện đại của Nutifood ở Thụy Điển, Việt Nam và Singapore. Tất cả nhà máy đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe được cấp chứng nhận về quản lý chất lượng như: FSSC, Halal,…

Hiện các sản phẩm của Nutifood dành cho trẻ em nói riêng và cho người tiêu dùng Việt nói chung được phân phối rộng rãi tại hệ thống kênh đa dạng trên toàn quốc như: Cửa hàng và đại lý sữa; chuỗi các siêu thị (BigC, Coopmart, Emart, Aoen,...), chuỗi mẹ và bé (Con Cưng, Avakids, Kidplaza, Thế giới sữa, Bibo Mart,...); Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood. Các mẹ hiện đại cũng có thể đặt mua dễ dàng qua các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiktok,... hoặc các app giao hàng như: Grab, Shopee food,...Nutifood cũng thường xuyên tổ chức livestream để người tiêu dung có dịp “săn” các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Doanh số của Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam - Ảnh 5

Với những nỗ lực của mình, Nutifood đã vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em và trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm của Nutifood cũng đã có mặt tại 18 quốc gia trên thế giới và tiếp tục chinh phục sự yêu mến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Long Vũ

Bạn đang đọc bài viết Doanh số của Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thông tin mới nhất về thỏa thuận liên quan đến PTF của SeABank và AFS
Liên quan đến Hợp đồng chuyển nhượng vốn góp của Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện (“PTF”) và công bố của AEON Financial Service Co., Ltd. (“AFS”), Ngân hàng (“SeABank”) và AFS đã có những trao đổi tích cực trên tinh thần thiện chí và hợp tác cao nhất để làm rõ các vấn đề đã được AFS đưa ra.
Vietnam Airlines lãi gần 3 nghìn tỷ đồng trong quý II
Quý II/2025, doanh thu hợp nhất của Vietnam Airlines đạt hơn 28,3 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt gần 3 nghìn tỷ đồng nhờ việc khôi phục, khai thác nhiều đường bay quốc tế, tối ưu hóa hiệu suất sử dụng đội bay…

Tin mới

Sửa luật "cởi trói" cho giá đất
Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) dự thảo Tờ trình Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, trong đó đề xuất sửa đổi 3 nhóm nội dung.
Giao hàng & App – Đòn bẩy sống còn cho doanh nghiệp F&B thời số hóa
Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, ngành Thực phẩm & Đồ uống (F&B) đang đối mặt với một cuộc cách mạng toàn diện. Không còn là những công cụ hỗ trợ đơn thuần, dịch vụ giao hàng và ứng dụng di động đã trở thành yếu tố quyết định sự sinh tồn và phát triển của các doanh nghiệp F&B.
Giá bất động sản ổn định, thị trường chuyển mình tích cực sau "cơn sốt" cuối 2024
Báo cáo thị trường BĐS quý II/2025 của Bộ Xây dựng cho thấy thị trường đã bước vào giai đoạn điều chỉnh và ổn định. Không còn hiện tượng tăng “nóng” như cuối năm 2024, giá BĐS tại nhiều địa phương đã duy trì trạng thái ổn định hoặc tăng nhẹ, đặc biệt ở các khu vực có lợi thế về hạ tầng và pháp lý.
Thông tin mới nhất về thỏa thuận liên quan đến PTF của SeABank và AFS
Liên quan đến Hợp đồng chuyển nhượng vốn góp của Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện (“PTF”) và công bố của AEON Financial Service Co., Ltd. (“AFS”), Ngân hàng (“SeABank”) và AFS đã có những trao đổi tích cực trên tinh thần thiện chí và hợp tác cao nhất để làm rõ các vấn đề đã được AFS đưa ra.