0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 20/03/2023 09:05 (GMT+7)

Dịp 30/4, giá vé máy bay tăng vọt

Theo dõi KT&TD trên

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thời gian nghỉ kéo dài (5 ngày), rất nhiều người chọn đi du lịch khiến giá vé máy bay tăng từng ngày, một số chuyến báy đã kín chỗ.

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay trùng với lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, thời gian nghỉ dài, nhiều người chọn đi du lịch nên nhiều tour nay đã kín chỗ dù giá vé máy bay nhiều chặng nội địa đang rất cao.

Các chuyến bay có điểm khởi hành từ Hà Nội và TP.HCM tới các điểm du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc; Đà Lạt; Huế; Đà Nẵng; Côn Đảo; Nha Trang… mức giá vé máy bay khứ hồi trong thời gian từ 28/4 đến 1/5 dao động từ 3-5,5 triệu đồng cả thuế phí, có chặng cao điểm tới hơn 7 triệu đồng/khứ hồi. Giá vé các chặng bay quốc tế cũng tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường.

Ảnh minh họa 
Ảnh minh họa

Theo đại diện Vietnam Airlines, dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, hãng cung ứng gần 450.000 chỗ trong 7 ngày từ 28/4 đến 4/5. Trong đó, Vietnam Airlines và VASCO khai thác trên 2.000 chuyến bay với gần 395.000 chỗ, tăng 10% so với giai đoạn cùng kỳ 2019; Pacific Airlines cung ứng trên 270 chuyến bay, tương ứng gần 51.000 chỗ. Các chặng bay nội địa tập trung tăng tải đang thu hút du khách, kết nối giữa hai thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, với những điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo...

Bamboo Airways cũng dự kiến tăng thêm tần suất bay trên các đường bay trọng điểm như Hà Nội - Đà Nẵng, Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Cam Ranh và Hà Nội - Phú Quốc, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh - Côn Đảo; đồng thời bố trí các chuyến bay tối muộn để đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại trong dịp này. Dịp Lễ 30/4 - 1/5, hãng tăng tần suất các chuyến bay kết nối mạng bay nội địa từ 28/4 - 3/5, dự kiến tăng thêm tần suất bay tối trên các đường bay trọng điểm như Hà Nội - Đà Nẵng, Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Cam Ranh và Hà Nội - Phú Quốc.

Đáng chú ý, tỉ lệ tour xuất ngoại năm nay có xu hướng tăng mạnh. Các tour du lịch đến Thái Lan, Campuchia, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Dubai... với mức giá từ 8-20 triệu đồng/người, cho hành trình 4-5 ngày đang được nhiều khách Việt quan tâm. Giá tour du lịch nước ngoài tăng từ 10-20% do hầu hết các dịch vụ đều tăng giá.

Bạn đang đọc bài viết Dịp 30/4, giá vé máy bay tăng vọt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà gói pha sẵn trở thành lựa chọn mới của giới trẻ
Không cần ra quán, chỉ vài bước đơn giản, người dùng có thể tự pha ly trà sữa hay tách trà nóng ngay tại nhà. Sản phẩm trà gói pha sẵn đang dần chinh phục giới trẻ nhờ tiện lợi, giá cả dễ chịu, dù hương vị khó giữ trọn vẹn như thưởng thức tại cửa hàng.
Khám phá giá trị chống oxy hóa trong trà Shan Tuyết
Trà Shan Tuyết từ những cây chè cổ thụ vùng núi cao được xem là món quà quý của thiên nhiên. Trong từng búp trà ẩn chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe lâu dài.
Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.
Trà Sữa Muse Muse Môn: “Nàng thơ quốc dân” mới của Cheese Coffee
Cheese Coffee vừa ra mắt Trà Sữa Muse Muse Môn, khởi động bộ sưu tập Muse Muse mang đậm hơi thở châu Âu hiện đại. Lấy cảm hứng từ sáng tạo của thế hệ trẻ, dòng thức uống kết hợp tinh tế nguyên liệu Việt với nghệ thuật pha chế thời thượng, hứa hẹn trở thành lựa chọn yêu thích của giới trẻ thành thị.

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường