0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 13/09/2023 15:45 (GMT+7)

Cung ứng 3 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế dịp Tết Nguyên đán 2024

Theo dõi KT&TD trên

Đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng 3 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, trong giai đoạn từ ngày 25/1/2024 đến 24/2/2024.

(Tức 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng 3 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, trong giai đoạn từ ngày 25/1/2024 đến 24/2/2024 (tức 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Hàng không mở bán 3 triệu vé Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO sẽ cung ứng 3 triệu chỗ dịp Tết Nguyên đán.

Vé đã bắt đầu mở bán từ hôm nay, 13/9 trên website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Với tổng số 3 triệu chỗ cung ứng trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, dịp Tết Nguyên đán này, Vietnam Airlines Group bay xấp xỉ 15 nghìn chuyến, trong đó nội địa 2 triệu chỗ (10.300 chuyến bay), quốc tế hơn 1 triệu chỗ (4.650 chuyến bay).

Vietnam Airlines tập trung tăng chuyến trên các đường bay nội địa kết nối 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành phố trên cả nước như: Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Quy Nhơn, Quảng Nam, Pleiku, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc…

Đối với mạng bay quốc tế, các đường bay được cung ứng nhiều chỗ nhất là giữa Việt Nam với Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Lào, Campuchia, Australia, Pháp, Đức...

Ngoài đáp ứng nhu cầu về nhà đoàn viên, các chuyến bay của Vietnam Airlines Group mang đến nhiều lựa chọn du lịch cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Thông qua mạng đường bay rộng lớn của Vietnam Airlines, hành khách có thể ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước dịp này. Hãng cũng chuẩn bị triển khai những ưu đãi giá vé bay lệch đầu hấp dẫn để khách hàng chủ động lựa chọn và sắp xếp kế hoạch nghỉ Tết của mình.

Các hãng hàng không tiếp tục triển khai dải giá vé linh hoạt với nhiều mức giá phù hợp với khả năng chi trả của hành khách. Để mua vé mức giá tiết kiệm, hành khách nên có kế hoạch đi lại, mua vé từ sớm và lựa chọn các khung giờ, ngày bay phù hợp.

Hoàng Hậu

Bạn đang đọc bài viết Cung ứng 3 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế dịp Tết Nguyên đán 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghiêm cấm cưỡng ép giao kết hợp đồng kinh doanh bảo hiểm
Đại biểu Hà Sỹ Huân (Đoàn ĐBQH tỉnh Thái Nguyên) cho rằng kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng là một kênh phân phối tất yếu phù hợp với xu thế quốc tế, góp phần mở rộng độ bao phủ bảo hiểm, tận dụng mạng lưới dữ liệu khách hàng của hệ thống ngân hàng.
Thạch Cổ Trà: Di sản ủ cùng thời gian
Sinh ra từ rừng trà lạnh Túng Sán (Hà Giang), Thạch Cổ Trà được ví như một “di sản ủ cùng thời gian”. Qua quá trình chế tác tỉ mỉ và lên men kéo dài nhiều năm, từng khối trà hé lộ hương vị đa tầng, tinh tế, thể hiện sự giao thoa giữa kỹ nghệ truyền thống và tinh thần sáng tạo của trà Việt hôm nay.
Thùy Tiên, Quang Linh, Hằng Du Mục bị phạt 2 năm tù giam
Hội đồng xét xử tuyên phạt 2 năm tù giam đối với các bị cáo Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Phạm Quang Linh, Nguyễn Thị Thái Hằng trong vụ án "Lừa dối khách hàng" xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt và Công ty Cổ phần Asia Life.

Tin mới

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
10 sai lầm thường gặp khi mua nhà khiến người trẻ trả giá đắt
Mua nhà luôn là cột mốc tài chính quan trọng trong đời, đặc biệt với những người trẻ đang miệt mài tích góp cho tổ ấm đầu tiên. Thế nhưng, không ít bạn trẻ đã phải trả giá đắt vì những sai lầm tưởng chừng nhỏ nhưng lại quyết định toàn bộ hành trình sở hữu căn nhà mơ ước.
Mua nhà trả góp: Làm thế nào để không 'ngộp' tài chính?
Sở hữu nhà riêng là khát vọng của mỗi gia đình Việt, nhưng với giá bất động sản ngày càng leo thang, mua nhà trả góp trở thành lựa chọn gần như bắt buộc. Không ít gia đình rơi vào áp lực tài chính khi khoản trả góp hàng tháng trở thành gánh nặng, ảnh hưởng đến đời sống thường nhật.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.
Mua nhà thời điểm nào để có giá tốt?
Căn nhà là tài sản lớn nên mua vào thời điểm nào là câu hỏi nhiều người băn khoăn. Theo chuyên gia, chọn đúng thời điểm có thể mua được nhà giá tốt, nhiều ưu đãi, nhưng quan trọng nhất là phải chuẩn bị tài chính, kiểm tra pháp lý cẩn thận.