0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ ba, 01/08/2023 09:00 (GMT+7)

Chippi&Co - đồ chơi an toàn Made-in-Vietnam vươn ra thế giới

Theo dõi KT&TD trên

“Chúng tôi đã khởi nghiệp, nếm trải giai đoạn tưởng chừng như phải bỏ cuộc vì khó khăn từ COVID-19 và thiếu kinh nghiệm vận hành.

Đến nay, “chú thỏ” Chippi đã từng bước trở thành một thương hiệu quốc tế, bắt nhịp xu hướng kinh doanh TMĐT xuyên biên giới, doanh thu tăng ổn định, góp phần tạo công ăn việc làm cho các làng nghề, hợp tác xã đan móc len tại Việt Nam”.

Ba nữ doanh nhân Việt - đồng sáng lập Chippi&Co, thương hiệu đồ chơi an toàn, sáng tạo cho trẻ em  
Ba nữ doanh nhân Việt - đồng sáng lập Chippi&Co, thương hiệu đồ chơi an toàn, sáng tạo cho trẻ em

Chippi&Co là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng và đồ chơi cho giai đoạn phát triển đầu đời của bé, được thành lập bởi 3 người phụ nữ trẻ tuổi và năng động: chị Hương, chị Linh, chị Ngọc. Họ đều là những người mẹ, người yêu trẻ cùng nhau ấp ủ và mong mỏi tìm kiếm, phát triển những món đồ chơi độc đáo, chất lượng, an toàn và có tính chất giáo dục cao cho trẻ con trong gia đình mình.

Chippi&Co- hình ảnh chú thỏ con tinh nghịch, năng động và thông minh, như hình ảnh các “vị khách hàng” nhỏ tuổi đặc biệt khi chơi đùa cùng các món đồ chơi đan len móc từ Việt Nam.

Búp bê đồ chơi bằng len đan móc thủ công từ Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế 
Búp bê đồ chơi bằng len đan móc thủ công từ Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế

Sau 2 năm tham gia kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới qua Amazon, Chippi&Co đã đạt mức tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng với số lượng đơn hàng tăng gấp 10 so với thời kỳ mới thành lập. Cuối năm 2022, Chippi&Co đạt mức tăng trưởng 12 lần so với năm trước đó. Sự nhịp nhàng đến từ 3 “chân kiềng”: Sản phẩm, con người và công nghệ.

“Từ đầu, chúng tôi thống nhất phải xây dựng DN có tính ổn định, bền vững và mang lại giá trị cho khách hàng, cộng đồng, bắt đầu với các sản phẩm chất lượng”, chị Linh chia sẻ.

Khác với hành trình từ nội địa ra quốc tế của hầu hết các DN nhỏ Việt Nam, Chippi&Co chọn thị trường Mỹ ngay từ đầu để bắt đầu kinh doanh. Sản phẩm đồ dùng trẻ em và đồ chơi giáo dục chất lượng cao, an toàn cho trẻ là ngành hàng được quan tâm ở các nước phát triển tại Âu - Mỹ, nơi các bậc phụ huynh đã có quá trình dài tìm hiểu và áp dụng cách nuôi dạy, chăm sóc con trẻ trong giai đoạn đầu đời quan trọng.

“Nhờ tận dụng hiệu quả công cụ của Amazon để đánh giá nhu cầu khách hàng, chúng tôi đã kịp thời bổ sung sản phẩm vào kho hàng trong các ngày lễ như Prime Day, Black Friday, Easter, nhờ đó doanh thu ổn định hơn, cao điểm tăng gấp 3 lần ngày thường”, chị Hương chia sẻ.

Chia sẻ về hành trình đầy thăng trầm của “chú thỏ” Chippi, nhà sáng lập của Chippi&Co tự hào: “Chippi&Co là chú thỏ mang tinh thần tiên phong của 3 người phụ nữ Việt kiên trì với mục tiêu của mình: tiên phong lan tỏa một ý thức cao hơn để xây dựng tuổi thơ nhiều niềm vui và an lành cho trẻ nhỏ, tiên phong với xu hướng TMĐT xuyên biên giới, và tiên phong kết nối sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt ra với thế giới”.

Hoàng Nhung

Bạn đang đọc bài viết Chippi&Co - đồ chơi an toàn Made-in-Vietnam vươn ra thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Thị trường tỷ dân chi hơn 3 tỷ USD mua rau quả Việt Nam
Dù là quốc gia xuất khẩu lớn, Trung Quốc vẫn chi gần 3,1 tỷ USD để nhập các loại rau quả của Việt Nam trong 8 tháng đầu năm 2024. Theo đó, Việt Nam nổi lên như một hiện tượng xuất khẩu rau quả sang thị trường tỷ dân này.
5 Tiệm bánh Trung thu nức tiếng Hà thành
Dù bánh Trung thu hiện đại với muôn vàn hương vị mới lạ ngày càng phổ biến, những thương hiệu bánh truyền thống tại Hà Nội vẫn giữ vững vị thế, thu hút đông đảo thực khách mỗi độ thu về.
Uống trà xanh như thế nào để có sức khỏe tốt?
Trà xanh là một thức uống phổ biến trong đời sống hàng ngày và đã trở thành một phần của văn hóa Việt Nam. Uống trà xanh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng nếu không sử dụng đúng cách, nó cũng có thể gây hại.
Mưa lớn kéo dài, giá rau xanh tăng vọt
Mưa lớn kéo dài nhiều ngày nay khiến giá rau tại các chợ trên địa bàn Hà Nội rục rịch tăng giá. Trong đó, các loại rau ăn lá và rau gia vị có mức giá tăng mạnh nhất.

Tin mới

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3
 Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.