0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 01/08/2023 09:00 (GMT+7)

Chippi&Co - đồ chơi an toàn Made-in-Vietnam vươn ra thế giới

Theo dõi KT&TD trên

“Chúng tôi đã khởi nghiệp, nếm trải giai đoạn tưởng chừng như phải bỏ cuộc vì khó khăn từ COVID-19 và thiếu kinh nghiệm vận hành.

Đến nay, “chú thỏ” Chippi đã từng bước trở thành một thương hiệu quốc tế, bắt nhịp xu hướng kinh doanh TMĐT xuyên biên giới, doanh thu tăng ổn định, góp phần tạo công ăn việc làm cho các làng nghề, hợp tác xã đan móc len tại Việt Nam”.

Ba nữ doanh nhân Việt - đồng sáng lập Chippi&Co, thương hiệu đồ chơi an toàn, sáng tạo cho trẻ em  
Ba nữ doanh nhân Việt - đồng sáng lập Chippi&Co, thương hiệu đồ chơi an toàn, sáng tạo cho trẻ em

Chippi&Co là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng và đồ chơi cho giai đoạn phát triển đầu đời của bé, được thành lập bởi 3 người phụ nữ trẻ tuổi và năng động: chị Hương, chị Linh, chị Ngọc. Họ đều là những người mẹ, người yêu trẻ cùng nhau ấp ủ và mong mỏi tìm kiếm, phát triển những món đồ chơi độc đáo, chất lượng, an toàn và có tính chất giáo dục cao cho trẻ con trong gia đình mình.

Chippi&Co- hình ảnh chú thỏ con tinh nghịch, năng động và thông minh, như hình ảnh các “vị khách hàng” nhỏ tuổi đặc biệt khi chơi đùa cùng các món đồ chơi đan len móc từ Việt Nam.

Búp bê đồ chơi bằng len đan móc thủ công từ Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế 
Búp bê đồ chơi bằng len đan móc thủ công từ Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế

Sau 2 năm tham gia kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới qua Amazon, Chippi&Co đã đạt mức tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng với số lượng đơn hàng tăng gấp 10 so với thời kỳ mới thành lập. Cuối năm 2022, Chippi&Co đạt mức tăng trưởng 12 lần so với năm trước đó. Sự nhịp nhàng đến từ 3 “chân kiềng”: Sản phẩm, con người và công nghệ.

“Từ đầu, chúng tôi thống nhất phải xây dựng DN có tính ổn định, bền vững và mang lại giá trị cho khách hàng, cộng đồng, bắt đầu với các sản phẩm chất lượng”, chị Linh chia sẻ.

Khác với hành trình từ nội địa ra quốc tế của hầu hết các DN nhỏ Việt Nam, Chippi&Co chọn thị trường Mỹ ngay từ đầu để bắt đầu kinh doanh. Sản phẩm đồ dùng trẻ em và đồ chơi giáo dục chất lượng cao, an toàn cho trẻ là ngành hàng được quan tâm ở các nước phát triển tại Âu - Mỹ, nơi các bậc phụ huynh đã có quá trình dài tìm hiểu và áp dụng cách nuôi dạy, chăm sóc con trẻ trong giai đoạn đầu đời quan trọng.

“Nhờ tận dụng hiệu quả công cụ của Amazon để đánh giá nhu cầu khách hàng, chúng tôi đã kịp thời bổ sung sản phẩm vào kho hàng trong các ngày lễ như Prime Day, Black Friday, Easter, nhờ đó doanh thu ổn định hơn, cao điểm tăng gấp 3 lần ngày thường”, chị Hương chia sẻ.

Chia sẻ về hành trình đầy thăng trầm của “chú thỏ” Chippi, nhà sáng lập của Chippi&Co tự hào: “Chippi&Co là chú thỏ mang tinh thần tiên phong của 3 người phụ nữ Việt kiên trì với mục tiêu của mình: tiên phong lan tỏa một ý thức cao hơn để xây dựng tuổi thơ nhiều niềm vui và an lành cho trẻ nhỏ, tiên phong với xu hướng TMĐT xuyên biên giới, và tiên phong kết nối sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt ra với thế giới”.

Hoàng Nhung

Bạn đang đọc bài viết Chippi&Co - đồ chơi an toàn Made-in-Vietnam vươn ra thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồ uống quen thuộc và câu chuyện tác động lên sức khỏe tim mạch
Các loại đồ uống chứa đường, cồn hay năng lượng nhanh thường được cảnh báo có thể tạo áp lực lên hệ tim mạch. Tuy vậy, mức độ tác động không giống nhau, phụ thuộc vào thể trạng và thói quen sử dụng của mỗi người, đòi hỏi nhận thức đúng và lựa chọn tiêu dùng phù hợp.
Sắn dây nóng - Hơi ấm dịu dàng cho mùa đông Hà Nội
Mùa đông mang theo những cơn gió se lạnh, thôi thúc con người tìm kiếm hơi ấm từ những điều giản dị. Ly sắn dây nóng trở thành món quà dịu dàng cho cơ thể và tâm hồn, nơi hương vị truyền thống Việt hòa quyện cùng nét tinh tế hiện đại, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu và bình yên.
Nền hồng trà tạo nên sự khác biệt trong ly trà sữa
Trong khi thị trường trà sữa liên tục ra mắt topping mới và hương vị mới, điều giữ chân người uống lại nằm ở phần cốt lõi: nền trà. Giữa nhiều lựa chọn, hồng trà vẫn được các thương hiệu ưu tiên vì sở hữu hương đậm, hậu ngọt và khả năng hòa quyện sữa vượt trội.
Starbucks đón mùa lễ hội 2025 với bộ sưu tập ly Giáng Sinh rực rỡ
Khi không khí Giáng Sinh dần phủ khắp các con phố, nhiều thương hiệu cà phê đồng loạt giới thiệu bộ sưu tập mùa lễ hội. Năm nay, Starbucks ra mắt dòng ly 2025 với thiết kế mang tông đỏ – xanh đặc trưng, gợi cảm giác ấm áp và tươi vui quen thuộc của những ngày cuối năm.
Phê La Len: Hơi ấm mùa đông trong từng ly trà
Trong bối cảnh thị trường đồ uống Việt ngày càng đổi mới, Phê La Len nổi bật như minh chứng cho sự kết hợp khéo léo giữa sáng tạo, trải nghiệm khách hàng và giá trị văn hóa bản địa.

Tin mới

Các đơn vị đi đầu mở sàn tài sản mã hóa: Nắm lợi thế định hình thị trường
Trong bối cảnh tài sản số ngày càng mở rộng phạm vi ứng dụng, giới chuyên gia nhận định rằng những tổ chức tiên phong xây dựng sàn giao dịch tài sản mã hóa được cấp phép sẽ chiếm ưu thế vượt trội, bởi họ có khả năng “thiết lập cuộc chơi” ngay từ giai đoạn hình thành thị trường.
Tuyệt đối không được cắt giảm tiền lương khác khi tăng lương tối thiểu
Cùng với thực hiện tăng lương tối thiểu vùng, Chính phủ quán triệt các doanh nghiệp không được xoá bỏ hoặc cắt giảm các chế độ tiền lương khi người lao động làm thêm giờ, làm việc vào ban đêm, chế độ bồi dưỡng bằng hiện vật và các chế độ khác theo quy định của pháp luật lao động...
Xử phạt vi chính trong lĩnh vực CK và thị trường chứng khoán đối với Công ty CP Chứng khoán LPBank
Ngày 12/11/2025, Thanh tra Chứng khoán Nhà nước ban hành Quyết định số 409/QĐ-XPVPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Chứng khoán LPBank (địa chỉ: Tầng 3, Cao ốc văn phòng, Số 43-45-47 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh), cụ thể như sau: