0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 06/03/2024 06:41 (GMT+7)

Cao Bằng: Xử phạt 16 triệu đồng hộ kinh doanh bán sữa nhập lậu trên Facebook

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 5 thuộc Cục QLTT tỉnh Cao Bằng vừa xử phạt 16 triệu đồng đối với hộ kinh doanh MTTT, có hành vi bán sữa nhập lậu trên mạng xã hội Facebook.

Qua theo dõi và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, vào hồi 10 giờ 10 phút ngày 05 tháng 3 năm 2024, Đội Quản lý thị trường số 5 tiến hành kiểm tra đột xuất cửa hàng kinh doanh sữa tại địa chỉ phường Sông Bằng, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng do bà MTTH làm chủ hộ, thường xuyên sử dụng mạng xã hội Facebook MTH để đăng bán hàng.

Sữa bột nhập lậu được đăng bán trên mạng xã hội Facebook

Tại thời điểm kiểm tra, Đội Quản lý thị trường số 5 phát hiện tại cửa hàng của bà MTTH đang bày bán 20 sản phẩm sữa bột các loại do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn, chứng từ, chứng minh nguồn gốc nhập khẩu hợp pháp, trị giá hàng hóa vi phạm theo giá niêm yết của cửa hàng là 26.100.000 đồng.

Tang vật bị Đội QLTT số 5 thu giữ

Đoàn kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 5 đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, báo cáo Đội trưởng xử phạt 16 triệu đồng, buộc hộ kinh doanh MTTH tiêu hủy toàn bộ tang vật vi phạm trước sự giám sát của cơ quan chức năng.

Một số hình ảnh vụ việc:

Đội QLTT số 5
Cục QLTT Cao Bằng

Bạn đang đọc bài viết Cao Bằng: Xử phạt 16 triệu đồng hộ kinh doanh bán sữa nhập lậu trên Facebook. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.