0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 19/11/2024 15:58 (GMT+7)

Bước nhảy vọt của hàng Việt: vươn tầm thế giới, chinh phục mọi thị trường

Theo dõi KT&TD trên

Trong không khí náo nhiệt của Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12, hàng triệu người tiêu dùng cả nước sắp chứng kiến một không gian độc đáo hoành tráng - nơi hội tụ tinh hoa hàng Việt,

Trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khẳng định cam kết của Bộ Công Thương trong việc đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.

Sự kiện mở đầu giai đoạn các doanh nghiệp hạ tầng, nhà sản xuất, sàn thương mại điện tử các tổ chức hiệp hội, ngành hàng chung tay bảo vệ và phát triển hàng Việt trên môi trường Thương mại điện tử, cùng thúc đẩy thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến, hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động.

Kết nối người tiêu dùng và doanh nghiệp, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Điểm nhấn của Online Friday 2024 chính là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam, nổi bật bên cạnh sự tham gia của các thương hiệu nhập khẩu, chính hãng. Tại đây, bên cạnh những sản phẩm cam kết chính hãng từ các nhà bán hàng, chương trình còn giới thiệu các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như từ các sàn TMĐT.

Bước nhảy vọt của hàng Việt: vươn tầm thế giới, chinh phục mọi thị trường

Bên cạnh sự tham gia của các tên tuổi nổi tiếng như: Viettel Post, Grab, Shopee, Lazada, TikTok shop, Sendo Farm... KIDO - một trong những tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam cũng sẽ đồng hành cùng chương trình Online Friday 2024. Ông Trần Quốc Bảo, Phó Tổng giám đốc Tập Đoàn Kido chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng Chương trình, một sự kiện không chỉ thúc đẩy ngành thương mại điện tử nước nhà mà còn góp phần vào việc nâng cao giá trị và niềm tự hào về hàng Việt. Với những sản phẩm chất lượng cao từ bánh kẹo, kem, sữa đến thực phẩm thiết yếu, chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình Việt. Tham gia chương trình, chúng tôi mong muốn không chỉ tăng trưởng trong thị trường nội địa mà còn mở rộng cơ hội đưa hàng Việt vươn ra thế giới.”

Ông Bảo cho biết, với hệ thống phân phối rộng khắp và không ngừng cải tiến, Tập đoàn đã mở rộng danh mục sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng Việt. Tập đoàn chú trọng phát triển các sản phẩm thiết yếu như thực phẩm đông lạnh, dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, và các sản phẩm tiện lợi khác, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Chính vì vậy, sự tham gia của KIDO trong Chương trình không chỉ là một bước đi chiến lược quan trọng mà còn là minh chứng cho khả năng vươn tầm quốc tế của các sản phẩm Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhằm kích cầu tiêu dùng - mua sắm hàng Việt trên nền tảng TikTok Shop, đại diện của nền tảng này cho biết sẽ tung ra hàng loạt voucher ưu đãi 15 - 20% trong suốt Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam.

Bước nhảy vọt của hàng Việt: vươn tầm thế giới, chinh phục mọi thị trường

Hưởng ứng Chương trình, đại diện sàn TMĐT Lazada cũng cho biết, sẽ tài trợ hàng ngàn vouchers giảm giá với các mức 8 %, 10%, và 12% với giá trị lên đến 400.000 đồng và các vouchers miễn phí giao hàng. Đặc biệt, trong thời gian 60 giờ mua sắm trực tuyến, Lazada dành tặng khách hàng 1000 vouchers trị giá 50.000 đồng.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các sản phẩm Việt ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy thói quen sử dụng hàng Việt, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành hàng Việt chất lượng sánh bước cùng các sản phẩm trên thế giới.

Niềm tự hào dân tộc qua 10 gian hàng livestream

Sự kiện livestream mua sắm siêu lớn tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 đến ngày 01/12 sẽ là tâm điểm của mùa mua sắm trực tuyến năm nay.

Sự kiện quy tụ 10 gian hàng livestream, chuỗi livestream được thiết kế với sự phối hợp chặt chẽ từ nhiều nền tảng thương mại điện tử hàng đầu như TikTok Shop, Sendo… Trong đó 4 gian hàng livestream sẽ đại diện cho những ngành hàng/thương hiệu chính hãng tiêu biểu trên TMĐT, và 6 gian hàng livestream sẽ đại diện cho 6 vùng miền của đất nước, phối hợp với các Sở Công Thương quảng bá sản phẩm đặc sản vùng miền.

Bước nhảy vọt của hàng Việt: vươn tầm thế giới, chinh phục mọi thị trường

Mỗi gian hàng dự kiến sẽ là một bức tranh sống động, đại diện cho các vùng miền, nền văn hóa phong phú và đặc sản độc đáo của Việt Nam. Tại đây, người xem không chỉ được khám phá không gian văn hoá đa dạng của các vùng miền, mà còn trải nghiệm mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Nổi bật trong sự kiện là gian hàng livestream của Sendo Farm, thuộc tập đoàn FPT. Gian hàng trưng bày nhiều đặc sản OCOP với mục tiêu số hóa nông sản. Với định hướng chiến lược từ FPT, Sendo Farm hứa hẹn tạo nên phiên livestream ấn tượng, góp phần đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế.

Trong không gian đầy sáng tạo, các sản phẩm Việt Nam không chỉ đơn thuần là hàng hóa mà trở thành những sứ giả văn hóa, truyền tải câu chuyện vùng miền, đặc sắc từng khu vực kinh tế trọng điểm của đất nước. Người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời hòa mình vào không khí lễ hội tôn vinh tinh hoa hàng Việt Nam.

Khởi đầu cho bước nhảy vọt của hàng Việt

Bước nhảy vọt của hàng Việt: vươn tầm thế giới, chinh phục mọi thị trường

Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà còn là minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử. 10 gian hàng livestream tự hào hàng Việt đã thực sự là bước nhảy vọt, mở ra những cánh cửa mới để hàng Việt tiếp cận thị trường quốc tế.

Thông qua các hoạt động trải nghiệm và tương tác sáng tạo, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước mà còn hướng tới chinh phục mọi thị trường, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt trên trường quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Bước nhảy vọt của hàng Việt: vươn tầm thế giới, chinh phục mọi thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chống hàng giả, hàng nhái: Cuộc chiến chưa hồi kết
Vấn nạn hàng giả, hàng nhái từ lâu đã trở thành một "ung nhọt" nhức nhối trong nền kinh tế, không chỉ gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp chân chính và người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín quốc gia và môi trường kinh doanh lành mạnh.
Giá vàng đang “hạ nhiệt”: Có nên mua vào?
Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, giá vàng trong nước đã giảm hơn 3 triệu đồng/lượng. Việc giá vàng liên tục giảm sâu đang khiến nhiều nhà đầu tư và người dân băn khoăn: “Liệu có nên mua vào ở thời điểm này?”.
Lấp lỗ hổng "tiền buông, hậu bỏ" ngăn hàng giả, hàng nhái
Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hàng hóa, tăng tính răn đe, dự thảo luật bổ sung xử lý hình sự, thu hồi giấy phép, công bố các vi phạm của doanh nghiệp trên nền tảng số quốc gia.
Giá vàng trong nước giảm, nhiều người tranh thủ mua vào
Ngày 16/5, thị trường vàng trong nước ghi nhận những biến động mạnh với giá liên tục đảo chiều. Mỗi đợt điều chỉnh đều ghi nhận mức tăng, giảm lên tới cả triệu đồng mỗi lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra.

Tin mới

Mở đợt cao điểm chống buôn lậu thuốc, hàng giả trong lĩnh vực y tế
Bộ Y tế vừa có công văn số 3005/BYT-QLD gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai Công điện số 65/CĐ-TTg ngày 15/5/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc mở đợt cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Chống hàng giả, hàng nhái: Cuộc chiến chưa hồi kết
Vấn nạn hàng giả, hàng nhái từ lâu đã trở thành một "ung nhọt" nhức nhối trong nền kinh tế, không chỉ gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp chân chính và người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín quốc gia và môi trường kinh doanh lành mạnh.
Tỷ giá USD hôm nay (18/5): Đồng USD tiếp tục duy trì đà tăng
Tỷ giá USD hôm nay (18/5): Đồng USD mạnh lên vào phiên giao dịch cuối tuần sau khi dữ liệu kinh tế mới nhất cho thấy giá nhập khẩu phục hồi, trong khi tâm lý người tiêu dùng vẫn ở mức thấp, khi lo ngại về thuế quan tăng vọt, đưa đồng USD vào đà tăng tuần thứ tư liên tiếp.
Giá vàng đang “hạ nhiệt”: Có nên mua vào?
Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, giá vàng trong nước đã giảm hơn 3 triệu đồng/lượng. Việc giá vàng liên tục giảm sâu đang khiến nhiều nhà đầu tư và người dân băn khoăn: “Liệu có nên mua vào ở thời điểm này?”.
Nhà đầu tư sắp đón "mưa" cổ tức
Mùa chi trả cổ tức hàng năm luôn thu hút sự quan tâm lớn từ các cổ đông, không chỉ vì khoản lợi nhuận nhận được mà còn bởi đây thường là thời điểm cổ phiếu tăng giá mạnh mẽ.