0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 09/11/2023 09:46 (GMT+7)

URC Việt Nam: Phát triển bền vững, thành công vững chắc

Theo dõi KT&TD trên

Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc theo đuổi chiến lược phát triển bền vững. Trải qua hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, URC Việt Nam đã đạt được những thành công đáng kể, được người tiêu dùng và cộng đồng ghi nhận

URC Việt Nam là một trong những công ty thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2003 với tư cách là công ty thương mại chuyên kinh doanh sản phẩm nhập khẩu. Đến năm 2008, URC Việt Nam chính thức đi vào hoạt động sản xuất với nhà máy đầu tiên được xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương).

Vừa qua, Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín tại Việt Nam năm 2023, nhóm ngành Đồ uống không cồn. Đây là lần thứ 4 liên tiếp URC Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng này. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của URC Việt Nam trong việc xây dựng thương hiệu uy tín, góp phần phát triển bền vững của ngành đồ uống Việt Nam.

Sự thành công của URC Việt Nam có thể được giải thích bởi chiến lược phát triển bền vững mà doanh nghiệp đã kiên định theo đuổi trong suốt 20 năm qua.

URC Việt Nam: Phát triển bền vững, thành công vững chắc - Ảnh 1

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, các doanh nghiệp Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội và thách thức. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần có chiến lược kinh doanh phù hợp, trong đó chú trọng đến yếu tố phát triển bền vững.

Ngay từ khi thành lập, URC Việt Nam đã xác định chiến lược phát triển bền vững là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. Theo đó, URC Việt Nam tập trung vào các yếu tố chính:

- Sử dụng nguồn nguyên liệu nội địa: Đây là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp, với mong muốn mang hương vị trà Việt vào những sản phẩm có giá trị và chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam.

- Sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế:URC Việt Nam áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất tiên tiến để đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Các sản phẩm của doanh nghiệp đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng thực hành sản xuất tốt (GMP) được quốc tế công nhận.

- Không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Bên cạnh dòng sản phẩm Trà xanh C2 truyền thống, URC Việt Nam còn có nhiều sản phẩm khác như trà xanh C2 Freeze, trà xanh C2 vải, trà xanh C2 đào, trà sữa C2,...

URC Việt Nam: Phát triển bền vững, thành công vững chắc - Ảnh 2

- Bảo vệ môi trường: Doanh nghiệp đã đầu tư vào năng lượng sạch và xả thải hiệu quả, góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường.

Nhờ việc kiên định với giá trị bền vững, URC Việt Nam đã xây dựng được uy tín thương hiệu vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Các sản phẩm của URC Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, chiếm thị phần lớn trong ngành đồ uống.

Phát triển bền vững là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp trong thời đại mới. URC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc theo đuổi chiến lược phát triển bền vững. Nhờ đó, URC Việt Nam đã đạt được những thành công đáng kể, được người tiêu dùng và cộng đồng ghi nhận.

Bảo Anh

Bạn đang đọc bài viết URC Việt Nam: Phát triển bền vững, thành công vững chắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
“VinFast chơi lớn số 2 không ai là số 1”
Trên hành trình từ số 0 đến số 1, VinFast liên tục khiến thị trường “choáng” không chỉ bởi những kỷ lục về đơn đặt cọc, doanh số mà còn vì những lần tri ân hào phóng cùng các chính sách hậu mãi chưa từng có tiền lệ.

Tin mới

Lãi suất tiết kiệm tăng trở lại vào dịp cuối năm
Cuối năm là thời điểm các ngân hàng thường đưa ra nhiều chính sách ưu đãi nhằm thu hút nguồn vốn. Năm nay, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm đã quay trở lại sau một thời gian dài lãi suất thấp, mang đến cơ sở hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm kênh đầu tư an toàn.
Trái phiếu xanh: 'Cuộc chơi' đang nóng dần lên
Theo các chuyên gia FiinRatings, thị trường trái phiếu xanh đã sôi động trở lại trong 10 tháng năm 2024. Tuy nhiên, để có thể bắt kịp các thị trường trái phiếu xanh khác trong khu vực, các chuyên gia cho rằng vẫn cần có thêm nhiều chính sách hỗ trợ cho kênh huy động vốn này.