0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 12/06/2023 09:42 (GMT+7)

Trong năm 2023 CEO Group đặt mục tiêu doanh thu 3.000 tỷ đồng

Theo dõi KT&TD trên

CTCP Tập đoàn C.E.O (mã CEO) vừa công bố tài liệu họp ĐHĐCĐ, sẽ trình cổ đông thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2023 với mục tiêu doanh thu 3.000 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2022; lợi nhuận sau thuế 315 tỷ đồng, gần như đi ngang so với cùng kỳ (năm 2022 CEO lãi 310 tỷ đồng).

Trong năm 2023 CEO Group đặt mục tiêu doanh thu 3.000 Tỷ đồng
Trong năm 2023 CEO Group đặt mục tiêu doanh thu 3.000 Tỷ đồng

Để thực hiện kế hoạch kinh doanh nêu trên, CEO Group cho biết đến năm 2023 sẽ tập trung triển khai các dự án trọng điểm như Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Quảng Ninh, CEOHomes Hana Garden tại Hà Nội, Sonasea Residences tại Phú Quốc. Đồng thời, hoàn thiện thủ tục các dự án khác để chuẩn bị cho việc thi công và kinh doanh khi điều kiện thuận lợi.

CEO Group cũng cho biết sẽ chính thức đưa khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn vào dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City đi vào hoạt động từ cuối năm 2023.

Doanh nghiệp này cũng dự kiến ​​sẽ giới thiệu đến thị trường những sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu khách hàng tại các dự án trọng điểm trong năm 2023 như Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Vân Đồn, Sonasea Residences tại Phú Quốc.

Đáng chú ý, CEO Group cũng cho biết sẽ tiếp tục thúc đẩy để hoàn thành các thủ tục pháp lý trở thành chủ đầu tư của ít nhất 1 dự án bất động sản công nghiệp vào năm 2023.

Đối với lĩnh vực xây dựng, ngoài việc thúc đẩy tiến độ thi công các hạng mục công trình tại các dự án trọng điểm, CEO Group cho biết sẽ triển khai chiến lược phát triển "CEO Building" với mục tiêu chính đang trở thành thành công tổng hợp xây dựng.

Doanh nghiệp này cũng thể hiện tham vọng tham gia vào các thị trường ngách như xây nhà có túi đựng tiền và xây nhà ở tư nhân hộ gia đình ở các khu đô thị của CEO.

Quý I, CEO Group có doanh thu thuần 357 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ. Tuy nhiên chi phí bán hàng tăng mạnh, gấp 5,7 lần cũng kỳ, lên mức 33 tỷ đồng đổi ròng giảm 18% về còn 29 tỷ đồng.

Tính đến cuối quý I, tổng tài sản công ty đạt 6.593 tỷ đồng, giảm 7% so với đầu năm. Chỉ tiêu sử dụng Tỷ chủ yếu là hàng tồn kho với 1.471 Tỷ đồng, tương đương đầu năm và bằng 22% tổng tài sản.

Các khoản phải rút ngắn cũng chiếm 18% tổng tài sản với 1,171 tỷ đồng. Công ty có 400 tỷ đồng tiền và gửi thời hạn ngắn, giảm gần 50% so với đầu năm.

Nợ phải trả của công ty là 2,852 tỷ đồng, giảm 15% so với đầu năm. Trong đó, dư nợ vay tài chính của công ty ở mức 1.107 tỷ đồng, bao gồm 709 tỷ đồng nợ vay ngắn hạn và 397 tỷ đồng nợ vay dài hạn.

Vốn chủ sở hữu doanh nghiệp đạt 3,741 tỷ đồng, bao gồm 170 tỷ đồng quỹ đầu tư phát triển, 549 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế không phân phối và 449 tỷ đồng lợi ích của cổ đông không kiểm soát.

Tiến Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Trong năm 2023 CEO Group đặt mục tiêu doanh thu 3.000 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cộng Cà phê: Hành trình từ quán nhỏ đến thương hiệu Quốc tế
Hành trình của Cộng Cà Phê từ một quán nhỏ đến một thương hiệu toàn cầu là một câu chuyện đầy cảm hứng. Với sự khác biệt, sáng tạo và kiên trì, Cộng Cà Phê đã chứng minh rằng ngay cả với vốn điều lệ nhỏ, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể đạt được những thành công lớn

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).