0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 02/02/2023 08:26 (GMT+7)

CEO Group (CEO) báo lãi năm 2022 gấp 3 lần năm trước

Theo dõi KT&TD trên

Lũy kế cả năm 2022, CEO Group đạt 2.549 tỷ đồng doanh thu thuần và hơn 278 tỷ đồng lãi ròng, lần lượt cao gấp 2,8 lần và gần 3 lần năm trước.

CEO Group (CEO) báo lãi năm 2022 gấp 3 lần năm trước ghi nhận 278 tỷ đồng - Ảnh 1

CTCP Tập đoàn C.E.O (CEO Group, Mã: CEO) vừa công bố kết quả kinh doanh quý IV và lũy kế cả năm 2022 ghi nhận tăng trưởng mạnh.

Trong quý IV/2022, CEO ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.497 tỷ đồng, cao gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái. Xét về cơ cấu doanh thu, mảng bất động sản ghi nhận hơn 1.390 tỷ đồng.

Ngoài ra, doanh thu mảng cung cấp dịch vụ cũng tăng từ hơn 60 tỷ lên gần 107 tỷ đồng. Quý này, doanh thu hoạt động tài chính của công ty giảm mạnh từ gần 302 tỷ về hơn 11 tỷ đồng, chủ yếu do không còn khoản lãi đột biến nhờ thanh lý khoản đầu tư. Trong khi đi, chi phí bán hàng tăng mạnh từ 27 tỷ lên 198 tỷ đồng.

Kết quả, doanh nghiệp lãi ròng hơn 188 tỷ đồng trong quý IV, giảm 15% so với cùng kỳ năm 2021.

Lũy kế cả năm 2022, CEO Group đạt 2.549 tỷ đồng doanh thu thuần và hơn 278 tỷ đồng lãi ròng, lần lượt cao gấp 2,8 lần và gần 3 lần năm trước.

Tại ngày 31/12/2022, quy mô tài sản sản của doanh nghiệp hơn 7.060 tỷ đồng, không biến động nhiều so với đầu năm. Trong đó, khoản phải thu ngắn hạn tăng 47% lên hơn 1.248 tỷ đồng. Hàng tồn kho tăng 2,4 lần lên gần 1.468 tỷ đồng, chủ yếu là do chi phí sản xuất kinh doanh dở dang (1.372 tỷ đồng).

Doanh nghiệp còn hơn 1.210 tỷ đồng chi phí xây dựng cơ bản dở dang (giảm hơn một nửa so với đầu năm), tập trung chủ yếu tại Khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbour City (hơn 1.135 tỷ đồng) và Khu du lịch Green Hotel & Resort (gần 55 tỷ đồng).

Tổng nợ phải trả của CEO Group tính đến cuối năm 2022 hơn 3.341 tỷ đồng, giảm 5% so với đầu năm. Trong đó, tổng dư nợ đi vay giảm 33% về 1.165 tỷ đồng. Ngược lại, khoản người mua trả tiền trước ngắn hạn tăng 31% lên 430 tỷ đồng.

Bạn đang đọc bài viết CEO Group (CEO) báo lãi năm 2022 gấp 3 lần năm trước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.
Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu
Trong suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần (Hapro) đã chủ động nâng cao hình ảnh thương hiệu, tạo lập và tăng cường các mối giao thương quốc tế. Đây cũng được coi là chiếc “chìa khoá vàng” để hiện thực hoá đưa Thương hiệu quốc gia đi khắp năm châu.

Tin mới

Phát triển đô thị mở, đa cực sau sáp nhập
Theo các chuyên gia, sau sáp nhập và vận hành chính quyền địa phương hai cấp, việc phát triển đô thị cần được nhìn nhận linh hoạt, theo hướng mở, đa cực - đa trung tâm, thay vì đô thị nén trước đây.
VN-Index “lạc nhịp” giữa sóng tăng châu Á
Bất chấp chứng khoán châu Á đồng loạt tăng, thị trường Việt Nam lại đi ngược xu hướng khi VN-Index chịu áp lực điều chỉnh do nhóm ngân hàng và chứng khoán giảm mạnh. Dòng tiền rút khỏi nhóm tài chính, chuyển hướng sang cổ phiếu công nghiệp, hóa chất,...
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.