0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 18/05/2023 09:17 (GMT+7)

Trải nghiệm phong cách sống không giới hạn với Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy

Theo dõi KT&TD trên

Chào hè rực rỡ, Vietjet ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết SkyJoy với siêu ưu đãi hấp dẫn, tích lũy và đổi điểm thưởng bất tận: đổi vé máy bay và dịch vụ từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm.

Bay càng nhiều, tích điểm càng cao và đổi quà thỏa thích với Vietjet SkyJoy tại website https://skyjoy.vietjetair.com/.

Trải nghiệm phong cách sống không giới hạn với Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy - Ảnh 1

Đăng ký trở thành Hội viên Vietjet SkyJoy, khách hàng dễ dàng tích điểm SkyPoint trên mỗi 10.000 VNĐ chi tiêu. Thông qua các chuyến bay trong 12 tháng với Vietjet, Hội viên nhanh chóng được nâng hạng và trải nghiệm nhiều ưu đãi như tích đến 12 điểm thưởng SkyPoint trên mỗi 10.000 VNĐ chi tiêu, tận hưởng các dịch vụ ưu tiên tại sân bay, tham gia chương trình khuyến mãi từ Vietjet và các đối tác.

Thăng hạng Gold và tận hưởng các quyền lợi ưu tiên tại sân bay ngay tức thì, Hội viên có thể chọn mua Thẻ thăng hạng Gold Sky+, và nhận thêm 30.000 SkyPoint tặng kèm.

Ngay từ bây giờ, Hội viên Vietjet SkyJoy đã có thể thỏa mãn giấc mơ du lịch với tính năng đổi thưởng vé máy bay Vietjet tại https://skyjoy.vietjetair.com/redemption/. Trong đó, dùng điểm SkyPoint hoặc có thể mua thêm điểm SkyPoint bằng tiền mặt để đổi vé máy bay Fixed Point, vé Final Deal và vé Market Fare quanh năm và tiết kiệm chi phí đến 90%. Bên cạnh đó, Hội viên Vietjet SkyJoy có thể đổi thưởng từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm,… chi tiết xem tại https://skyjoy.vietjetair.com.

Trải nghiệm phong cách sống không giới hạn với Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy - Ảnh 2

Là chương trình khách hàng thân thiết của hãng hàng không tiên phong dẫn đầu, bên cạnh tích điểm SkyPoint cho dịch vụ Vietjet, ngay từ khi ra mắt, Hội viên Vietjet SkyJoy có thể tích điểm khi mua hoặc sử dụng dịch vụ của các đối tác thuộc đa dạng lĩnh vực: VISA, Mastercard, Samsung, Grab, Mobifone, Saymee, MOMO, ZaloPay, California Fitness & Yoga Center, UniGolf, Vascara, Ogawa, Yody, TAPTAP, Maison Online, UrBox, Furama Danang - Resorts and Villa, Holiday Inn & Suites Saigon Airport, L'Alya Ninh Van Bay, Booking.com, Salinda Resort Phu Quoc Island, Movi, GalaxyPay, G-Connect,... và nhiều đối tác khác trong thời gian tới.

Vietjet SkyJoy đã trở thành một trong những chương trình Khách hàng thân thiết dẫn đầu trong ngành hàng không chỉ sau vài tháng vận hành. Nhân dịp ra mắt, Vietjet SkyJoy mang đến nhiều ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng Vietjet như nhận 500 điểm SkyPoint khi đăng ký trở thành Hội viên Vietjet SkyJoy tại website https://skyjoy.vietjetair.com hoặc tải qua ứng dụng di động SkyJoy trên Apple Store, Google Play Store.

Trải nghiệm phong cách sống không giới hạn với Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy - Ảnh 3

Từ 17/5 - 23/5, Vietjet SkyJoy mang đến tuần lễ vàng vé 0 điểm SkyPoint (*) độc quyền cho các Hội viên. Hàng trăm nghìn vé bay Vietjet từ nay đến 31/12/2023 tới các địa điểm du lịch siêu hot như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Bangkok, Singapore, Osaka, Tokyo, Hồng Kông… Săn vé hot tại https://skyjoy.vietjetair.com/redemption/.

PV

Bạn đang đọc bài viết Trải nghiệm phong cách sống không giới hạn với Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thu nhập bao nhiêu mới nên sở hữu ô tô?
Nhu cầu sở hữu ô tô tại Việt Nam ngày càng lớn nhưng chi phí "nuôi" xe hằng tháng cũng tăng theo. Vì thế câu hỏi, thu nhập bao nhiêu nên sở hữu ô tô? chưa bao giờ hết tính thời sự.
Cựu Tổng Giám đốc Công ty SJC lĩnh án 25 năm tù
Sau 5 ngày xét xử sơ thẩm và nghị án kéo dài, ngày 30/9, Tòa án nhân dân (TAND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã tuyên án đối với các bị cáo trong vụ án liên quan đến Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC).

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường