0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 05/01/2023 07:24 (GMT+7)

Sở Du lịch Hải Phòng ký kết hợp tác kích cầu Du lịch Hải Phòng 2023

Theo dõi KT&TD trên

Sáng 4/1, Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức Hội nghị hợp tác quảng bá du lịch với Vietnam Airlines và Tiktok Việt Nam tại khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Thương Huyền - Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng cho biết: "Ngay sau khi Chính phủ mở lại hoàn toàn hoạt động du lịch vào ngày 15/3/2022, ngành du lịch Hải Phòng đã chủ động chuẩn bị và triển khai các hoạt động kết nối phát triển sản phẩm, kích cầu du lịch, tổ chức phục vụ đón khách du lịch cả nội địa, quốc tế với nguyên tắc đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ và đạt được những kết quả ấn tượng. Toàn thành phố đón 7 triệu lượt khách du lịch, tăng 90% so với cùng kỳ, vượt 55% chỉ tiêu kế hoạch năm. Doanh thu đạt 6.300 tỷ đồng, tăng 98% so với cùng kỳ 2021. Số doanh nghiệp lữ hành trở lại hoạt động và cấp phép mới đã tăng trở lại, với 41 doanh nghiệp lữ hành quốc tế và 46 doanh nghiệp lữ hành nội địa. Sau đại dịch, 95% cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn thành phố đã hoạt động trở lại, đạt trên 40% công suất phòng với các ngày trong tuần, dịp cuối tuần đạt trên 70%, nhất là những điểm đến có sức hấp dẫn lớn như Cát Bà và Đồ Sơn. Hoạt động vận tải, hàng không đáp ứng khá tốt nhu cầu của du khách trong và ngoài nước. Sản phẩm Foodtour đã trở thành thương hiệu, trào lưu, tạo sự bùng nổ trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội, sản phẩm yêu thích của du khách, nhất là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên".

Các đơn vị ký cam kết thống nhất hình thành liên minh kích cầu du lịch Hải Phòng
Các đơn vị ký cam kết hợp tác kích cầu du lịch Hải Phòng

Tại hội nghị, Sở Du lịch và Vietnam Airlines đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023 – 2025. Các đơn vị Vietnam Airlines Hải Phòng, Chi nhánh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại Hải Phòng, Khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera, Khách sạn Flamingo Cat Ba Beach Resort và Du thuyền Indochine thống nhất hình thành liên minh kích cầu du lịch Hải Phòng năm 2023. Chương trình gồm 5 gói sản phẩm du lịch trọn gói và 4 sản phẩm du lịch combo cho các dịch vụ: vé máy bay, khách sạn 5 sao, du thuyền.

Ban Tổ chức trao giải Nhất chiến dịch Hello Hải Phòng cho nhà sáng tạo nội dung
Ban Tổ chức trao giải Nhất chiến dịch Hello Hải Phòng cho nhà sáng tạo nội dung

Nhân dịp này, Sở Du lịch đã tổng kết chiến dịch “HelloHaiPhong” trên nền tảng TikTok, khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn nhằm quảng bá du lịch thành phố. Sau 2 tháng phát động, chiến dịch đã thu hút hơn 2.600 video và 142 triệu lượt xem trên TikTok. Có những video thu hút hơn 2 triệu lượt view, trong số những nhà sáng tạo nội dung có cả người nước ngoài tham gia. Ban Tổ chức đã lựa chọn trao tặng 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba với tổng giá trị tiền thưởng 20 triệu đồng và các voucher du lịch, nghỉ dưỡng.

Giang Hồng

Bạn đang đọc bài viết Sở Du lịch Hải Phòng ký kết hợp tác kích cầu Du lịch Hải Phòng 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường