0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 21/03/2025 13:54 (GMT+7)

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

Theo dõi KT&TD trên

Hành trình thiện nguyện của CBNV Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) năm 2025 được mở đầu bằng hoạt động thường niên Xuân Yêu thương với chủ đề “Lan tỏa nụ cười” hướng tới những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội:

Trẻ em mồ côi, nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam, những em nhỏ mất cha mẹ do dịch bệnh Covid-19, những cụ già neo đơn không nơi nương tựa hay nữ bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại 29 tỉnh, thành trên cả nước….

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước - Ảnh 1

Tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội không chỉ thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, gắn chặt với một trong 5 giá trị cốt lõi “Vì Cộng đồng” của SeABank mà còn là nguyện vọng chung của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) mong muốn được góp sức mình sẻ chia yêu thương, kết nối cộng đồng. Được triển khai từ năm 2014, chương trình thiện nguyện thường niên Xuân Yêu thương đã trở thành truyền thống, nét văn hóa đẹp của SeABanker mỗi dịp Tết đến xuân về.

Với chủ đề “Lan tỏa nụ cười”, Xuân Yêu thương 2025 diễn ra trong 2 tháng (từ 02/01-28/02/2025) tại 29 tỉnh, thành trên cả nước, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, mang hơi ấm mùa xuân đến với từng hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực của CBNV SeABank trên cả nước.

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước - Ảnh 2

Nhiều suất quà đã được CBNV SeABank phối hợp với chính quyền địa phương trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh ở 7 trường học, 8 bệnh viện/trung tâm y tế, 12 tổ chức xã hội/trung tâm bảo trợ.

Tại TP. Hồ Chí Minh, SeABankers đã trao tặng 50 suất học bổng và quà cho các em tại Thư viện Tổ kiến nhỏ và ủng hộ trẻ em bị mất cha mẹ do dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, hàng trăm suất quà, nhu yếu phẩm khác cũng được SeABankers trao tặng cho các gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Thái Phúc (Thái Bình) cũng như trẻ em khuyết tật tại Trung tâm cứu trợ huyện Thanh Oai (Hà Nội) hay các nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam tại Đà Nẵng.

Trong hoạt động thiện nguyện 2025, SeABank Đắk Lắk đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu - Tết yêu thương” với mong muốn lan tỏa tình yêu thương, hỗ trợ về vật chất và tinh thần giúp trẻ mồ côi trước thềm Xuân Ất Tỵ. Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, đến nay tại Đắk Lắk đã có 870 trẻ em mồ côi được nhận đỡ đầu và hơn 2000 trẻ được hỗ trợ vật chất, động viên tinh thần bằng nhiều hình thức, với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng. Tại chương trình năm nay, SeABank Đắk Lắk cùng Ban tổ chức đã trao 66 suất quà tặng các học sinh có thành tích học tập tốt, tiếp tục lan tỏa tình yêu thương tạo động lực giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước - Ảnh 3

Bên cạnh đó, SeABank còn tổ chức nhiều hoạt động giàu tính nhân văn như: trao quà cho nữ bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo (Nha Trang); Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại các trường học (Thanh Hóa, Nam Định, Hà Tĩnh, Vũng Tàu); Tặng nhu yếu phẩm cho cụ già neo đơn (Đồng Nai); Trao 54 suất quà cho các hộ nghèo tại TP. Mỹ Tho (Tiền Giang);…

Không chỉ dừng ở hoạt động tặng quà, thăm hỏi động viên, SeABank còn mong muốn lan tỏa tinh thần cộng đồng nhiều hơn nữa, giúp bệnh nhân cũng như người nhà được nhận bữa cơm ngon thông qua bếp ăn 0 đồng. Ngày 25/2/2025, tại Hà Nội, SeABank đã dựng bếp ăn 0 đồng và hỗ trợ 700 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên K Tân Triều. Giá trị mỗi suất ăn tuy không lớn nhưng đầy đủ dinh dưỡng đã kịp thời động viên tinh thần những bệnh nhân và người thân có hoàn cảnh khó khăn yên tâm điều trị. Hoạt động nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bệnh nhân và người dân địa phương, bữa ăn miễn phí ấm áp nghĩa tình đã mang lại niềm vui cho những bệnh nhân. Chị Thanh Mai (Bắc Giang) chia sẻ: “Bữa ăn rất đầy đặn và nóng hổi, cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Ngân hàng SeABank đã quan tâm và đồng hành cùng chúng tôi”.

Những năm qua, SeABank luôn chủ động và ưu tiên thực hiện các hoạt động an sinh xã hội dưới nhiều hình thức như hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng, trao tặng nhà tình nghĩa, xây nhà đại đoàn kết, hiến máu nhân đạo, gây quỹ từ thiện vì người nghèo, trao học bổng cho các em nhỏ hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước… Tiếp tục đề cao mục tiêu phụng sự cộng đồng, kết nối yêu thương, lan tỏa hạnh phúc, trong thời gian tới, SeABank sẽ vẫn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội như là một cam kết trong chiến lược phát triển bền vững của Ngân hàng.

PV

Bạn đang đọc bài viết SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay (22/3): Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán USD
Tỷ giá USD hôm nay (22/3): Tỷ giá trung tâm hiện đang được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố ở mức 24.813 VND/USD, tăng 6 đồng và hiện là mức cao kỷ lục. Với biên độ 5%, hiện tỷ giá USD các ngân hàng thương mại được phép giao dịch là từ 23.572 - 26.054 VND/USD.
Quy chuẩn, tiêu chuẩn, thiết kế mẫu xây dựng nhà ở xã hội
Là nội dung chính được trao đổi tại cuộc họp về quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế mẫu nhà ở xã hội (NƠXH) do Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh chủ trì ngày 21/3, nhằm tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy tiến độ triển khai các dự án NƠXH, đồng thời đáp ứng yêu cầu về chất lượng và tiết kiệm chi phí.
Đà Nẵng: Khởi công siêu dự án khu đô thị
Ngày 21/3, Công ty Cổ phần Đầu tư đô thị Vịnh Thuận Phước chính thức khởi công dự án Khu đô thị mới Thuận Phước. Đây là một công trình không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế - xã hội, mà còn góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị, mang lại không gian sống đẳng cấp, hiện đại cho thành phố.
Những thương hiệu đồ lành mạnh đang thành công tại Việt Nam
Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến sức khỏe và lối sống bền vững, thị trường thực phẩm và đồ uống lành mạnh đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc. Những thương hiệu nội địa với tầm nhìn đổi mới đã nắm bắt xu hướng này và đang ghi dấu ấn đáng kể trong lòng người tiêu dùng