0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ ba, 14/05/2024 16:29 (GMT+7)

SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng quan trọng trong nước và quốc tế gồm: Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Vietnam Report);

Top 50 doanh nghiệp dẫn đầu năm 2024 (The Silicon Review - Mỹ), ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng trong quá trình chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ.

SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - Ảnh 1

Ở thị trường trong nước, SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) do Báo VietnamNet và Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp thực hiện thường niên từ năm 2011. Cùng với FAST500, SeABank còn được vinh danh ở hạng mục Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam.

Sự uy tín của FAST500 thể hiện ở bảng tiêu chí khắt khe giúp đo lường chính xác về hiệu quả hoạt động cũng như đóng góp của doanh nghiệp cho kinh tế - xã hội, gồm: tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tăng trưởng ổn định trong nhiều năm liên tiếp, mức độ đóng góp cho cộng đồng, chấp hành quy định pháp luật…

SeABank, cùng với những doanh nghiệp được vinh danh trong Bảng xếp hạng FAST500, luôn dẫn đầu về chiến lược kinh doanh bền vững dựa trên các nền tảng: đẩy mạnh số hóa; tăng trưởng bền vững gắn liền với kiểm soát rủi ro; nâng cao chất lượng tín dụng; đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Với những nỗ lực của SeABank, The Silicon Review (tạp chí quốc tế uy tín chuyên cung cấp tin tức về lĩnh vực công nghệ, tài chính và những giải pháp công nghệ sáng tạo nhất của Mỹ) đã trao tặng SeABank giải thưởng Top 50 doanh nghiệp dẫn đầu năm 2024 – 50 Leading Companies of the year 2024. Giải thưởng ghi nhận những bước phát triển vượt bậc, sự đổi mới sáng tạo và dẫn đầu xu thế của SeABank.

Kiên định mục tiêu phát triển bền vững, năm 2024, SeABank sẽ tiếp tục số hóa hệ thống quy trình vận hành, tiến tới áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào vận hành thực tế, đột phá về công nghệ để phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Với sự sáng tạo và tiên phong đổi mới, trong thời gian tới, SeABank tự tin sẽ tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ để gia tăng trải nghiệm khách hàng, mang lại lợi thế cạnh tranh và duy trì tăng trưởng bền vững trong tương lai.

PV

Bạn đang đọc bài viết SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cộng Cà phê: Hành trình từ quán nhỏ đến thương hiệu Quốc tế
Hành trình của Cộng Cà Phê từ một quán nhỏ đến một thương hiệu toàn cầu là một câu chuyện đầy cảm hứng. Với sự khác biệt, sáng tạo và kiên trì, Cộng Cà Phê đã chứng minh rằng ngay cả với vốn điều lệ nhỏ, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể đạt được những thành công lớn

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).