0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Chủ nhật, 29/09/2024 14:21 (GMT+7)

Quảng Nam thanh tra toàn diện loạt dự án bất động sản

Theo dõi KT&TD trên

(VNF) - Các dự án bị thanh tra là: Khu dân cư số 1 phường Điện An; Khu dân cư và dịch vụ Cầu Hưng - Lai Nghi (giai đoạn 1); Khu đô thị Viêm Minh - Hà Dừa.

Thanh tra tỉnh Quảng Nam đã công bố Quyết định thanh tra toàn diện việc chấp hành các quy định pháp luật của chủ đầu tư đối với các dự án trên địa bàn thị xã Điện Bàn.

Theo đó, đây là cuộc thanh tra đột xuất thứ 10 Thanh tra tỉnh thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam.

Việc thanh tra lần này là để làm rõ khó khăn, vướng mắc, trách nhiệm, nghĩa vụ của các chủ đầu tư và các vấn đề pháp lý khác liên quan đến dự án nhằm kịp thời chấn chỉnh, xử lý theo quy định của pháp luật đối với 3 dự án.

Cụ thể, các dự án sẽ bị thanh tra lần này là: Khu dân cư số 1 phường Điện An do Công ty TNHH Sản xuất - Thương Mại - Dịch vụ Thiện Vỹ làm chủ đầu tư; Khu dân cư và dịch vụ Cầu Hưng - Lai Nghi (giai đoạn 1) do Công ty cổ phần Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt làm chủ đầu tư; Khu đô thị Viêm Minh - Hà Dừa do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Điện Bàn làm chủ đầu tư.

Thời kỳ thanh tra là từ khi các dự án nêu trên được chấp thuận chủ trương đầu tư đến nay; các vấn đề có liên quan trước và sau thời điểm thanh tra đều được kiểm tra làm rõ.

Thời hạn thanh tra là 45 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ theo chế độ quy định), kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

Đoàn thanh tra sẽ tiến hành thanh tra toàn diện việc chấp hành các quy định pháp luật của chủ đầu tư đối với các dự án nói trên.

Qua đó làm rõ những khó khăn, vướng mắc, trách nhiệm, nghĩa vụ của các Chủ đầu tư và các vấn đề pháp lý khác có liên quan đến dự án, nhằm kịp thời chấn chỉnh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Phước Nguyên

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam thanh tra toàn diện loạt dự án bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Bất động sản Long An: Cơ hội sẵn sàng bứt phá trong tương lai
Ngày 26/9, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Viện Nghiên cứu bất động sản Việt Nam phối hợp với Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam phát hành báo cáo nghiên cứu: Phát triển đô thị và thị trường bất động sản tỉnh Long An giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Tin mới

Liveshow Duy Mạnh - Tuấn Hưng: Sau ánh đèn sân khấu
Gần một tuần sau khi liveshow để đời Anh Em Kết Đoàn kết thúc, “cô chủ nhỏ của Dốc Mộng Mơ” Hiên Hoàng vẫn hụt hơi khi mải cùng nhân viên và nhà thầu chung tay thu dọn nốt những tấm ván lát cuối cùng trên sân vận động Trung tâm huấn luyện thể thao Tam Đảo (Vĩnh Phúc).
Hương trái cây tháng 10: Ứng dụng tiềm năng trong sản xuất thực phẩm F&B
Tháng 10 là thời điểm nhiều loại trái cây chín mọng, mang đến nguồn nguyên liệu tự nhiên phong phú cho ngành thực phẩm và đồ uống (F&B). Việc khai thác hương vị trái cây trong sản xuất theo mùa không chỉ gia tăng giá trị dinh dưỡng mà còn tạo ra những sản phẩm độc đáo, thu hút người tiêu dùng.
Một số chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10/2024
Chính phủ đã ban hành nhiều chính sách mới từ tháng 10 năm 2024 như Quy định việc khai thác nhà, đất là tài sản công không sử dụng để ở; quy định về hành nghề công tác xã hội; sửa đổi, bổ sung một số quy định mới về quản lý, sử dụng tài sản công.
5 lý do nên dùng lá chuối gói thực phẩm hằng ngày
Việc gói thực phẩm bằng lá chuối đã trở thành một truyền thống lâu đời trong ẩm thực Việt Nam. Không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, lá chuối còn thể hiện sự thân thiện với môi trường. Hãy cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời mà lá chuối mang lại cho sức khỏe và cuộc sống hằng ngày.