0922 281 189 [email protected]
Chủ nhật, 01/06/2025 17:24 (GMT+7)

PNJ phản hồi sau kết luận thanh tra vàng của Ngân hàng Nhà nước

Theo dõi KT&TD trên

Sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố kết luận thanh tra hoạt động kinh doanh vàng của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cùng một số doanh nghiệp và tổ chức tín dụng khác, PNJ đã chính thức lên tiếng về các nội dung liên quan...

Theo đó, PNJ cho biết đã chủ động khắc phục tất cả các điểm mà đoàn thanh tra đã chỉ ra giúp cho công ty hoàn thiện hơn hoạt động của mình ngay từ năm 2024.

Đại diện PNJ cho biết, PNJ ghi nhận những điểm còn thiếu sót trong quá trình kinh doanh mà đoàn thanh tra đã giúp chỉ rõ trong đợt thanh tra năm 2024. PNJ đã chủ động khắc phục tất cả các điểm mà đoàn thanh tra đã chỉ ra giúp cho công ty hoàn thiện hơn hoạt động của mình ngay từ năm 2024. Công ty luôn cố gắng ở mức cao nhất để tuân thủ, chấp hành nghiêm túc các quy định, pháp luật của Nhà nước trong hoạt động kinh doanh vàng và trang sức. Công ty cũng luôn đề cao tính minh bạch, luôn cố gắng thực hiện đầy đủ các quy định pháp luật về chế độ kế toán, lập và sử dụng hóa đơn, chứng từ; về kê khai và thực hiện nghĩa vụ thuế.

PNJ nói gì sau kết luận thanh tra vàng của Ngân hàng Nhà nước?  
PNJ nói gì sau kết luận thanh tra vàng của Ngân hàng Nhà nước?

PNJ cũng đã chủ động đề nghị cơ quan chức năng có các bước điều tra làm rõ những điểm còn chưa sáng tỏ được ghi nhận trong biên bản. PNJ cam kết sẽ tiếp tục chủ động hợp tác một cách chuyên nghiệp và minh bạch để cùng các cơ quan chức năng sớm làm rõ đồng thời cam kết sẽ vẫn tiếp tục phục vụ khách hàng với sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo với chất lượng cao nhất. "PNJ mong muốn việc quản lý thị trường vàng sẽ sớm được triển khai theo hướng giúp thị trường phát triển một cách lành mạnh, bền vững lâu dài, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và nền kinh tế", đại diện PNJ cho hay.

Tiến Hoàng

Bạn đang đọc bài viết PNJ phản hồi sau kết luận thanh tra vàng của Ngân hàng Nhà nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mộc Châu Creamery – Khi di sản Mộc Châu Milk khoác lên diện mạo mới
Mộc Châu Milk ra mắt diện mạo mới mang tên Mộc Châu Creamery, đánh dấu gần 70 năm làm sữa tại Việt Nam. Bao bì và logo được làm mới với tông vàng kem, hình ảnh thảo nguyên Tây Bắc và thông điệp “Vành Đai Vàng – Sữa Thượng Hạng”, thể hiện hướng đi cao cấp hơn và nỗ lực làm mới hình ảnh thương hiệu.
Chiến lược “săn” bất động sản biểu tượng của giới tinh hoa
Với tổng giá trị toàn cầu đạt 393,3 nghìn tỷ USD, bất động sản vẫn là “kho lưu trữ giá trị” lớn nhất của nhân loại. Và giới tinh hoa đang bước sang một kỷ nguyên mới: “săn” những bất động sản biểu tượng - “trophy asset” như một chiến lược bảo toàn và kế nhiệm tài sản qua nhiều thế hệ.
Cần Giờ thức giấc: Từ vùng đất lặng lẽ thành đầu tàu tăng trưởng mới của TP.HCM
Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi trở lại Cần Giờ sau 6 tháng dự án khu đô thị lấn biển 2.870 ha tại đây được khởi công. “Ốc đảo xanh” đang thay da đổi thịt thần tốc, hứa hẹn trở thành động lực tăng trưởng mới của TP.HCM trên hành trình vươn ra biển và giàu mạnh từ biển.