0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 30/09/2024 09:05 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay 30/9, Bảng giá vàng 9999 Giá vàng SJC PNJ 18K 24K

Theo dõi KT&TD trên

Bảng giá vàng 9999, 24K, 18K, 14K, 10K, vàng SJC, DOJI, PNJ hôm nay 30/9 tăng hay giảm? Giá vàng hôm nay 30/9 bao nhiêu một lượng?

Giá vàng thế giới hôm nay 30/9

Giá vàng thế giới sáng hôm nay 30/9, vàng thế giới có xu hương tăng với vàng giao ngay tăng 1,4 USD so với mức chốt phiên tuần trước lên 2.660,3 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay 30/9, Bảng giá vàng 9999 Giá vàng SJC PNJ 18K 24K - Ảnh 1

Sau một tuần sôi động, thị trường vàng dự kiến sẽ có ít biến động trong tuần này. Các thông tin được cho là có thể tác động đến hướng đi của giá là báo cáo bảng lương phi nông nghiệp tháng 9, dữ liệu hoạt động sản xuất cùng phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Kinh tế Thương mại Quốc gia.

Sau khi Fed bắt đầu chu kỳ nới lỏng với mức cắt giảm 50 điểm cơ bản, vàng tiếp tục đà tăng trong tuần này, thiết lập mức giá vàng cao kỷ lục mới trong sáu phiên giao dịch liên tiếp. Kết quả khảo sát vàng hằng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy, các chuyên gia tỏ ra thận trọng với vàng trong ngắn hạn, trong khi tâm lý lạc quan của nhà đầu tư bán lẻ đã giảm so với tuần trước.

Hiện tại, một số ý kiến cho rằng, kim loại màu vàng thế giới vẫn đang được hỗ trợ vững chắc bởi kỳ vọng lãi suất, lo ngại căng thẳng leo thang cùng nhu cầu mạnh mẽ của các ngân hàng trung ương và nhà đầu tư bán lẻ.

Với giá vàng trong nước ổn định và giá vàng thế giới neo ở mức 2.660,3 USD/ounce (tương đương gần 79,4 triệu đồng/lượng nếu quy đổi theo tỷ iá Vietcombank, chưa thuế, phí), chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới khoảng 4,1 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước hôm nay 30/9

Giá vàng 9999 hôm nay 30/9 được DOJI niêm yết ở mức 81,5 triệu đồng/lượng mua vào và 83,5 triệu đồng/lượng bán ra.

Còn tại Công ty Vàng bạc đá quý Mi Hồng, giá vàng Mi Hồng thời điểm khảo sát niêm yết giá vàng SJC ở mức 82,7-83,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng SJC tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cũng được doanh nghiệp giao dịch ở mức 81,5-83,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Còn tại Bảo Tín Mạnh Hải đang được giao dịch ở mức 81,6-83,5 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

Vàng miếng SJC đang được các ngân hàng Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank và các công ty vàng bạc đá quý bán ra ở mức 83,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 30/9, Bảng giá vàng 9999 Giá vàng SJC PNJ 18K 24K - Ảnh 2

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng hôm nay 30/9, Bảng giá vàng 9999 Giá vàng SJC PNJ 18K 24K. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Hương trái cây tháng 10: Ứng dụng tiềm năng trong sản xuất thực phẩm F&B
Tháng 10 là thời điểm nhiều loại trái cây chín mọng, mang đến nguồn nguyên liệu tự nhiên phong phú cho ngành thực phẩm và đồ uống (F&B). Việc khai thác hương vị trái cây trong sản xuất theo mùa không chỉ gia tăng giá trị dinh dưỡng mà còn tạo ra những sản phẩm độc đáo, thu hút người tiêu dùng.
Vàng nhẫn liên tục lập đỉnh mới
Giá vàng nhẫn trên thị trường Việt Nam đang trải qua những biến động mạnh mẽ, liên tục phá đỉnh và đạt mức cao kỷ lục. Sự gia tăng chóng mặt của giá vàng nhẫn không chỉ phản ánh những diễn biến phức tạp của thị trường tài chính trong nước mà còn chịu ảnh hưởng từ bối cảnh kinh tế toàn cầu.
Thị trường trà Việt Nam: Cuộc đua mới đầy tiềm năng
Thị trường trà Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu tăng cao. Các chuỗi trà sữa và cà phê đang mở rộng quy mô, tập trung vào các sản phẩm trà đặc sản và trà cổ thụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Tin mới

Sân bay Cà Mau được nâng cấp, mở rộng ra sao?
Dự kiến, số tiền bồi thường giải phóng mặt bằng để nâng cấp, mở rộng sân bay Cà Mau lên đến 860 tỷ đồng, sau khi hoàn thành nâng cấp, sân bay đón được các loại tàu bay cỡ lớn như A321 (tối đa hơn 200 khách) hoặc Embraer 195 (124 khách).
Làm rõ sự cần thiết quy định các gói thầu có thể đấu thầu trước
Về quy định đấu thầu trước, Bộ Kế hoạch và Đầu tư làm rõ sự cần thiết, tính khả thi của việc quy định các gói thầu có thể thực hiện đấu thầu trước và các thủ tục được thực hiện trước khi dự án được phê duyệt; đánh giá rủi ro đối với nhà thầu trong trường hợp dự án không được phê duyệt.
Siết chặt quản lý, xử lý vi phạm trong mua bán, cho thuê, sử dụng nhà ở xã hội
Vừa qua, nhằm siết chặt quản lý và ngăn chặn, xử lý vi phạm, Sở Xây dựng Bắc Ninh ban hành Văn bản số 1680/SXD-QLN về kiểm tra, rà soát, ngăn chặn, xử lý các tổ chức, cá nhân mua bán, cho thuê, sử dụng nhà ở xã hội (đặc biệt đối tượng người nước ngoài) trái quy định pháp luật.
‘Giảm gánh nặng cho ngành thuế, thêm gánh nặng và làm khó DN’
Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cho rằng, việc buộc trách nhiệm cho các sàn thương mại điện tử phải kê khai thay, nộp thuế thay cho các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh trên sàn thương mại điện tử trái với thông lệ trên thế giới mà còn tạo thêm gánh nặng cho doanh nghiệp.