0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 01/12/2022 07:41 (GMT+7)

Peauhonnête NMN+ Nano Liquid ra mắt tại thị trường Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Theo MisaoDream, Peauhonnête NMN+ Nano Liquid là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe.

Thực phẩm chức năng Peauhonnête NMN+ Nano Liquid được sản xuất bởi Công ty Daido Pharmaceutical Corporation. Đây là nhà sản xuất đồ uống, thực phẩm tại Nhật Bản. Hiện sản phẩm được nhập khẩu tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại MisaoDream.

Peauhonnête NMN+ Nano Liquid chứa hoạt chất NMN cấp độ nano siêu vi, giúp tinh chất dễ hấp thụ vào cơ thể. Ảnh: MisaoDream
Peauhonnête NMN+ Nano Liquid chứa hoạt chất NMN cấp độ nano siêu vi, giúp tinh chất dễ hấp thụ vào cơ thể. Ảnh: MisaoDream

Theo MisaoDream, thực phẩm chức năng Peauhonnête NMN+ Nano Liquid từng đạt giải thưởng Pavone Award Premium 2021 và Japan Esthetic Selection 2021 tại Nhật Bản. Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ ổn định nano nguyên liệu NMN cùng công nghệ lên men men lỏng. Nhờ đó, các hoạt chất NMN trong sản phẩm sẽ đạt ở cấp độ nano siêu vi và có độ tinh khiết cao; giúp tinh chất dễ hấp thụ vào cơ thể và tăng hiệu quả làm đẹp da, chống lão hóa.

Peauhonnête NMN+ Nano Liquid được tích hợp chip NFC chống hàng giả. Ảnh: Misao Dream
Peauhonnête NMN+ Nano Liquid được tích hợp chip NFC chống hàng giả. Ảnh: Misao Dream

Bên cạnh đó, Peauhonnête NMN+ Nano Liquid còn chứa nhiều nguyên liệu quý khác như chiết xuất yến, nhân sâm, nhụy sen, hoa anh đào,... hỗ trợ nâng cao sức khỏe. Ngoài chất lượng sản phẩm, bao bì của Peauhonnête NMN+ Nano Liquid cũng được chú trọng với chi tiết logo in nổi 3D cùng chất liệu thủy tinh tối màu để bảo quản sản phẩm ổn định. Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp chip NFC chống hàng giả. Qua ứng dụng NFC, người tiêu dùng có thể kiểm tra thông tin, xuất xứ của sản phẩm.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại MisaoDream ra đời năm 2016 do bà Nguyễn Việt Anh sáng lập. MisaoDream là đơn vị chuyên kinh doanh mặt hàng Nhật nội địa phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ. Từ ngày đầu thành lập, MisaoDream luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới trên thế giới. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng tổ chức nhiều sự kiện chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Việt Anh CEO Công ty MisaoDream tại sự kiện Miss World Vietnam 2022. Ảnh: MisaoDream
Bà Nguyễn Việt Anh CEO Công ty MisaoDream tại sự kiện Miss World Vietnam 2022. Ảnh: MisaoDream

Năm 2020, MisaoDream là nơi phân phối độc quyền cho sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Artistic&Co. Ngoài ra vào tháng 6/2021, đơn vị này cũng trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm của hai nhãn hàng Peauhonnête (Peauhonnête NMN+ Nano Liquid) và Mlle Fée tại Việt Nam. Đây là hai dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên với thành phần là các nguyên liệu quý và đều giành được nhiều giải thưởng về chất lượng tại Nhật Bản.

Bạn đang đọc bài viết Peauhonnête NMN+ Nano Liquid ra mắt tại thị trường Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Đồ uống sức khỏe lên ngôi – Tương lai nào cho bia và nước ngọt?
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong xu hướng tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống chăm sóc sức khỏe ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trong khi những mặt hàng truyền thống như bia và nước ngọt có ga đang phải đối mặt với không ít thách thức.

Tin mới

Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?
Trong phiên giao dịch sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC đang được các thương hiệu niêm yết ở ngưỡng 99,4 - 102,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch ở ngưỡng 2,7 triệu đồng/lượng.
Chủ nhân “penthouse mặt đất” tại Vinhomes Global Gate hưởng trọn lợi thế khi kinh tế Expo thức giấc
Sau khi Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia - The Grand Expo hoàn thành vào tháng 7/2025, những căn “penthouse mặt đất” đầu tiên tại Vinhomes Global Gate cũng được bàn giao, giúp chủ sở hữu có cơ hội hưởng trọn lợi thế khi nền kinh tế Expo trị giá nhiều tỷ USD “thức giấc”.