0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ sáu, 18/10/2024 13:50 (GMT+7)

OMODA & JAECOO Việt Nam sắp công bố những thông tin quan trọng tại Đại bản doanh của tập đoàn Chery

Theo dõi KT&TD trên

Từ 17 đến 22 tháng 10, Chery sẽ tổ chức Hội nghị Người dùng Toàn cầu tại Đại bản doanh của tập đoàn ở An Huy, Trung Quốc, thu hút gần 700 khách mời từ khắp nơi trên thế giới.

Trong số các khách mời có hơn 200 đại diện truyền thông hàng đầu và 200 người tiêu dùng quan trọng (KOCs) từ 49 quốc gia. Hội nghị sẽ giới thiệu những sáng tạo mới nhất của Chery, bao gồm việc ra mắt các mẫu xe mới, robot Mornine tiên tiến, và chó robot thông minh Argos.

Những sản phẩm này không chỉ thể hiện vị thế dẫn đầu của Chery trong lĩnh vực năng lượng mới mà còn đặt ra tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp.

(Hội nghị người tiêu dùng toàn cầu Omoda & Jaecoo)  
(Hội nghị người tiêu dùng toàn cầu Omoda & Jaecoo)

Hé mở những công nghệ PHEV đột phá – Sẽ mang đến thị trường Việt Nam

Với vị thế là ông lớn dẫn đầu trong công nghệ xe điện hybrid cắm sạc (PHEV), Chery không ngừng đổi mới và phát triển các công nghệ tiên tiến nhất.

Tại Hội nghị Người dùng Toàn cầu, Chery sẽ giới thiệu những công nghệ hiện đại nhất về PHEV, bao gồm hệ thống điều khiển thông minh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Minh chứng cho sức mạnh công nghệ PHEV, Jaguar Land Rover mới đây đã xác nhận rằng các mẫu xe plug-in hybrid (PHEV) và ô tô thuần điện chạy bằng pin (BEV) của họ sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ do Chery chế tạo.

Hội nghị cũng sẽ giới thiệu một số mẫu xe PHEV công nghệ hiện đại nhất của Chery, dự kiến sẽ về Việt Nam trong thời gian tới, thực hiện tầm nhìn trở thành top 3 của OMODA & JAECOO trong 5 năm tới và top đầu về xe năng lượng mới.

(JAECOO J7 PHEV)  
(JAECOO J7 PHEV)

Những thông tin quan trọng của liên doanh Geleximco - Chery sẽ được bật mí

Các đại biểu cấp cao đến từ Việt Nam, cùng với đại diện lãnh đạo liên doanh Geleximco - Chery, sẽ đến Trung Quốc để thảo luận và chứng kiến những tiến triển đáng kể của Chery tại Việt Nam.

Tại hội nghị, OMODA & JAECOO Việt Nam sẽ chính thức thông báo và đón nhận chứng nhận đầu tư cùng phê duyệt dự án khu công nghiệp Hưng Phú, nơi đặt nhà máy với tổng đầu tư dự kiến khoảng 800 triệu USD tại tỉnh Thái Bình.

Trước đó, OMODA & JAECOO đã ký kết thành lập liên doanh từ tháng 4/2024, công bố mạng lưới đại lý, cùng với chính sách bảo hành động cơ vượt trội 10 năm/1 triệu km.

(Nhà máy sản xuất OMODA & JAECOO dự kiến tại Thái Bình)  
(Nhà máy sản xuất OMODA & JAECOO dự kiến tại Thái Bình)

Đây không chỉ là bước tiến quan trọng của tập đoàn Chery cũng như liên doanh Geleximco - Chery trong chiến lược sản xuất địa phương mà còn khẳng định tầm nhìn lớn, chiến lược và dài hạn của họ tại Việt Nam. Nhà máy mới sẽ không chỉ nâng cao năng lực sản xuất của OMODA & JAECOO tại Việt Nam mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về xe PHEV, xe năng lượng mới ở cả Việt Nam và các khu vực lân cận như Đông Nam Á.

Ngoài những thông tin trên, sự kiện còn đang được mong chờ với một thông báo bất ngờ có thể xảy ra. Hãy theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị khi Chery tiếp tục mở rộng ranh giới, mang đến nhiều đổi mới cho thị trường toàn cầu và Việt Nam.

PV

Bạn đang đọc bài viết OMODA & JAECOO Việt Nam sắp công bố những thông tin quan trọng tại Đại bản doanh của tập đoàn Chery. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Chân dung Tân Tổng giám đốc 41 tuổi của Vietinbank
Đại hội đồng cổ đông Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) vừa thông qua việc bầu bổ sung ông Nguyễn Trần Mạnh Trung làm thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2024 – 2029, đồng thời bầu giữ chức Tổng giám đốc của ngân hàng này.
Chuyển giao bắt buộc 2 Ngân hàng
Sau khi được chuyển giao bắt buộc, CB và OceanBank sẽ là các Ngân hàng thương mại TNHH một thành viên do Vietcombank và MB sở hữu 100% vốn điều lệ.
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”,
Tổng giám đốc mới Tập đoàn Phúc Sơn là ai?
Mới đây, CTCP Tập đoàn Phúc Sơn đã bổ nhiệm Tổng Giám đốc và người đại diện pháp luật mới, thay thế cho ông Nguyễn Văn Hậu đã bị cơ quan chức năng khởi tố, bắt tạm giam.

Tin mới

CHAGEE - Gã khổng lồ trà sữa Trung Quốc sắp đổ bộ vào Việt Nam?
Thị trường trà sữa Việt vốn đã sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn, nội địa lẫn quốc tế. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh này có thể sẽ sớm được nâng lên một tầm cao mới khi có thông tin cho rằng CHAGEE- một trong những "ông lớn" trà sữa đến từ Trung Quốc - đang rục rịch gia nhập thị trường.
Thanh Hóa: Xử phạt, buộc tiêu huỷ 520 kg Măng khô không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Đội QLTT số 14, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự, Kinh tế và Ma tuý Công an huyện Thọ Xuân kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh Nguyễn Chí Quyền, địa chỉ: Thôn Cộng Lực, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân phát hiện 520 kg Măng khô không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Uống cà phê như một thói quen ăn kiêng
Một nghiên cứu mới cho thấy rằng tiêu thụ vừa phải cà phê và caffeine thường xuyên có thể có lợi để ngăn ngừa các bệnh như tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch vành và đột quỵ.