0922 281 189 [email protected]
Chủ nhật, 02/06/2024 07:52 (GMT+7)

Kinh doanh điều hòa cũ không rõ xuất xứ bị xử phạt hơn 43 triệu đồng

Theo dõi KT&TD trên

Ông Bùi Xuân Phúc (sinh năm 1963) ở huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương bị xử phạt hành chính số tiền 43,25 triệu đồng vì kinh doanh điều hòa cũ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngoài số tiền hơn 43 triệu đồng phải nộp phạt, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương cũng tịch thu 30 cục nóng, 20 cục lạnh điều hoà cũ các loại mà ông Bùi Xuân Phúc đang kinh doanh, trị giá hàng hóa trên 70 triệu đồng.

Hải Dương: Một cá nhân kinh doanh điều hòa cũ không rõ xuất xứ bị xử phạt hơn 43 triệu đồng - Ảnh 1
Ông Bùi Xuân Phúc bị xử phạt hơn 43 triệu đồng vì kinh doanh máy điều hòa cũ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ảnh: Báo Hải Dương

Trước đó, Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương phối hợp với Đội 3, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Hải Dương kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh đồ điện lạnh của ông Bùi Xuân Phúc tại thôn Kim Bảng, xã Phú Điền, huyện Nam Sách thuộc địa bàn tỉnh này.

Qua kiểm tra và xác minh làm rõ, cơ quan chức năng xác định ông Phúc có 3 hành vi vi phạm hành chính: Hoạt động theo hình thức hộ kinh doanh nhưng không có đăng ký theo quy định; không thực hiện niêm yết giá các mặt hàng kinh doanh; kinh doanh điều hòa đã qua sử dụng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Sông Hồng

Bạn đang đọc bài viết Kinh doanh điều hòa cũ không rõ xuất xứ bị xử phạt hơn 43 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Matcha Cốm Dừa: Giai điệu mùa thu Hà Nội tại Đảo Matcha
Đảo Matcha mang đến trải nghiệm mùa thu Hà Nội theo cách tinh tế và trẻ trung: vị matcha đậm sâu, cốm xanh thanh nhẹ và nước dừa tinh khiết hòa quyện, tạo nên bản giao hưởng mềm mại, vừa gợi nhớ ký ức vừa khơi dậy cảm xúc lắng đọng của những ngày thu vàng.
TOP 10 ô tô bán chạy nhất tháng 10
Tháng 10/2025, một nửa số ô tô bán chạy nhất thị trường là xe điện VinFast. Trong đó 4 vị trí dẫn đầu doanh số thuộc về VF 3, VF 5, Limo Green và Herio Green.
Trái cây nội địa và cuộc chiến giành lại thị trường
Trái cây Việt đang bước vào cuộc chiến tái định vị ngay trên sân nhà, khi hàng ngoại giá rẻ và được đầu tư bài bản tràn vào mạnh mẽ. Để giữ thị trường, nông sản nội địa buộc phải nâng chất lượng, củng cố niềm tin và chuyên nghiệp hóa toàn chuỗi giá trị.