0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 21/10/2024 20:18 (GMT+7)

Khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Smart City

Theo dõi KT&TD trên

Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) với tổng vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng. Đây là bệnh viện thứ 8 của Hệ thống y tế Vinmec, với trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín,

Vinmec Smart City kỳ vọng sẽ mở ra lựa chọn mới về dịch vụ y tế chất lượng cao và trở thành bệnh viện tốt nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

Vinmec Smart City có vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng với quy mô gần gần 60.000 m2, kỳ vọng sẽ mở ra lựa chọn mới về dịch vụ y tế chất lượng cao và trở thành bệnh viện tốt nhất khu vực phía Tây Hà Nội.
Vinmec Smart City có vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng với quy mô gần gần 60.000 m2, kỳ vọng sẽ mở ra lựa chọn mới về dịch vụ y tế chất lượng cao và trở thành bệnh viện tốt nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

Vinmec Smart City tọa lạc tại Khu đô thị Vinhomes Smart City (đường Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm). Bệnh viện có quy mô gần 60.000 m2, công suất phục vụ tối thiểu 70.000 lượt khám/năm, gồm 14 chuyên khoa, nổi bật là sản – phụ khoa, ngoại khoa với các phương pháp phẫu thuật nội soi và xâm lấn tối thiểu điều trị bệnh lý tiêu hóa, chấn thương chỉnh hình ứng dụng mạnh mẽ công nghệ 3D để cá thể hóa việc điều trị.

Vinmec Smart City sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị y tế tối tân từ các nhà cung cấp uy tín nhất thế giới.
Vinmec Smart City sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị y tế tối tân từ các nhà cung cấp uy tín nhất thế giới.

Là bệnh viện thứ 8 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động, Vinmec Smart City không chỉ được đầu tư đồng bộ, hiện đại mà còn được thừa hưởng các thành tựu y khoa và phương pháp quản trị chuyên môn theo các tiêu chuẩn cao nhất thế giới nhằm đảm bảo chất lượng điều trị và an toàn người bệnh.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Smart City đã chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 10 năm 2024.
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Smart City đã chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 10 năm 2024.

Cụ thể, về chuyên môn, bên cạnh các chuyên khoa mũi nhọn phục vụ cộng đồng, Vinmec Smart City được định hướng để trở thành đơn vị hàng đầu khu vực về cung cấp dịch vụ sàng lọc và chẩn đoán kỹ thuật cao phát hiện ung thư sớm. Bệnh viện cũng sẽ vận hành Trung tâm huyết học và Trị liệu tế bào tư nhân nhằm giúp người bệnh ung thư tiếp cận với các phương pháp điều trị mới và hiệu quả như CAR-T hay liệu pháp tế bào, liệu pháp miễn dịch.

Về cơ sở vật chất, Vinmec Smart City sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị y tế tối tân từ các nhà cung cấp uy tín nhất thế giới như GE Healthcare (Mỹ), Drager (Đức), Kalz Storz (Mỹ), Roche (Đức), Olympus (Nhật)… Đồng thời, bệnh viện cũng vận hành hệ thống phòng mổ hiện đại cùng trung tâm tiệt khuẩn công nghệ cao xử lý dụng cụ sau phẫu thuật thủ thuật, đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân.

Giáo sư Tiến sĩ Trần Văn Thuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Smart City
Giáo sư Tiến sĩ Trần Văn Thuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Smart City

Về nhân sự, Vinmec Smart City quy tụ được đội ngũ y bác sĩ đa chuyên khoa xuất sắc, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các cơ sở y khoa hàng đầu trong và ngoài nước; liên tục được cập nhật các kiến thức của y học thế giới như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore…

Về quản trị, Vinmec Smart City là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng hệ thống quản lý bệnh án điện tử SystemOne. Điểm ưu việt của SystemOne là cho phép bác sĩ ở những cơ sở y tế khác nhau có thể chia sẻ dữ liệu để hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất của bệnh nhân, song song với biện pháp bảo mật cao cấp nhất. Ngoài ra, bệnh viện còn kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp các bác sĩ phát hiện kịp thời, chẩn đoán chính xác và thiết kế phác đồ điều trị hiệu quả cho từng nhóm bệnh.

Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Đức Vinh, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Smart City phát biểu tại sự kiện
Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Đức Vinh, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Smart City phát biểu tại sự kiện

Đặc biệt, Vinmec Smart City là bệnh viện đầu tiên trong Hệ thống triển khai Chương trình Mô phỏng Vận hành Bệnh viện một cách bài bản, tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống được phát triển bởi các chuyên gia của Vinmec và Trung tâm mô phỏng - Đại học VinUni nhằm nâng cao kỹ năng xử trí tình huống lâm sàng cho đội ngũ y tế; giảm thiểu tối đa các nguy cơ sai sót; phối hợp đa chuyên khoa, liên tục cải tiến nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất cho người bệnh.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ThS.BS Hoàng Đức Vinh, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Vinmec Smart City cho biết:“Vinmec Smart City không chỉ hội tụ được những công nghệ tiên tiến nhất, mà còn kế thừa những kinh nghiệm và cải tiến từ các thành tựu của hệ thống về chuyên môn, vận hành trong những năm gần đây. Bệnh viện có sự kết hợp chặt chẽ giữa chăm sóc – đào tạo và nghiên cứu phát triển, hướng tới xây dựng một hình mẫu bệnh viện chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, bắt kịp với những xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại nhất trên thế giới”.

Các đại biểu tham quan cơ sở vật chất và hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện
Các đại biểu tham quan cơ sở vật chất và hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện

Với việc có thêm bệnh viện đa khoa quốc tế tại đại đô thị Vinhomes Smart City, Tập đoàn Vingroup tiếp tục khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam trong việc không ngừng nâng cấp chất lượng sống cho cư dân, mở ra lựa chọn chăm sóc sức khỏe đẳng cấp cho cả khu vực phía tây Thủ Đô./.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2012, Hệ thống Y tế Vinmec được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất bởi Tập đoàn Vingroup – Tập đoàn kinh tế đa ngành Việt Nam. Hiện hệ thống đã có 8 bệnh viện và 5 phòng khám tiêu chuẩn quốc tế trải dài trên khắp cả nước. Với chiến lược hướng tới đỉnh cao chuyên môn, Vinmec đang hợp tác sâu rộng với các hệ thống y tế hàng đầu trên thế giới như Cleveland Clinic, SUNH… trong việc khám, hội chẩn và điều trị nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

PV

Bạn đang đọc bài viết Khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Smart City. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Chiến lược nâng cao vị thế cho HTX chè Việt Nam trên thị trường quốc tế
Mặc dù Việt Nam được xem là một trong những "vựa chè" lớn của thế giới, nhiều hợp tác xã (HTX) vẫn gặp khó khăn trong việc gia tăng giá trị xuất khẩu. Phần lớn sản phẩm chè vẫn chỉ dừng lại ở dạng thô, chưa đủ khác biệt và độc đáo để tạo dấu ấn rõ nét trên thị trường quốc tế.
Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án điện năng lượng tái tạo
Chiều 19//10, tại Khánh Hòa, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình chủ trì Hội nghị với lãnh đạo một số bộ, ngành, địa phương về tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án điện năng lượng tái tạo. Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Nguyễn Hoàng Anh tham dự Hội nghị.
Thanh Hóa: Cho Tập đoàn Vingroup thuê đất xây dựng phần ngầm dự án
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang ký và ban hành Quyết định số 4139/QĐ-UBND về việc cho Tập đoàn Vingroup - Công ty Cổ phần thuê đất xây dựng phần ngầm Dự án số 1 Khu đô thị trung tâm thành phố Thanh Hóa và điều chỉnh nội dung Quyết định số 2092/QĐ-UBND ngày 23/5/2024 của UBND tỉnh Thanh Hóa.
Kimlong X9 sản phẩm minibus đầu tiên thương hiệu Việt
Công ty Cổ phần Kim Long Motor Huế chính thức ra mắt xe minibus thương hiệu KIMLONG X9 với nhiều phiên bản lựa chọn. Đây là dòng xe minibus đầu tiên được doanh nghiệp Việt Nam sản xuất cung ứng thị trường trong nước và xuất khẩu.
Công ty Phú Hưng Hà Tĩnh bị xử phạt gần 800 triệu đồng
UBND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt gần 800 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phú Hưng Hà Tĩnh (Công ty Phú Hưng Hà Tĩnh) vì thực hiện dự án không đúng quy hoạch xây dựng, sai giấy phép xây dựng, lấn chiếm đất rừng, đất phi nông nghiệp…
Top 5 thương hiệu vàng uy tín tại Việt Nam
Vàng từ lâu đã là biểu tượng của sự giàu có và an toàn, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế biến động. Việc lựa chọn thương hiệu vàng uy tín không chỉ giúp người mua đảm bảo giá trị đầu tư mà còn giảm thiểu rủi ro.

Tin mới

Bà Rịa - Vũng Tàu lọt “top” tăng giá bất động sản
Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực miền Nam của Batdongsan.com.vn nhìn nhận mức độ quan tâm đến nghỉ dưỡng Bà Rịa – Vũng Tàu có hồi phục nhưng trong tương lai thị trường du lịch, nghỉ dưỡng địa phương này còn nhiều thách thức để đáp ứng kỳ vọng người tiêu dùng.
Dự báo CPI tháng 10/2024 tăng 0,3%
Mặc dù nhiều lĩnh vực bị thiệt hại bởi bão lũ, nhưng hoạt động đầu tư, sản xuất công nghiệp, xuất nhập khẩu hàng hoá của cả nước trong tháng 9/2024 vẫn diễn ra khá tích cực và sôi động.
Thị trường rau quả tháng 9/2024 và dự báo
Trong tháng 9/2024, thời tiết bất lợi làm giảm sản lượng thu hoạch một số loại trái cây ở các tỉnh phía Bắc, nhưng tính chung 9 tháng năm 2024 sản lượng các loại trái cây chủ lực của cả nước vẫn tăng so với cùng kỳ năm 2023 nhờ diện tích thu hoạch tăng.
Chiến lược nâng cao vị thế cho HTX chè Việt Nam trên thị trường quốc tế
Mặc dù Việt Nam được xem là một trong những "vựa chè" lớn của thế giới, nhiều hợp tác xã (HTX) vẫn gặp khó khăn trong việc gia tăng giá trị xuất khẩu. Phần lớn sản phẩm chè vẫn chỉ dừng lại ở dạng thô, chưa đủ khác biệt và độc đáo để tạo dấu ấn rõ nét trên thị trường quốc tế.
Việt Nam có đủ điều kiện để làm đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam là một trong những dự án quan trọng được nhiều người kỳ vọng. Với chiều dài hơn 1.500 km, tuyến đường sắt này không chỉ giúp cải thiện hệ thống giao thông vận tải mà còn cung cấp phát triển kinh tế, kết nối các khu vực và giảm tải áp lực cho hệ thống đường bộ.
Hà Nội: Đấu giá thành công 27 thửa đất ở tại Hà Đông
Ngày 19/10, UBND quận Hà Đông (Hà Nội) phối hợp với Công ty Đấu giá hợp danh số 5 Quốc gia tổ chức phiên đấu giá quyền sử dụng đất ở đối với 27 thửa đất tại phường Phú Lương, Yên Nghĩa, Dương Nội. Phó Chủ tịch UBND quận Trần Thị Lương An tham dự phiên đấu giá.
Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án điện năng lượng tái tạo
Chiều 19//10, tại Khánh Hòa, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình chủ trì Hội nghị với lãnh đạo một số bộ, ngành, địa phương về tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án điện năng lượng tái tạo. Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Nguyễn Hoàng Anh tham dự Hội nghị.
Cuộc đổ bộ của ẩm thực Trung Quốc: Đông Nam Á "ngập" trong đồ ăn giá rẻ
Thị trường ẩm thực Đông Nam Á đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thương hiệu F&B từ Trung Quốc. Với chiến lược giá rẻ cùng mạng lưới nhượng quyền rộng khắp, các "ông lớn" như Mixue, Haidilao đang dần chiếm lĩnh thị phần, đồng thời đặt ra không ít thách thức cho các doanh nghiệp địa phương.