0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 29/06/2023 12:31 (GMT+7)

J&T Express được vinh danh là thương hiệu xuất sắc châu Á

Theo dõi KT&TD trên

Chuyển phát nhanh J&T Express vừa được vinh danh Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Huy chương Vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng châu Á trong khuôn khổ Asia Awards.

J&T Express lấy trải nghiệm khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi để phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn
J&T Express lấy trải nghiệm khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi để phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn

Giải thưởng lần thứ 2 liên tiếp này đã ghi nhận nỗ lực của J&T Express trong việc hoàn thiện dịch vụ, thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ.

Tại lễ trao giải Asia Awards mới đây, Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á đánh giá J&T Express là doanh nghiệp chuyển phát quốc tế có chiến lược kinh doanh - phát triển bền vững, với nhiều giải pháp công nghệ nổi bật cũng như dịch vụ chuyển phát đa dạng.

Trong lĩnh vực giao nhận, đơn vị vận chuyển giữ vai trò là trung gian kết nối giữa người bán và người mua, trong đó cả hai đều có tiêu chuẩn và kỳ vọng riêng. Để đáp ứng đầy đủ, thậm chí vượt trên cả nhu cầu của cả 2 đối tượng này, giải pháp của J&T Express là lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm: dựa trên sự thấu hiểu khách hàng để phát triển nền tảng, hoàn thiện dịch vụ, nâng cao chuỗi trải nghiệm của các nhà bán, chủ shop cũng như người dùng cuối.

J&T Express chú trọng xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng được số hóa, từ hệ thống chat bot trên website, Facebook; cho đến hòm thư tiếp nhận phản ánh của khách hàng và các chương trình khảo sát online.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, theo ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express, đơn vị luôn chú trọng việc đào tạo đội ngũ nhân viên và shipper, những người được ví như cầu nối vững chắc và liền mạch giữa người dùng và thương hiệu.

“Với thế mạnh về công nghệ và con người trên hành trình 5 năm thấu hiểu người dùng Việt, chuyển phát nhanh J&T Express luôn nỗ lực làm mới, cải tiến hệ thống trên từng điểm chạm. Chúng tôi hy vọng có thể trở thành cánh tay phải đắc lực trong hành trình giao nhận của khách hàng, trở thành lựa chọn hàng đầu của sự tin cậy và thấu hiểu”, ông Bình khẳng định.

PV

Bạn đang đọc bài viết J&T Express được vinh danh là thương hiệu xuất sắc châu Á. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Shanam - Nơi di sản gặp gỡ sáng tạo
Xuất hiện tại không gian Tea Show 2025, Shanam mang theo những dòng trà Shan Tuyết Cổ Thụ được gìn giữ từ Tà Xùa – Sùng Đô, cùng triết lý “mang trà Shan Tuyết đến mọi gia đình Việt”.
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.

Tin mới

Matcha Cốm Dừa: Giai điệu mùa thu Hà Nội tại Đảo Matcha
Đảo Matcha mang đến trải nghiệm mùa thu Hà Nội theo cách tinh tế và trẻ trung: vị matcha đậm sâu, cốm xanh thanh nhẹ và nước dừa tinh khiết hòa quyện, tạo nên bản giao hưởng mềm mại, vừa gợi nhớ ký ức vừa khơi dậy cảm xúc lắng đọng của những ngày thu vàng.
TOP 10 ô tô bán chạy nhất tháng 10
Tháng 10/2025, một nửa số ô tô bán chạy nhất thị trường là xe điện VinFast. Trong đó 4 vị trí dẫn đầu doanh số thuộc về VF 3, VF 5, Limo Green và Herio Green.
Trái cây nội địa và cuộc chiến giành lại thị trường
Trái cây Việt đang bước vào cuộc chiến tái định vị ngay trên sân nhà, khi hàng ngoại giá rẻ và được đầu tư bài bản tràn vào mạnh mẽ. Để giữ thị trường, nông sản nội địa buộc phải nâng chất lượng, củng cố niềm tin và chuyên nghiệp hóa toàn chuỗi giá trị.
Hồ tiêu Việt Nam bứt phá: 10 tháng vượt mốc 1,39 tỷ USD, áp sát kỷ lục lịch sử
Hồ tiêu Việt Nam bứt phá ngoạn mục trong 10 tháng đầu năm 2025, với kim ngạch xuất khẩu đạt 1,39 tỷ USD – vượt cả con số của cả năm 2024 và tiến gần kỷ lục năm 2016. Sự tăng trưởng này chủ yếu nhờ giá bán tăng mạnh, dù lượng xuất khẩu giảm, mở ra triển vọng mới cho ngành hồ tiêu.