0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 03/07/2025 09:06 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay (3/7): Vàng nhẫn trong nước quay đầu giảm giá

Theo dõi KT&TD trên

Giá vàng hôm nay (3/7): Trên thị trường trong nước, vàng nhẫn quay đầu giảm giá trước sự bất động của vàng miếng SJC.

Giá vàng trong nước hôm nay

Giá vàng miếng trong nước ổn định so với hôm qua. Sáng nay, các thương hiệu vàng đang mua vào với giá 118,7 triệu đồng/lượng và bán ra mức 120,7 triệu đồng/lượng. Vàng Phú Quý SJC đang mua vào thấp hơn 600.000 đồng so với các thương hiệu khác.

Cụ thể, tại thời điểm 7h00 hôm nay, giá vàng miếng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết ở ngưỡng 118,7-120,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), đi ngang cả hai chiều. Chênh lệch giá mua vào - bán ra ở ngưỡng 2 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn DOJI niêm yết ở ngưỡng 118,7-120,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), đi ngang cả hai chiều. Chênh lệch giá mua vào - bán ra ở ngưỡng 2 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng miếng SJC ở ngưỡng 118,7-120,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), đi ngang cả hai chiều. Chênh lệch giá mua vào - bán ra ở ngưỡng 2 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý niêm yết giá vàng miếng SJC ở ngưỡng 118,1-120,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), đi ngang. Chênh lệch giá mua vào - bán ra ở ngưỡng 2,6 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay (3/7): Vàng nhẫn trong nước quay đầu giảm giá
Trên thị trường trong nước, vàng nhẫn quay đầu giảm giá trước sự bất động của vàng miếng SJC.

Tại Công ty Vàng bạc đá quý Mi Hồng, giá vàng SJC niêm yết ở mức 119,5-120,5 triệu đồng/lượng chiều mua vào - bán ra. So với hôm qua, giá vàng tăng 300 nghìn đồng/lượng ở chiều mua - không thay đổi ở chiều bán.

Trong khi đó, vàng nhẫn được điều chỉnh giảm cả giá mua và bán hoặc đi ngang so với hôm qua tùy từng thương hiệu.

Cụ thể, giá vàng nhẫn SJC 9999 niêm yết ở mức 114 triệu đồng/lượng mua vào và 116,5 triệu đồng/lượng bán ra, giảm 300.000 đồng/lượng ở cả hai chiều.

Phú Quý SJC đang thu mua vàng nhẫn ở mức 114,1 triệu đồng/lượng và bán ra 117,1 triệu đồng/lượng, giảm 200.000 đồng/lượng ở cả hai chiều.

DOJI tại thị trường Hà Nội và TP Hồ Chí Minh giữ nguyên giá so với một ngày trước đó, giao dịch ở mức 115,4 - 117,4 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn thương hiệu Bảo Tín Minh Châu đi ngang, niêm yết ở mức 114,5 triệu đồng/lượng mua vào và 117,5 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng nhẫn thương hiệu PNJ mua vào ở mức 114,5 triệu đồng/lượng và bán ra 117 triệu đồng/lượng, ổn định so với hôm qua.

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng thế giới tăng, với giá vàng giao ngay ở mức 3.357,14 USD USD/ounce. Giá vàng thế giới nhìn chung tăng 0,58% trong 24 giờ qua, tương ứng với tăng 19,44 USD/ounce.

Với giá vàng miếng SJC trong nước ổn định và giá vàng thế giới niêm yết tại Kitco ở mức 3.357,14 USD/ounce (tương đương khoảng 106,5 triệu đồng/lượng quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, chưa thuế, phí), chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới khoảng 14,2 triệu đồng/lượng.

Theo Kitco News, giá vàng và bạc đã tăng mạnh trong phiên giao dịch 2/7. Tuy nhiên, các nhà giao dịch hai kim loại quý này đang chờ báo cáo kinh tế quan trọng của Mỹ vào sáng thứ Năm. Vàng giao tháng 8 tăng 7,70 USD lên mức 3.357,50 USD/ounce. Giá bạc giao tháng 8 tăng 0,293 USD lên mức 36,69 USD/ounce.

Sáng thứ Năm là thời điểm quan trọng nhất của Mỹ trong tháng khi báo cáo tình hình việc làm tháng 6 được Bộ Lao động Mỹ công bố (ra sớm hơn một ngày do ngày lễ Độc lập Mỹ diễn ra vào thứ Sáu). Con số bảng lương phi nông nghiệp được dự kiến sẽ tăng 110.000 so với mức tăng 139.000 trong báo cáo tháng 5.

Bên cạnh đó, trọng tâm của thị trường đang chuyển trở lại thương mại toàn cầu, đặc biệt là các thỏa thuận thương mại của Mỹ khi thời hạn do Washington áp đặt đối với một số quốc gia để đạt được thỏa thuận là ngày 9/7 đang đến gần.

Về mặt kỹ thuật, những người đầu cơ giá vàng tương lai tháng 8 có lợi thế kỹ thuật chung trong ngắn hạn. Mục tiêu tăng giá tiếp theo của những người đầu cơ giá lên là tạo ra mức đóng cửa trên mức kháng cự vững chắc ở mức 3.400 USD/ounce. Mục tiêu giá giảm tiếp theo trong ngắn hạn của những người đầu cơ giá xuống là đẩy giá tương lai xuống dưới mức hỗ trợ kỹ thuật vững chắc ở mức 3.200 USD/ounce.

Tuệ Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng hôm nay (3/7): Vàng nhẫn trong nước quay đầu giảm giá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cuộc đua giảm giá ô tô dịp cuối năm
Càng về cuối năm, thị trường ô tô Việt Nam càng chứng kiến làn sóng giảm giá mạnh, trên diện rộng. Mỗi tháng, mức ưu đãi lại được đẩy lên cao hơn tháng trước.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.
Nhượng quyền: Chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt
Nhượng quyền đang trở thành chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt, giúp mở rộng quy mô, gia tăng doanh thu và nâng tầm thương hiệu. Đây không chỉ là phương thức kinh doanh, mà còn là công cụ “xuất khẩu mô hình”, đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Tin mới

Chi phí ẩn khi mua nhà khiến người mua dễ 'vỡ kế hoạch'
Mua nhà là một trong những quyết định tài chính quan trọng trong đời. Tuy nhiên, nhiều người chỉ chú ý đến giá niêm yết mà quên rằng còn nhiều chi phí ẩn đi kèm. Nếu không tính toán kỹ, người mua dễ gặp khó khăn trong quản lý ngân sách và hoàn tất giao dịch, dù đã chuẩn bị một khoản đầu tư đáng kể.
C.Product - Lợi thế giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh dựa trên dữ liệu
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh bằng tốc độ và dữ liệu, DN cần những công cụ tự động hóa để thu thập, phân tích và phản hồi khách hàng nhanh nhất. Nền tảng hợp nhất C.Product giúp đội ngũ bán hàng không chỉ nắm bắt thông tin kịp thời mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.
Yi He Tang làm mới trải nghiệm thưởng trà mùa Giáng Sinh
Mùa Giáng Sinh năm nay, thị trường đồ uống đón nhận phiên bản ly giới hạn “Santa Tang có Tất” với thiết kế lấy cảm hứng từ đôi tất đỏ xanh đặc trưng, kết hợp tinh thần lễ hội và thẩm mỹ hiện đại. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.