0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 15/08/2025 07:14 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay (15/8): Vàng miếng SJC lập đỉnh mới

Theo dõi KT&TD trên

Giá vàng hôm nay (15/8): Giá vàng miếng SJC nhảy vọt, thiết lập mốc đỉnh mới, tiến sát 125 triệu đồng/lượng. Ở chiều ngược lại, giá vàng thế giới hôm nay quay đầu giảm, trước tác động chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ tăng.

Giá vàng hôm nay (15/8): Vàng miếng SJC lập đỉnh mới
Giá vàng miếng SJC nhảy vọt, thiết lập mốc đỉnh mới, tiến sát 125 triệu đồng/lượng.

Giá vàng miếng trong nước hôm nay tiếp tục tăng mạnh, được giao dịch ở vùng đỉnh mới, vượt xa mức kỷ lục trước đó.

Các thương hiệu như SJC, PNJ, Bảo Tín Minh Châu đồng loạt niêm yết giá vàng miếng ở mức 123,7 - 124,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 700 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào và tăng 500 nghìn đồng/lượng ở chiều bán ra.

Vàng miếng thương hiệu DOJI tăng 800 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều so với rạng sáng qua, với mức niêm yết 123,5 - 124,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Phú Quý SJC mua vào thấp hơn 1 triệu đồng/lượng so với nhiều thương hiệu khác, hiện giao dịch ở ngưỡng 122,7 - 124,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 500 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều.

Giá vàng nhẫn hôm nay được nhiều doanh nghiệp điều chỉnh tăng so với phiên giao dịch rạng sáng qua.

Cụ thể, Bảo Tín Minh Châu tăng 500 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều, hiện niêm yết giá vàng nhẫn ở ngưỡng 117,5 - 120,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Vàng nhẫn thương hiệu DOJI giao dịch ở mức 116,8 - 119,8 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 300 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều.

PNJ niêm yết vàng nhẫn ở mức 116,8 - 119,8 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 300 nghìn đồng/lượng ở chiều bán ra và giữ nguyên giá mua vào.

Vàng nhẫn thương hiệu Phú Quý tăng 200 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều, hiện niêm yết ở mức 116,7 - 119,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Riêng SJC không thay đổi giá vàng nhẫn ở cả hai chiều, vẫn niêm yết ở ngưỡng 116,8 - 119,3 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng thế giới hôm nay giảm 0,71%, tương ứng với giảm 23,72 USD/ounce trong 24 giờ qua, với giá vàng giao ngay hiện ở mức 3.334,17 USD/ounce (tương đương khoảng 106,3 triệu đồng/lượng quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, chưa thuế, phí). Như vậy, giá vàng miếng trong nước đang cao hơn giá vàng thế giới khoảng 18,4 triệu đồng/lượng.

Tuệ Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng hôm nay (15/8): Vàng miếng SJC lập đỉnh mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cuộc đua giảm giá ô tô dịp cuối năm
Càng về cuối năm, thị trường ô tô Việt Nam càng chứng kiến làn sóng giảm giá mạnh, trên diện rộng. Mỗi tháng, mức ưu đãi lại được đẩy lên cao hơn tháng trước.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.
Nhượng quyền: Chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt
Nhượng quyền đang trở thành chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt, giúp mở rộng quy mô, gia tăng doanh thu và nâng tầm thương hiệu. Đây không chỉ là phương thức kinh doanh, mà còn là công cụ “xuất khẩu mô hình”, đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Tin mới

Chi phí ẩn khi mua nhà khiến người mua dễ 'vỡ kế hoạch'
Mua nhà là một trong những quyết định tài chính quan trọng trong đời. Tuy nhiên, nhiều người chỉ chú ý đến giá niêm yết mà quên rằng còn nhiều chi phí ẩn đi kèm. Nếu không tính toán kỹ, người mua dễ gặp khó khăn trong quản lý ngân sách và hoàn tất giao dịch, dù đã chuẩn bị một khoản đầu tư đáng kể.
C.Product - Lợi thế giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh dựa trên dữ liệu
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh bằng tốc độ và dữ liệu, DN cần những công cụ tự động hóa để thu thập, phân tích và phản hồi khách hàng nhanh nhất. Nền tảng hợp nhất C.Product giúp đội ngũ bán hàng không chỉ nắm bắt thông tin kịp thời mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.
Yi He Tang làm mới trải nghiệm thưởng trà mùa Giáng Sinh
Mùa Giáng Sinh năm nay, thị trường đồ uống đón nhận phiên bản ly giới hạn “Santa Tang có Tất” với thiết kế lấy cảm hứng từ đôi tất đỏ xanh đặc trưng, kết hợp tinh thần lễ hội và thẩm mỹ hiện đại. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.