0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 24/02/2025 16:32 (GMT+7)

Giá vàng chiều (24/2): Vàng miếng SJC tăng hơn nửa triệu đồng/lượng

Theo dõi KT&TD trên

Chiều nay (24/2), giá vàng thế giới quay đầu tăng 6,08 USD/oune, trong nước, các thương hiệu cũng đồng loạt tăng theo. Trong đó, vàng miếng SJC tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu tăng 600 nghìn đồng/lượng.

Giá vàng miếng JSC tăng hơn nửa triệu đồng/lượng phiên chiều 24/2
Ảnh minh họa

Chiều 24/2, giá vàng miếng tại Công ty SJC, PNJ, DOJI đồng loạt tăng thêm 100.000 đồng mỗi lượng so với chốt phiên giao dịch tuần trước, hiện giao dịch ở mức 89,5 - 91,8 triệu đồng/lượng.

Bảo Tín Minh Châu tăng mạnh thêm 400.000 đồng - 600.000 đồng/lượng, lần lượt ở chiều mua vào và bán ra, nâng giá vàng miếng lên mức 90 - 92,1 triệu đồng/lượng. Đối với vàng nhẫn, tại Bảo Tín Minh Châu cũng tăng mạnh thêm nửa triệu đồng mỗi lượng ở chiều mua vào và 400.000 đồng/lượng ở chiều bán ra. Hiện giá vàng nhẫn giao dịch ở mức 90,6 - 92,2 triệu đồng/lượng.

Các nhà vàng khác như PNJ, Công ty SJC tăng trung bình 100.000 - 400.000 đồng mỗi lượng. Giá vàng nhẫn tại các doanh nghiệp này dao động quanh mức 90,3 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và khoảng 91,7 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

DOJI đang giao dịch giá vàng nhẫn ở mức thấp hơn khi niêm yết ở giá 90,3 - 90,9 triệu đồng/lượng.

Trên thị trường thế giới, tại thời điểm 15:02:58 chiều 24/2 giá vàng giao ngay dừng tại mốc 2.943,19 USD/ounce, tăng 6,08 USD/oune, tương đương với mức tăng 0,21% so với buổi sáng.

Vàng thỏi đã đạt mức cao nhất mọi thời đại 2.954,69 USD/ounce vào thứ 5 ngày 20/2. Giá vàng tương lai của Mỹ giảm 0,5% xuống còn 2.939,30 USD.

Quốc Nam (th)

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng chiều (24/2): Vàng miếng SJC tăng hơn nửa triệu đồng/lượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên kết chuỗi và số hóa – Cánh cửa mở rộng cho chè Việt ra thế giới
Liên kết chuỗi giá trị cùng chuyển đổi số trở thành chìa khóa giúp chè Việt thăng hạng trên bản đồ trà thế giới. Với sản phẩm minh bạch, chất lượng cao và khả năng tiếp cận thị trường nội địa lẫn quốc tế, ngành chè không chỉ bảo vệ thương hiệu mà còn nâng cao lợi ích bền vững cho người trồng chè.
Kinh doanh online không phải vùng trống pháp lý
Thương mại điện tử bùng nổ, gia tăng cơ hội kinh doanh cho người người. Song kèm đó là không ít rủi ro pháp lý, chỉ một lỗi nhỏ cũng có thể khiến người bán bị phạt hàng chục triệu đồng, thậm chí bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Lại lo an toàn thực phẩm mùa Trung thu
Chỉ còn nửa tháng nữa là đến Tết Trung thu, thị trường bánh Trung thu lại sôi động hơn bao giờ hết. Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá cả, vấn đề đảm bảo ATTP một lần nữa trở thành nỗi lo thường trực, đặc biệt khi các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc vẫn len lỏi vào thị trường.

Tin mới

Đổi mới sáng tạo – Bệ phóng cho kinh tế tư nhân
Trong kỷ nguyên số và tri thức, đổi mới sáng tạo đã trở thành động lực then chốt cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt với khu vực kinh tế tư nhân, đây chính là bệ phóng giúp doanh nghiệp vượt khó, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế bền vững trên thị trường.
Trung Thu 2025: Cuộc đua hương vị giữa truyền thống và sáng tạo
Trung Thu năm nay, các thương hiệu như Highlands, Phúc Long, Cộng hay Starbucks mang đến những hương vị độc đáo, kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại. Mỗi chiếc bánh trở thành một trải nghiệm ẩm thực đa tầng, thu hút sự chú ý của mọi lứa tuổi và tạo nên không khí lễ hội rộn ràng khắp nơi.