0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 28/05/2025 09:03 (GMT+7)

Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Theo dõi KT&TD trên

Trong nhiều năm qua, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.

Gạo Hapro Đồng Vàng đặc biệt được vinh dự lọt TOP 2 tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.  
Gạo Hapro Đồng Vàng đặc biệt được vinh dự lọt TOP 2 tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.

Qua 15 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động, nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà sản xuất, kinh doanh dịch vụ đã nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Số lượng các sản phẩm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” qua các năm liên tục được tăng lên.

Điều này chứng tỏ xu hướng tiêu dùng và quan tâm đến hàng Việt của người tiêu dùng ngày một thay đổi. Từ đó dẫn tới sức tiêu thụ hàng Việt do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất nói chung và các sản phẩm của Hapro nói riêng đều tăng lên. Tại hệ thống minimart Haprofood/BRGMart và siêu thị BRGMart, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, số lượng hàng Việt luôn chiếm trên 80% số lượng hàng hóa trong siêu thị.

Chứng nhận sản phẩm Gạo Đồng Vàng đặc biệt của Hapro Đồng Tháp đạt TOP 2 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích năm 2024.  
Chứng nhận sản phẩm Gạo Đồng Vàng đặc biệt của Hapro Đồng Tháp đạt TOP 2 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích năm 2024.

Đây đều là các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên trực tiếp sản xuất hoặc được cung ứng bởi các nhà cung cấp hàng Việt uy tín, chất lượng. Các sản phẩm của Hapro qua mỗi kỳ bình chọn được vinh danh là Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đều nâng cao được uy tín thương hiệu trên thị trường, khẳng định được chất lượng, phục vụ được nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của nhân dân, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Điển hình phải kể đến các sản phẩm gạo Hapro được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” như: Gạo Hapro thượng hạng ST25, Gạo Hapro Đồng vàng đặc biệt, gạo Hapro Nàng Mây. Có thể nói, sản phẩm gạo Hapro không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Thủ đô.

Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” - Ảnh 1

Để các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên của Hapro sản xuất được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, đặc biệt, phần lớn các sản phẩm là hàng thực phẩm tiêu dùng, chất lượng luôn được chú trọng đặt lên hàng đầu. Hàng hóa phải được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và dinh dưỡng bên trong sản phẩm, đồng thời phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chất lượng tốt phải đi kèm với giá cả cạnh tranh và hợp lý.

Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” - Ảnh 2

Ngoài chất lượng, giá cả cũng là một vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Giá cả hợp lý và cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại thì uy tín của thương hiệu Hapro sẽ là lựa chọn cuối cùng của người tiêu dùng. Trong hoạt động cung ứng các sản phẩm của Hapro đến tay người tiêu dùng, Tổng công ty luôn thực hiện đúng tôn chỉ “Chất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh tranh – Uy tín thương hiệu” để thực hiện sứ mệnh chung của doanh nghiệp là “mang tới cho cộng đồng những giá trị tốt nhất”.

PV

Bạn đang đọc bài viết Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khi nông sản Việt bước vào chuỗi giá trị đồ uống toàn cầu
Việt Nam, với lợi thế khí hậu nhiệt đới gió mùa, sở hữu nguồn nông sản phong phú, đa dạng, từ cà phê, trà, dừa, thanh long, đến các loại trái cây đặc sản khác. Trong nhiều năm, những sản phẩm này chủ yếu được xuất khẩu dưới dạng thô hoặc sơ chế, mang lại giá trị chưa cao.
Phát hiện gần 1,7 tấn lạp xưởng chuyên làm xúc xích nướng đá
Lực lượng chức năng vừa ngăn chặn và tạm giữ gần 1,7 tấn lạp xưởng không rõ nguồn gốc tại một kho hàng ở phường Từ Liêm (Hà Nội). Số hàng này, được đóng gói bằng nhãn mác nước ngoài, không tem nhãn phụ tiếng Việt và không có giấy tờ kiểm định an toàn thực phẩm.

Tin mới

Khi nông sản Việt bước vào chuỗi giá trị đồ uống toàn cầu
Việt Nam, với lợi thế khí hậu nhiệt đới gió mùa, sở hữu nguồn nông sản phong phú, đa dạng, từ cà phê, trà, dừa, thanh long, đến các loại trái cây đặc sản khác. Trong nhiều năm, những sản phẩm này chủ yếu được xuất khẩu dưới dạng thô hoặc sơ chế, mang lại giá trị chưa cao.
Chính thức nâng mức trần thu nhập mua nhà ở xã hội
Chính phủ nâng mức trần thu nhập để được xét mua, thuê mua nhà ở xã hội, lên 20 triệu đồng/tháng đối với cá nhân, 40 triệu đồng/tháng đối với vợ chồng và 30 triệu đồng/tháng với trường hợp cá nhân độc thân nhưng đang nuôi con dưới tuổi thành niên.
Cơn địa chấn G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] mở bán vé day 2 tại 8Wonder Ocean City
G-DRAGON lại khiến mạng xã hội “bùng nổ” khi chính thức công bố đêm diễn thứ hai trong tour huyền thoại 2025 WORLD TOUR [Übermensch] tại 8Wonder Ocean City. Sau khi vé đêm đầu tiên (8/11) “cháy sạch” chỉ trong vài phút, làn sóng yêu cầu “mở thêm show” từ fan Việt lan rộng như bão mạng.
Hà Tĩnh khởi công khu đô thị sinh thái Nam Cầu Phủ gần 4.000 tỷ đồng
UBND tỉnh Hà Tĩnh và Tập đoàn T&T vừa khởi công Dự án Khu đô thị, thương mại dịch vụ và biệt thự sinh thái Nam Cầu Phủ tại xã Cẩm Bình. Với tổng mức đầu tư gần 4.000 tỷ đồng, dự án hứa hẹn thay đổi diện mạo đô thị, tạo điểm nhấn hiện đại và sinh thái, mở ra cơ hội phát triển mới cho Hà Tĩnh.