0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 24/02/2024 10:43 (GMT+7)

Đồ uống tốt cho sức khoẻ - xu hướng của năm mới 2024

Theo dõi KT&TD trên

Người tiêu dùng đang ngày một quan tâm đến chất lượng các sản phẩm thực phẩm, đồ uống, đặc biệt trong dịp năm mới này.

Trong muôn vàn điều ước cho dịp năm mới, sức khoẻ luôn là điều đuợc mong ước nhiều nhất. Không phải tự nhiên mà lời chúc “An khang, cát tường" luôn được nhắc đến trong các dịp tụ tập, sum họp ngày đầu năm. Trong bối cảnh người tiêu dùng đang ngày một chú trọng đến sức khoẻ, đặc biệt trong dịp năm mới, những sản phẩm đồ uống, thực phẩm lành mạnh đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Theo Báo cáo Chỉ số Tetra Pak 2023, người tiêu dùng Việt Nam hiện đang ưa chuộng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khoẻ. Kết quả điều tra về xu hướng tiêu dùng năm 2023 cũng cho thấy thị trường hàng tiêu dùng nước ta đang dần phát triển về chiều sâu, khách hàng yêu cầu ngày càng cao về xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm và các thành phần, nguyên liệu trong đó.

Các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, giảm hoặc không sử dụng đường tinh luyện đang được nhiều người ưa chuộng cho dịp năm mới  
Các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, giảm hoặc không sử dụng đường tinh luyện đang được nhiều người ưa chuộng cho dịp năm mới

"Vì sức khỏe cộng đồng" là giá trị mà Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) theo đuổi ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường sữa tươi sạch. Đến nay, Tập đoàn đã nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt hơn 170 sản phẩm sữa, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Bộ sản phẩm đồ uống TH gồm: Trà tự nhiên TH true TEA, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Nước gạo rang TH true RICE và Nước trái cây tự nhiên TH true JUICE với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, được tuyển chọn từ những nguyên liệu cao cấp, đã được khoác lên ”giao diện” mới với bao bì đẹp, trang trọng cho dịp năm mới 2024. Không chỉ là những món uống thanh nhẹ, giảm hoặc không sử dụng đường tinh luyện trong thành phần, bao bì rực rỡ cũng là yếu tố giúp bộ sản phẩm đồ uống TH trở thành món đồ uống lý tưởng để chào đón năm mới.

Trong đó, bộ đôi Trà tự nhiên TH true TEA hương vị trà xanh vị chanh tự nhiên và trà Ô long tự nhiên với công thức kết hợp lá trà đặc sản tinh túy từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng của Việt Nam với nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) được xử lý với công nghệ siêu lọc hàng đầu thế giới từ lâu đã được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Không chỉ có hương vị đậm trà thơm mát, sảng khoái, sản phẩm trà xanh vị chanh tự nhiên cung cấp EGCG và các hoạt chất chống oxy hóa dồi dào cùng các axit amin có tác dụng giảm căng thẳng, tăng cường miễn dịch. Còn TH true TEA Trà Ô long tự nhiên cung cấp các polyphenol giúp chống oxy hóa, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hương vị thanh mát, đã khát của bộ đôi TH true TEA từ lâu đã được nhiều bạn trẻ ưa chuộng  
Hương vị thanh mát, đã khát của bộ đôi TH true TEA từ lâu đã được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Sản phẩm nước gạo TH true RICE cùng hai hương vị gạo rang và gạo lứt đỏ chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các "tín đồ" ăn sạch - uống lành. Sản phẩm hoàn toàn không chứa đường tinh luyện mà mang vị ngọt tự nhiên từ thành phần gạo đặc sản được Tập đoàn TH trồng tại Thái Bình và Nghệ An với quy trình chuẩn, sạch. Không cholesterol, ít gây béo, cung cấp nguồn dưỡng chất lành mạnh cùng Vitamin nhóm B và E hỗ trợ giữ dáng, đẹp da, TH true RICE là thức uống phù hợp để gia đình "giải ngấy" trên bàn tiệc dịp đầu năm mới.

Với nhiều dự định, mong muốn thực hiện trong năm mới, nhiều người thường có thói quen “bỏ quên" việc chăm sóc bản thân. Một chai sữa nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk dồi dào năng lượng đến từ dưỡng chất của dòng sữa tươi sạch và vitamin, khoáng chất của trái cây tự nhiên sẽ giúp bạn F5 sức khỏe để đón một năm mới với nhiều cơ hội mới.

Các đồ uống bổ sung vitamin, khoáng chất hứa hẹn sẽ là món quà lý tưởng mang đến một năm mới tràn đầy sức khỏe  
Các đồ uống bổ sung vitamin, khoáng chất hứa hẹn sẽ là món quà lý tưởng mang đến một năm mới tràn đầy sức khỏe

Hiện nay, nhiều bạn trẻ thường có cho mình những thực đơn ăn uống nhiều đạm, chất béo nhưng lại thiếu các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. TH true JUICE là sản phẩm nước trái cây với thành phần hoàn toàn từ trái cây thật cùng nguyên liệu tuyển chọn, đa dạng hương vị như cam, táo, táo-đào,... sẽ là những “trợ thủ” đắc lực để bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vị thanh ngọt tự nhiên, tươi mát từ trái cây tươi, không chứa đường tinh luyện và bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên chính là những “điểm cộng” giúp TH true JUICE trở thành sự lựa chọn lý tưởng trong dịp năm mới này.

Khi mua 1 trong các dòng đồ uống TH, khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng với cơ hội trúng 14 lượng vàng cùng 1.000 thùng trà tự nhiên TH true TEA thanh mát, sảng khoái. Để gửi mã dự thưởng, bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Quét QR code hoặc truy cập https://promotion.thbeverage.vn/ để nhập mã dự thưởng

Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp: TH [Mã dự thưởng] đến tổng đài 6058 (1.000đ/ tin nhắn)

Trong vòng tối đa 3 phút (đối với cách 1) và tối đa 15 phút (đối với cách 2) kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo ngay đến bạn!

PV

Bạn đang đọc bài viết Đồ uống tốt cho sức khoẻ - xu hướng của năm mới 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.