0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 17/02/2024 07:33 (GMT+7)

Công ty HFC Việt Nam nợ thuế hơn 18 tỷ đồng

Theo dõi KT&TD trên

Cục Thuế TP Hà Nội cho biết, số tiền nợ thuế của Công ty cổ phần Đầu tư và thương mại xuất nhập khẩu HFC Việt Nam tính đến ngày 31/12/2023 là hơn 18 tỷ đồng.

tm-img-alt
Thương mại xuất nhập khẩu HFC Việt Nam nợ thuế hơn 18 tỷ đồng

Cục Thuế thành phố Hà Nội vừa thực hiện công khai thông tin 2.238 người nộp thuế nợ thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước đến thời điểm khóa sổ 31/12/2023, với số tiền là hơn 993 tỷ đồng.

Đứng đầu trong số các doanh nghiệp có số tiền nợ thuế lớn là Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại xuất nhập khẩu HFC Việt Nam nợ hơn 18 tỷ đồng. Doanh nghiệp này có địa chỉ tại tầng 4 tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Người đại diện là Nguyễn Xuân Dũng.

Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu (trừ gỗ, tre, nứa) và động vật sống (Trừ kinh doanh động vật hoang dã thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt nam ký kết hoặc tham gia quy định và các loại động vật quý hiếm khác theo quy định của pháp luật).

Công ty HFC Việt Nam nợ thuế hơn 18 tỷ đồng
Danh sách các doanh nghiệp nợ thuế tại Hà Nội vừa bị bêu tên

Trong nhóm doanh nghiệp nợ thuế với số tiền trên 10 tỷ đồng có Công ty cổ phần Tập đoàn Thành Nam nợ 14,3 tỷ đồng và Công ty TNHH Quốc tế Tăng Thành Công nợ gần 13,2 tỷ đồng.

Nhóm các doanh nghiệp nợ số tiền thuế dưới 10 tỷ đồng gồm có: Công ty cổ phần Quản lý vốn và Khai thác tài sản C99 nợ hơn 7,4 tỷ đồng; Công ty cổ phần Thương mại Dầu khí Đại Long nợ 5,9 tỉ đồng; Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Việt Trung nợ hơn 5,5 tỉ đồng;…

Tiếp đến là các doanh nghiệp có số tiền nợ thuế dưới 5 tỷ đồng như: Công ty TNHH MTV ATBANK nợ gần 2,4 tỷ đồng; Công ty Xuất nhập khẩu Liên Châu nợ 2,4 tỷ đồng; Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Đông Xuân nợ hơn 1,6 tỷ đồng;…

Minh Đức

Bạn đang đọc bài viết Công ty HFC Việt Nam nợ thuế hơn 18 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
“VinFast chơi lớn số 2 không ai là số 1”
Trên hành trình từ số 0 đến số 1, VinFast liên tục khiến thị trường “choáng” không chỉ bởi những kỷ lục về đơn đặt cọc, doanh số mà còn vì những lần tri ân hào phóng cùng các chính sách hậu mãi chưa từng có tiền lệ.

Tin mới

Kim Oanh Group lần thứ hai được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Kim Oanh Group tiếp tục được xướng tên trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Kim Oanh Group được Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc – trao tặng giải thưởng quan trọng này.
Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Một số thông tin về điều hành xăng dầu ngày 21/11/2024
Thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này (từ 14/11/2024 - 20/11/2024) chịu ảnh hưởng của các yếu tố như: kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư, xung đột tại khu vực Trung Đông vẫn tiếp diễn, xung đột quân sự giữa Nga với Ucraina có dấu hiệu leo thang...
Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
Dự án đường sắt tốc độ cao: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt “vươn mình”
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc–Nam với tổng vốn đầu tư khoảng trên 67 tỷ USD sẽ xóa “điểm nghẽn” về vận tải bằng đường sắt vốn đã quá lạc hậu như hiện nay và cũng tạo cơ hội cho các DN Việt Nam từ cơ khí chế tạo, công nghệ đến tài chính tham gia để tự “vươn mình” lớn lên trong kỷ nguyên mới.