0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 26/02/2025 20:12 (GMT+7)

Chiều 26/2: Giá vàng trong nước giảm nửa triệu đồng/lượng

Theo dõi KT&TD trên

Chiều ngày 26/2, giá vàng trong nước đồng loạt giảm ở tất cả các thương hiệu. Trong đó, mức giảm sâu nhất là 600 nghìn đồng/lượng thuộc về vàng SJC Phú Quý.

Giá vàng chiều 26/2 giảm 600 nghìn đồng/lượng
Ảnh minh họa.

Cụ thể, tại thời điểm chiều 26/2, giá vàng SJC tại Hà Nội và Đà Nẵng: 89,2 triệu đồng/lượng mua vào, 91,5 triệu đồng/lượng bán ra (giảm 500.000 đồng/lượng ở cả hai chiều).

Vàng DOJI tại Hà Nội và DOJI tại Thành phố Hồ Chí Minh: 89,2 triệu đồng/lượng mua vào, 91,5 triệu đồng/lượng bán ra (giảm 500 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều).

Vàng PNJ tại Thành phố Hồ Chí Minh: 90,5 triệu đồng/lượng mua vào (giảm 200 nghìn đồng/lượng), 91,5 triệu đồng/lượng bán ra (giảm 500 nghìn đồng/lượng).

Vàng SJC Phú Quý: 89,5 triệu đồng/lượng mua vào (giảm 600 nghìn đồng/lượng), 91,5 triệu đồng/lượng bán ra (giảm 500 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều) so với phiên sáng. Giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn tròn trơn tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu được doanh nghiệp giao dịch ở mức 90,3 triệu đồng/lượng mua vào, 91,7 triệu đồng/lượng bán ra.

Trên thị trường thế giới, chiều 26/2, giá vàng giao ngay dừng tại mốc 2.914,42 USD/ounce, tăng nhẹ. Tại sàn giao dịch COMEX (Mỹ), giá vàng giao ngay giảm 1,4% xuống còn 2.909,59 USD/ounce, sau khi chạm mức thấp nhất kể từ ngày 17/2 vào giữa phiên. Phiên trước đó, giá vàng đã lập đỉnh mới 2.956,15 USD/ounce. Giá vàng giao kỳ hạn tại Mỹ chốt phiên 25-2 cũng giảm 1,5%, xuống còn 2.918,80 USD/ounce. Tính từ đầu năm đến nay, vàng đã đạt mức cao kỷ lục 11 lần, vượt ngưỡng quan trọng 2.950 USD/ounce.

Quốc Nam (th)

Bạn đang đọc bài viết Chiều 26/2: Giá vàng trong nước giảm nửa triệu đồng/lượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên kết chuỗi và số hóa – Cánh cửa mở rộng cho chè Việt ra thế giới
Liên kết chuỗi giá trị cùng chuyển đổi số trở thành chìa khóa giúp chè Việt thăng hạng trên bản đồ trà thế giới. Với sản phẩm minh bạch, chất lượng cao và khả năng tiếp cận thị trường nội địa lẫn quốc tế, ngành chè không chỉ bảo vệ thương hiệu mà còn nâng cao lợi ích bền vững cho người trồng chè.
Kinh doanh online không phải vùng trống pháp lý
Thương mại điện tử bùng nổ, gia tăng cơ hội kinh doanh cho người người. Song kèm đó là không ít rủi ro pháp lý, chỉ một lỗi nhỏ cũng có thể khiến người bán bị phạt hàng chục triệu đồng, thậm chí bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Lại lo an toàn thực phẩm mùa Trung thu
Chỉ còn nửa tháng nữa là đến Tết Trung thu, thị trường bánh Trung thu lại sôi động hơn bao giờ hết. Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá cả, vấn đề đảm bảo ATTP một lần nữa trở thành nỗi lo thường trực, đặc biệt khi các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc vẫn len lỏi vào thị trường.

Tin mới

Đổi mới sáng tạo – Bệ phóng cho kinh tế tư nhân
Trong kỷ nguyên số và tri thức, đổi mới sáng tạo đã trở thành động lực then chốt cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt với khu vực kinh tế tư nhân, đây chính là bệ phóng giúp doanh nghiệp vượt khó, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế bền vững trên thị trường.
Trung Thu 2025: Cuộc đua hương vị giữa truyền thống và sáng tạo
Trung Thu năm nay, các thương hiệu như Highlands, Phúc Long, Cộng hay Starbucks mang đến những hương vị độc đáo, kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại. Mỗi chiếc bánh trở thành một trải nghiệm ẩm thực đa tầng, thu hút sự chú ý của mọi lứa tuổi và tạo nên không khí lễ hội rộn ràng khắp nơi.