0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 19/02/2025 09:27 (GMT+7)

Yi He Tang và những nét riêng độc đáo trên thị trường trà sữa Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Thị trường trà sữa tại Việt Nam chứng kiến sự gia nhập của nhiều ông lớn trong ngành đồ uống châu Á, nhưng Yi He Tang đã nhanh chóng gây ấn tượng bằng những giá trị riêng biệt, tạo nên một làn gió mới giữa bàn tiệc trà sữa sống động.

Sự khác biệt đầu tiên nằm ở chính hương vị trà đậm đà, mang dấu ấn Trung Hoa rõ nét, không chỉ là một loại thức uống mà còn là trải nghiệm văn hóa tinh tế.

Yi He Tang và những nét riêng độc đáo trên thị trường trà sữa Việt Nam (Nguồn ảnh – Yi He Tang Việt Nam)
Yi He Tang và những nét riêng độc đáo trên thị trường trà sữa Việt Nam (Nguồn ảnh – Yi He Tang Việt Nam)

Khác với nhiều thương hiệu trà sữa tập trung vào việc đa dạng topping hay sự bùng nổ các hương vị nhân tạo, Yi He Tang giữ cho mình một triết lý độc đáo: tôn vinh hương trà thuần khiết. Trà tươi được pha chế từ những lá trà chất lượng cao, đặc biệt là trà nhài, trà xanh và trà ô long, giúp giữ nguyên hương vị mộc mạc, thanh tao. Sự khác biệt này khiến Yi He Tang không bị lẫn vào dòng chảy hương vị ngọt gắt mà nhiều thương hiệu trà sữa khác đang đeo đuổi.

Hương vị trà tự nhiên không chỉ tạo nên sự khác biệt mà còn được kết hợp tài tình với các nguyên liệu như kem phô mai muối biển hay trân châu mật ong tự nâu, đem lại trải nghiệm phong phú mà vẫn giữ được sự thanh khiết. Trong khi những đối thủ như Gong Cha hay The Alley tập trung vào sự sáng tạo các dòng trà sữa ngọt ngào, thì Yi He Tang chọn cho mình hướng đi cân bằng hơn, phù hợp với khách hàng ưa chuộng sự tinh tế và tự nhiên. Nếu như Gong Cha gây ấn tượng bằng sự đa dạng của các loại topping từ trân châu đen, thạch trái cây đến pudding béo ngậy, hay The Alley nổi bật với sữa tươi trân châu đường đen ngọt đậm, thì Yi He Tang lại khéo léo tạo điểm nhấn bằng sự thanh mát của trà thật, kết hợp với lớp kem sánh mịn, làm dịu vị mà không quá ngấy. Chính điều này đã giúp Yi He Tang xây dựng được một tệp khách hàng trung thành, ưa thích sự nhẹ nhàng và hài hòa hơn là những ly trà sữa đậm vị đường.

(Nguồn ảnh – Yi He Tang Việt Nam)
(Nguồn ảnh – Yi He Tang Việt Nam)
(Nguồn ảnh – Yi He Tang Việt Nam)
(Nguồn ảnh – Yi He Tang Việt Nam)

Yi He Tang còn có thực đơn thức uống phong phú, cho khách hàng nhiều lựa chọn. Ghé đến Yi He Tang, không thể bỏ qua món trà sữa nướng. Với vị trà đậm đặc trưng, hoà quyện cùng sự ngậy của đường nướng theo công thức đặc biệt. Công đoạn ủ trà ở nhiệt độ chuẩn 95 - 100 độ C trong thời gian đúng 13 phút. Giúp trà sữa nướng có thể giữ nguyên hương vị hoàn hảo lên tới 4 tiếng.

Sữa tươi nướng ngũ vị cũng là món best-seller tại nhiều chi nhánh. Sự kết hợp của sữa tươi nguyên chất Đà Lạt Milk thanh mát và tràn ngập 5 loại topping: sương sáo, trân châu hổ phách, đậu phộng, đậu đỏ và thạch jasmine lạ miệng. Sữa tươi nướng ngũ vị mang đến cho các fan cứng một trải nghiệm thú vị, càng ăn càng ghiền.

Đặc biệt, sản phẩm trà sữa Yi he tang tại Việt Nam luôn đổi mới và cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Ngoài sản phẩm, không gian thương hiệu Yi He Tang tại Việt Nam cũng mang một màu sắc đặc trưng, với thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa Trung Hoa hiện đại, được tinh giản để tạo nên không gian thư giãn, tinh tế mà vẫn gần gũi.

Yi He Tang luôn nỗ lực khẳng định sự vượt trội từ hương vị cho tới không gian cũng như chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.

(Nguồn ảnh – Yi He Tang Việt Nam)
(Nguồn ảnh – Yi He Tang Việt Nam)
(Nguồn ảnh – Yi He Tang Việt Nam)
(Nguồn ảnh – Yi He Tang Việt Nam)

Mỗi cơ sở Yi He Tang mới mở lại được đầu tư về thiết kế với các phong cách, điểm nhấn khác nhau, các bạn trẻ có thể tha hồ lựa chọn đến check-in hoặc đơn giản là để có một không gian thoải mái. Đây chính là sự chú trọng của Yi He Tang trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng: không chỉ là trà ngon mà còn là một không gian thích thú cho người trẻ.

Yi He Tang Việt Nam còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của nhân viên phục vụ. Khách hàng luôn được đón tiếp nhiệt tình và tận tâm, giúp cho việc trải nghiệm và thưởng thức trà sữa trở nên thú vị hơn.

Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên một Yi He Tang khác biệt và đồng bộ, không chỉ là một thương hiệu trà sữa, mà là một phong cách sống tinh tế đang dần khẳng định vị thế đặc biệt trên thị trường F&B đầy sôi động của Việt Nam.

Tiến Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Yi He Tang và những nét riêng độc đáo trên thị trường trà sữa Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chiều nay (21/2) vàng thế giới và trong nước đều quay đầu giảm
Sau 5 phiên liên tục tăng và lập các “đỉnh mới”, giá vàng cả thế giới và trong nước quay đầu giảm. Hiện tại, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) và Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá bán vàng miếng SJC ở mức 89,7 - 92 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 300 nghìn đồng/lượng.
Ô tô nhập khẩu giảm mạnh dù được giảm thuế
Thị trường ô tô nhập khẩu tại Việt Nam đang chứng kiến một giai đoạn đầy biến động. Dù các chính sách giảm thuế nhập khẩu đã được áp dụng nhằm kích cầu tiêu dùng, tuy nhiên số lượng xe nhập khẩu trong những tháng gần đây lại sụt giảm đáng kể.
Tạm giữ hơn 6 tấn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng
Ngày 17/02/2025, Đoàn kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk tiến hành kiểm tra đột xuất tại một địa điểm kinh doanh tại đường A11, xã Cư Êbur, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, phát hiện và tạm giữ hơn 6 tấn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Giá xăng đồng loạt tăng gần 300 đồng/lít từ 15h ngày 20/2
Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá chiều 20/2, cả hai mặt hàng xăng RON 95 và E5 RON 92 đều được điều chỉnh tăng 257 đồng/lít. Trong đó, giá dầu được điều chỉnh tăng giảm đan xen.
Giá vàng, giá USD đồng loạt tăng
Sáng nay (20/2), giá vàng trong nước đi lên ngay sau khi các công ty kinh doanh vàng mở cửa phiên giao dịch, trong đó giá vàng miếng SJC đã vượt ngưỡng 92 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn tròn trơn cũng được điều chỉnh tăng.

Tin mới

Chiều nay (21/2) vàng thế giới và trong nước đều quay đầu giảm
Sau 5 phiên liên tục tăng và lập các “đỉnh mới”, giá vàng cả thế giới và trong nước quay đầu giảm. Hiện tại, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) và Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá bán vàng miếng SJC ở mức 89,7 - 92 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 300 nghìn đồng/lượng.
Cảnh báo nguy cơ mất thông tin tài khoản và mật khẩu tại các hệ thống thông tin dùng chung
Công an TP Hà Nội thông tin, thông qua thực hiện công tác giám sát, bảo đảm an ninh mạng, an toàn thông tin, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phát hiện tình trạng lộ, mất thông tin tài khoản, mật khẩu đăng nhập vào các hệ thống thông tin dùng chung trên địa bàn TP.
Cơn sốt “túi mù” lan sang ngành F&B: Trào lưu kích thích trí tò mò và tăng doanh số
Thời gian gần đây, “túi mù” (hay còn gọi là hộp mù, blind box... ) đã trở thành một hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội và dần lan rộng sang ngành F&B (Thực phẩm và đồ uống). Điểm đặc biệt của mô hình này nằm ở sự bất ngờ – người mua không biết chính xác mình sẽ nhận được gì cho đến khi mở gói.
Ô tô nhập khẩu giảm mạnh dù được giảm thuế
Thị trường ô tô nhập khẩu tại Việt Nam đang chứng kiến một giai đoạn đầy biến động. Dù các chính sách giảm thuế nhập khẩu đã được áp dụng nhằm kích cầu tiêu dùng, tuy nhiên số lượng xe nhập khẩu trong những tháng gần đây lại sụt giảm đáng kể.