0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 07/04/2025 07:06 (GMT+7)

Xác định hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến vụ án Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục

Theo dõi KT&TD trên

Liên quan đến vụ án Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục quảng bá, giới thiệu kẹo rau củ Kera sai sự thật. Tài liệu điều tra đến nay xác định, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có liên quan đến vụ án. Cơ quan Công an sẽ tích cực điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Tại chương trình "Việt Nam hôm nay" phát sóng trên kênh VTV1 vào chiều 6/4, Đại tá Trần Quốc Cường - Trưởng Phòng điều tra và thẩm định hồ sơ tố tụng, thuộc văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an - đã thông tin về vụ án Sản xuất hàng giả là thực phẩm và lừa dối khách hàng liên quan đến Công ty Asia Life và Công ty Chị Em Rọt; trong đó có Nguyễn Thị Thái Hằng (Hằng Du Mục) và Phạm Quang Linh (Quang Linh Vlogs).

Trả lời trong chương trình, Đại tá Trần Quốc Cường cho biết, Nguyễn Phong - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Asia Life - được xác định là người tổ chức sản xuất kẹo rau củ. Đáng lẽ nguyên vật liệu là bột rau được thu mua từ các nông trại của các nhà sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, thì Phong lại chỉ đạo nhân viên mua sẵn bột rau có các hàm lượng dưới mức tiêu chuẩn (từ 0,61 đến 0,75%), trong khi công bố là 28%.

Xác định hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến vụ án Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục
Đại tá Trần Quốc Cường - Trưởng Phòng điều tra và thẩm định hồ sơ tố tụng, thuộc văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an - thông tin về những sai phạm liên quan sản phẩm kẹo Kera. Ảnh chụp màn hình chương trình "Việt Nam hôm nay" phát sóng trên kênh VTV1 vào chiều 6/4.

Đặc biệt, Phong còn cho chất sorbitol chiếm tỉ lệ 35% trong thành phần, cùng các chất phụ gia khác mà không công bố cho người tiêu dùng biết. Nhiều người tin tưởng mua sản phẩm này với chức năng tốt cho tiêu hóa, nhuận tràng, tuy nhiên, cơ quan Công an cho biết, tác dụng nhuận tràng đó lại đến từ chất sorbitol.

Các bị can còn lại đóng vai trò chịu trách nhiệm chính về mặt hàng bán ra, nhưng lại không quan tâm đến hàng hóa và chất lượng sản phẩm, mà chỉ quan tâm đến việc quảng bá với mục đích thu hút người mua.

Các đối tượng quảng bá, giới thiệu sai việc rau được mua từ các nông trại theo tiêu chuẩn VietGAP. Đáng chú ý, đối tượng Phạm Quang Linh (Quang Linh Vlogs) đã có buổi livestream cho rằng "1 viên kẹo tương ứng với một đĩa rau".

Liên quan đến hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, dư luận hiện đang rất quan tâm đến vai trò của trò của hoa hậu này. Đại tá Trần Quốc Cường cho biết tài liệu điều tra đến nay xác định, hoa hậu này có liên quan đến vụ án. Trong thời gian tới, cơ quan điều tra sẽ tích cực điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định sản phẩm thực phẩm bổ sung Kera SuperGreens Gummies (thường được gọi là kẹo Kera) là sản phẩm của Công ty CP tập đoàn Chị Em Rọt, do Công ty CP Asia Life sản xuất là hàng giả.

Sản phẩm này đã được Công ty CP tập đoàn Chị Em Rọt bán ra thị trường 135.325 hộp trong thời gian từ 12/12/2024 đến ngày 19/3/2025, thu trên 17 tỉ đồng.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án, làm rõ toàn bộ sai phạm của các cá nhân có liên quan để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Để phục vụ công tác điều tra, xử lý triệt để vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra thông báo cho các cá nhân, tổ chức mua 135.325 hộp kẹo Kera biết, liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phòng 3 - C01, địa chỉ: Số 47 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội, hoặc điều tra viên Lưu Thị Thanh Hiếu, SĐT 0904.58 28 82) để được hướng dẫn giải quyết theo quy định.

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết Xác định hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến vụ án Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phúc Long: Giữ gìn bản sắc Việt, vươn mình cùng thế hệ Gen Z
Phúc Long không chỉ là thương hiệu trà và cà phê nổi tiếng, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa bản sắc Việt và xu hướng hiện đại. Thương hiệu này không ngừng đổi mới để gần gũi hơn với giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z, qua những chiến dịch sáng tạo và không gian thưởng trà độc đáo.
Thủ tướng: Tiếp tục giải quyết các quan tâm của phía Hoa Kỳ bằng biện pháp thuế quan & phi thuế quan
Chiều 5/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp thứ 2 của Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành để tiếp tục đánh giá tình hình, thảo luận về các giải pháp trước mắt và lâu dài sau khi phía Hoa Kỳ công bố áp thuế đối ứng với hàng hóa đến từ nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Người trẻ "mua theo idol": Sức ảnh hưởng của KOL có đang đi quá xa?
Trong thời đại số hóa, mạng xã hội đã trở thành mảnh đất màu mỡ cho sự phát triển của các KOL (Key Opinion Leader) hay còn gọi là những người có tầm ảnh hưởng. Họ không chỉ dừng lại ở việc giải trí, mà còn định hướng xu hướng tiêu dùng cho công chúng, đặc biệt là giới trẻ.

Tin mới

Xu hướng đồ uống đang thay đổi ra sao?
Thời gian gần đây, ngành đồ uống Việt Nam chứng kiến một sự dịch chuyển đáng chú ý trong sở thích tiêu dùng của giới trẻ. Sau cả thập kỷ thống trị của trà sữa trân châu, làn sóng ưa chuộng mới đang dần hình thành, báo hiệu thay đổi trong văn hóa thưởng thức đồ uống của người trẻ Việt.
Phúc Long: Giữ gìn bản sắc Việt, vươn mình cùng thế hệ Gen Z
Phúc Long không chỉ là thương hiệu trà và cà phê nổi tiếng, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa bản sắc Việt và xu hướng hiện đại. Thương hiệu này không ngừng đổi mới để gần gũi hơn với giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z, qua những chiến dịch sáng tạo và không gian thưởng trà độc đáo.