0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 02/10/2024 08:49 (GMT+7)

Thương hiệu đồ uống KATINAT: Bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày

Theo dõi KT&TD trên

Từ ngày 12/9 đến ngày 30/9, KATINAT đã phục vụ 888.696 ly nước trên toàn hệ thống gồm 83 cửa hàng.

Mới đây, Fanpage của hãng đồ uống KATINAT vừa có bài viết thông báo đã bán được tổng cộng 888.696 ly nước trong chiến dịch từ thiện "1.000 đồng/ly ủng hộ bà con vùng bão lũ". Chiến dịch này diễn ra từ ngày 12/9 đến 30/9/2024, trên toàn hệ thống gồm 83 cửa hàng của chuỗi cà phê. Số liệu đã được kiểm toán bởi Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ernst & Young Việt Nam.

Thương hiệu đồ uống KATINAT: Bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày - Ảnh 1

“Theo cam kết ban đầu, số tiền trích hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ tương ứng là 888.696.000 đồng, gần bằng 1 tỷ đồng KATINAT đã đóng góp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Cứu trợ Trung ương ngày 12/09/2024”, KATINAT thông báo trên fanpage của mình.

Bên cạnh đó, hãng cũng cho biết đã tiếp tục trích thêm 515 triệu đồng từ Quỹ Thiện nguyện nội bộ - Hành Trình Gửi Trao Yêu Thương của KATINAT để phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương thực hiện 2 dự án khắc phục hậu quả sau thiên tai, gồm:

- Dự án xây dựng công trình nhà ăn, sửa chữa cơ sở vật chất cho Trường PTDT Bán trú Tiểu học 2 xã Kiên Mộc, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn: 265 triệu đồng.

- Dự án xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất và tài trợ trang thiết bị học tập cho Trường Mầm Non số 2 Xuân Hòa, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai: 250 triệu đồng.

KATINAT cũng chia sẻ thêm: “Các hoạt động cộng đồng mà KATINAT đã, đang và sẽ thực hiện đều với mong muốn lan toả thông điệp “nhiều hành động nhỏ góp thành ý nghĩa to, ai cũng có thể chung tay làm việc tốt”. Việc thông báo về các hoạt động này nhằm thể hiện sự mong muốn góp một phần nhỏ chung tay thực hiện các trách nhiệm xã hội của KATINAT, hoàn toàn không có hàm ý nào khác.”

Thương hiệu đồ uống KATINAT: Bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày - Ảnh 2

Thực tế, khi bài viết đầu tiên về chương trình này được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 11/9, KATINAT đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều, cho rằng thương hiệu đang lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của người dân miền Bắc đề kích cầu hoạt động kinh doanh. Thời điểm "chốt sổ" là ngày 30/9 cũng không phù hợp vì việc cứu trợ người dân vùng bão, lũ là khẩn cấp.

Trước đó, vào ngày 11/9, khi KATINAT công bố chiến dịch trích 1.000 đồng/ly nước bán ra để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3, thông báo này đã gây tranh luận trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng cho rằng thương hiệu đang lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của người dân miền Bắc đề kích cầu hoạt động kinh doanh. Thời điểm "chốt sổ" là ngày 30/9 cũng không phù hợp vì việc cứu trợ người dân vùng bão, lũ là khẩn cấp.

20 tiếng sau bài đăng đầu tiên, KATINAT đã nhanh chóng xin lỗi và thừa nhận cách truyền thông gây hiểu lầm. Đồng thời chuyển 1 tỷ đồng ủng hộ trực tiếp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Cứu trợ Trung ương.

Ra đời từ năm 2020, KATINAT hiện đã mở rộng đến 83 cửa hàng trên khắp Việt Nam và đạt 1,35% thị phần toàn thị trường cà phê. Theo số liệu từ Vietdata, doanh thu thuần của KATINAT năm 2022 tăng đột biến 403% lên 300 tỷ đồng. Năm 2023, doanh thu chuỗi này tiếp tục tăng lên khoảng 470 tỷ đồng và chiếm 1,35% thị phần toàn thị trường. Bên cạnh đó, theo báo cáo từ YouNet Media, nửa đầu quý III/2024 Katinat “về đích” với 62.700 thảo luận trên mạng xã hội, tăng gần gấp 2 lần so với cùng kỳ quý trước.

Bạn đang đọc bài viết Thương hiệu đồ uống KATINAT: Bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kinh tế tư nhân: Bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình
Kỷ nguyên mới đang mở ra những vận hội chưa từng có, và trên hành trình vươn mình mạnh mẽ của đất nước, khu vực kinh tế tư nhân nổi lên như một động lực then chốt, một minh chứng sống động cho sức sáng tạo và khát vọng không ngừng.
Cần những chính sách có tính kiến tạo để hộ kinh doanh “lớn lên”
Để tăng tốc độ gia nhập thị trường của doanh nghiệp, đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển của kinh tế tư nhân, theo các chuyên gia, cần có những chính sách mang tính kiến tạo để hộ kinh doanh trong khu vực phi chính thức chuyển đổi thành doanh nghiệp và để các DNNVV chuyển đổi thành DN quy mô lớn hơn.

Tin mới

4 tháng đầu năm 2025 có 15.614 căn hộ nhà ở xã hội được hoàn thành
Theo Bộ Xây dựng, 4 tháng đầu năm 2025 có 15.614 căn hộ nhà ở xã hội được hoàn thành. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này vẫn còn một số địa phương chưa thực sự quan tâm đến công tác phát triển nhà ở xã hội, chưa có dự án được khởi công hoặc có dự án được khởi công, nhưng tỷ lệ hoàn thành thấp...
Sửa 7 luật về đầu tư, đấu thầu và tài chính: Gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
Chiều 23/5, tiếp tục Kỳ họp thứ 9, các ĐBQH đã thảo luận về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 7 luật: Luật Đấu thầu; Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư; Luật Hải quan; Luật Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu; Luật Đầu tư; Luật Đầu tư công; Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực CK và TTCK đối với CTCP Dầu khí Đầu tư Khai thác Cảng Phước An
Ngày 22/5/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 213/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Dầu khí Đầu tư Khai thác Cảng Phước An (Công ty), cụ thể như sau:
Ninh Bình: Xử phạt hơn 30 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hoá nhập lậu, không rõ nguồn gốc
Ngày 22/5/2025, Đội Quản lý thị trường số 1 - Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Ninh Bình, đã tiến hành kiểm tra và xử lý một cơ sở kinh doanh đồ gia dụng có hành vi buôn bán hàng hóa nhập lậu