0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 02/10/2024 08:49 (GMT+7)

Thương hiệu đồ uống KATINAT: Bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày

Theo dõi KT&TD trên

Từ ngày 12/9 đến ngày 30/9, KATINAT đã phục vụ 888.696 ly nước trên toàn hệ thống gồm 83 cửa hàng.

Mới đây, Fanpage của hãng đồ uống KATINAT vừa có bài viết thông báo đã bán được tổng cộng 888.696 ly nước trong chiến dịch từ thiện "1.000 đồng/ly ủng hộ bà con vùng bão lũ". Chiến dịch này diễn ra từ ngày 12/9 đến 30/9/2024, trên toàn hệ thống gồm 83 cửa hàng của chuỗi cà phê. Số liệu đã được kiểm toán bởi Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ernst & Young Việt Nam.

Thương hiệu đồ uống KATINAT: Bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày - Ảnh 1

“Theo cam kết ban đầu, số tiền trích hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ tương ứng là 888.696.000 đồng, gần bằng 1 tỷ đồng KATINAT đã đóng góp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Cứu trợ Trung ương ngày 12/09/2024”, KATINAT thông báo trên fanpage của mình.

Bên cạnh đó, hãng cũng cho biết đã tiếp tục trích thêm 515 triệu đồng từ Quỹ Thiện nguyện nội bộ - Hành Trình Gửi Trao Yêu Thương của KATINAT để phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương thực hiện 2 dự án khắc phục hậu quả sau thiên tai, gồm:

- Dự án xây dựng công trình nhà ăn, sửa chữa cơ sở vật chất cho Trường PTDT Bán trú Tiểu học 2 xã Kiên Mộc, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn: 265 triệu đồng.

- Dự án xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất và tài trợ trang thiết bị học tập cho Trường Mầm Non số 2 Xuân Hòa, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai: 250 triệu đồng.

KATINAT cũng chia sẻ thêm: “Các hoạt động cộng đồng mà KATINAT đã, đang và sẽ thực hiện đều với mong muốn lan toả thông điệp “nhiều hành động nhỏ góp thành ý nghĩa to, ai cũng có thể chung tay làm việc tốt”. Việc thông báo về các hoạt động này nhằm thể hiện sự mong muốn góp một phần nhỏ chung tay thực hiện các trách nhiệm xã hội của KATINAT, hoàn toàn không có hàm ý nào khác.”

Thương hiệu đồ uống KATINAT: Bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày - Ảnh 2

Thực tế, khi bài viết đầu tiên về chương trình này được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 11/9, KATINAT đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều, cho rằng thương hiệu đang lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của người dân miền Bắc đề kích cầu hoạt động kinh doanh. Thời điểm "chốt sổ" là ngày 30/9 cũng không phù hợp vì việc cứu trợ người dân vùng bão, lũ là khẩn cấp.

Trước đó, vào ngày 11/9, khi KATINAT công bố chiến dịch trích 1.000 đồng/ly nước bán ra để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3, thông báo này đã gây tranh luận trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng cho rằng thương hiệu đang lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của người dân miền Bắc đề kích cầu hoạt động kinh doanh. Thời điểm "chốt sổ" là ngày 30/9 cũng không phù hợp vì việc cứu trợ người dân vùng bão, lũ là khẩn cấp.

20 tiếng sau bài đăng đầu tiên, KATINAT đã nhanh chóng xin lỗi và thừa nhận cách truyền thông gây hiểu lầm. Đồng thời chuyển 1 tỷ đồng ủng hộ trực tiếp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Cứu trợ Trung ương.

Ra đời từ năm 2020, KATINAT hiện đã mở rộng đến 83 cửa hàng trên khắp Việt Nam và đạt 1,35% thị phần toàn thị trường cà phê. Theo số liệu từ Vietdata, doanh thu thuần của KATINAT năm 2022 tăng đột biến 403% lên 300 tỷ đồng. Năm 2023, doanh thu chuỗi này tiếp tục tăng lên khoảng 470 tỷ đồng và chiếm 1,35% thị phần toàn thị trường. Bên cạnh đó, theo báo cáo từ YouNet Media, nửa đầu quý III/2024 Katinat “về đích” với 62.700 thảo luận trên mạng xã hội, tăng gần gấp 2 lần so với cùng kỳ quý trước.

Bạn đang đọc bài viết Thương hiệu đồ uống KATINAT: Bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
“VinFast chơi lớn số 2 không ai là số 1”
Trên hành trình từ số 0 đến số 1, VinFast liên tục khiến thị trường “choáng” không chỉ bởi những kỷ lục về đơn đặt cọc, doanh số mà còn vì những lần tri ân hào phóng cùng các chính sách hậu mãi chưa từng có tiền lệ.

Tin mới

Kim Oanh Group lần thứ hai được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Kim Oanh Group tiếp tục được xướng tên trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Kim Oanh Group được Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc – trao tặng giải thưởng quan trọng này.
Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Một số thông tin về điều hành xăng dầu ngày 21/11/2024
Thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này (từ 14/11/2024 - 20/11/2024) chịu ảnh hưởng của các yếu tố như: kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư, xung đột tại khu vực Trung Đông vẫn tiếp diễn, xung đột quân sự giữa Nga với Ucraina có dấu hiệu leo thang...
Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
Dự án đường sắt tốc độ cao: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt “vươn mình”
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc–Nam với tổng vốn đầu tư khoảng trên 67 tỷ USD sẽ xóa “điểm nghẽn” về vận tải bằng đường sắt vốn đã quá lạc hậu như hiện nay và cũng tạo cơ hội cho các DN Việt Nam từ cơ khí chế tạo, công nghệ đến tài chính tham gia để tự “vươn mình” lớn lên trong kỷ nguyên mới.