0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 02/10/2024 08:49 (GMT+7)

Thương hiệu đồ uống KATINAT: Bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày

Theo dõi KT&TD trên

Từ ngày 12/9 đến ngày 30/9, KATINAT đã phục vụ 888.696 ly nước trên toàn hệ thống gồm 83 cửa hàng.

Mới đây, Fanpage của hãng đồ uống KATINAT vừa có bài viết thông báo đã bán được tổng cộng 888.696 ly nước trong chiến dịch từ thiện "1.000 đồng/ly ủng hộ bà con vùng bão lũ". Chiến dịch này diễn ra từ ngày 12/9 đến 30/9/2024, trên toàn hệ thống gồm 83 cửa hàng của chuỗi cà phê. Số liệu đã được kiểm toán bởi Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ernst & Young Việt Nam.

Thương hiệu đồ uống KATINAT: Bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày - Ảnh 1

“Theo cam kết ban đầu, số tiền trích hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ tương ứng là 888.696.000 đồng, gần bằng 1 tỷ đồng KATINAT đã đóng góp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Cứu trợ Trung ương ngày 12/09/2024”, KATINAT thông báo trên fanpage của mình.

Bên cạnh đó, hãng cũng cho biết đã tiếp tục trích thêm 515 triệu đồng từ Quỹ Thiện nguyện nội bộ - Hành Trình Gửi Trao Yêu Thương của KATINAT để phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương thực hiện 2 dự án khắc phục hậu quả sau thiên tai, gồm:

- Dự án xây dựng công trình nhà ăn, sửa chữa cơ sở vật chất cho Trường PTDT Bán trú Tiểu học 2 xã Kiên Mộc, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn: 265 triệu đồng.

- Dự án xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất và tài trợ trang thiết bị học tập cho Trường Mầm Non số 2 Xuân Hòa, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai: 250 triệu đồng.

KATINAT cũng chia sẻ thêm: “Các hoạt động cộng đồng mà KATINAT đã, đang và sẽ thực hiện đều với mong muốn lan toả thông điệp “nhiều hành động nhỏ góp thành ý nghĩa to, ai cũng có thể chung tay làm việc tốt”. Việc thông báo về các hoạt động này nhằm thể hiện sự mong muốn góp một phần nhỏ chung tay thực hiện các trách nhiệm xã hội của KATINAT, hoàn toàn không có hàm ý nào khác.”

Thương hiệu đồ uống KATINAT: Bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày - Ảnh 2

Thực tế, khi bài viết đầu tiên về chương trình này được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 11/9, KATINAT đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều, cho rằng thương hiệu đang lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của người dân miền Bắc đề kích cầu hoạt động kinh doanh. Thời điểm "chốt sổ" là ngày 30/9 cũng không phù hợp vì việc cứu trợ người dân vùng bão, lũ là khẩn cấp.

Trước đó, vào ngày 11/9, khi KATINAT công bố chiến dịch trích 1.000 đồng/ly nước bán ra để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3, thông báo này đã gây tranh luận trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng cho rằng thương hiệu đang lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của người dân miền Bắc đề kích cầu hoạt động kinh doanh. Thời điểm "chốt sổ" là ngày 30/9 cũng không phù hợp vì việc cứu trợ người dân vùng bão, lũ là khẩn cấp.

20 tiếng sau bài đăng đầu tiên, KATINAT đã nhanh chóng xin lỗi và thừa nhận cách truyền thông gây hiểu lầm. Đồng thời chuyển 1 tỷ đồng ủng hộ trực tiếp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Cứu trợ Trung ương.

Ra đời từ năm 2020, KATINAT hiện đã mở rộng đến 83 cửa hàng trên khắp Việt Nam và đạt 1,35% thị phần toàn thị trường cà phê. Theo số liệu từ Vietdata, doanh thu thuần của KATINAT năm 2022 tăng đột biến 403% lên 300 tỷ đồng. Năm 2023, doanh thu chuỗi này tiếp tục tăng lên khoảng 470 tỷ đồng và chiếm 1,35% thị phần toàn thị trường. Bên cạnh đó, theo báo cáo từ YouNet Media, nửa đầu quý III/2024 Katinat “về đích” với 62.700 thảo luận trên mạng xã hội, tăng gần gấp 2 lần so với cùng kỳ quý trước.

Bạn đang đọc bài viết Thương hiệu đồ uống KATINAT: Bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
Mixue tăng trưởng nhờ tái cấu trúc thị trường Đông Nam Á
Lần đầu tiên tiến hành đóng các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả tại Việt Nam và Indonesia, Mixue bước vào giai đoạn thanh lọc hệ thống nhằm tối ưu vận hành. Động thái này nhanh chóng phát huy hiệu quả, giúp lợi nhuận nửa đầu năm của chuỗi tăng hơn 44%.
Shanam - Nơi di sản gặp gỡ sáng tạo
Xuất hiện tại không gian Tea Show 2025, Shanam mang theo những dòng trà Shan Tuyết Cổ Thụ được gìn giữ từ Tà Xùa – Sùng Đô, cùng triết lý “mang trà Shan Tuyết đến mọi gia đình Việt”.

Tin mới

Thái Nguyên phát triển không gian đại cảnh quan quanh Hồ Núi Cốc
Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên thành lập đoàn kiểm tra tiến độ các dự án chiến lược tại xã Đại Phúc. Thể hiện định hướng phát triển không gian đô thị gắn với trục cảnh quan Hồ Núi Cốc – khu vực được kỳ vọng trở thành “không gian phát triển tương lai” của tỉnh.
Trà hoa vàng Lợi Bác: Sắc vàng mở lối kinh tế xanh vùng cao
Những triền đồi phủ sắc vàng của trà hoa vàng không chỉ làm rực rỡ cảnh quan núi rừng xã Lợi Bác, tỉnh Lạng Sơn, mà còn mở ra con đường phát triển kinh tế xanh bền vững. Từ những gốc thử nghiệm ban đầu, cây dược liệu quý này đã trở thành “cây làm giàu”, cải thiện rõ rệt đời sống người dân vùng cao.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Chứng khoán Thủ Đô
Ngày 20/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 431/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Chứng khoán Thủ Đô (Công ty), cụ thể như sau: