0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 26/08/2025 14:55 (GMT+7)

Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối

Theo dõi KT&TD trên

Cơn mưa lớn kéo dài suốt đêm đến sáng ngày 26/8 do ảnh hưởng của bão số 5 (Kajiki) gây ra tình trạng ngập lụt trên nhiều tuyến đường của Thành phố Hà Nội. Nhiều người dân tham gia giao thông gặp khó khăn khi di chuyển.

Ghi nhận của phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường vào lúc 9 giờ sáng 26/8 tại xã An Khánh, cơn mưa lớn kéo dài suốt đêm đã khiến tuyến đường tại Khu đô thị Geleximco ngập sâu trong biển nước. Nhiều người dân gặp khó khăn trong việc di chuyển bởi tình trạng ngập do mưa lớn thất thường, ảnh hưởng của bão số 5 (Kajiki).

Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối - Ảnh 1
Cơn mưa lớn kéo dài gây nên tình trạng ngập lụt tại Khu đô thị Geleximco (xã An Khánh) trong sáng 26/8, khiến nhiều người dân bất ngờ - Ảnh: Đức Bách.
Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối - Ảnh 2
Rác thải, cành cây gãy đổ do mưa lớn kèm gió mạnh gây ra có thể gây nguy hiểm cho người dân - Ảnh: Đức Bách.
Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối - Ảnh 3
Nhiều người dân tham gia giao thông gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết bất lợi - Ảnh: Đức Bách.
Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối - Ảnh 4
Các xe cứu hộ giao thông có mặt để hỗ trợ đưa người dân cùng phương tiện về đến nơi an toàn - Ảnh: Đức Bách.
Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối - Ảnh 5
Nhiều xe ô tô để qua đêm bị ngập nước dẫn đến chết máy, thậm chí có xe phải cần đến cứu hộ giao thông để thoát khỏi ngập lụt - Ảnh: Đức Bách.
Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối - Ảnh 6
Nhiều người dân lựa chọn cách di chuyển thông minh, độc đáo để qua "sông An Khánh" - Ảnh: Đức Bách.
Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối - Ảnh 7
Nhiều người dân chung tay hỗ trợ vận chuyển đồ đạc, phương tiện về đến nơi tránh trú an toàn để bảo quản, sửa chữa - Ảnh: Đức Bách.
Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối - Ảnh 8
Cơn mưa vẫn tiếp diễn kể cả khi nước đã ngập qua đầu gối của người dân - Ảnh: Đức Bách.
Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối - Ảnh 9
Nhiều hàng quán vốn đông khách phải đóng cửa do ngập lụt và mưa lớn kéo dài - Ảnh: Đức Bách.
Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối - Ảnh 10
Nhân viên các cửa hàng sửa xe lân cận đang tích cực hỗ trợ "giải cứu" phương tiện đi lại của người dân khỏi tình trạng chết máy do ngập lụt - Ảnh: Đức Bách.
Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối - Ảnh 11
Ghi nhận vào lúc 12h30' ngày 26/8, tình trạng mưa lớn kéo dài đã ngớt. Người dân cần trang bị đầy đủ để bảo đảm an toàn trong điều kiện thời tiết không thuận lợi - Ảnh: Đức Bách.

Đức Bách

Bạn đang đọc bài viết Người dân Hà Nội chật vật với ngập sâu, nước dâng đến qua đầu gối. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mộc Châu Creamery – Khi di sản Mộc Châu Milk khoác lên diện mạo mới
Mộc Châu Milk ra mắt diện mạo mới mang tên Mộc Châu Creamery, đánh dấu gần 70 năm làm sữa tại Việt Nam. Bao bì và logo được làm mới với tông vàng kem, hình ảnh thảo nguyên Tây Bắc và thông điệp “Vành Đai Vàng – Sữa Thượng Hạng”, thể hiện hướng đi cao cấp hơn và nỗ lực làm mới hình ảnh thương hiệu.

Tin mới

Mộc Châu Creamery – Khi di sản Mộc Châu Milk khoác lên diện mạo mới
Mộc Châu Milk ra mắt diện mạo mới mang tên Mộc Châu Creamery, đánh dấu gần 70 năm làm sữa tại Việt Nam. Bao bì và logo được làm mới với tông vàng kem, hình ảnh thảo nguyên Tây Bắc và thông điệp “Vành Đai Vàng – Sữa Thượng Hạng”, thể hiện hướng đi cao cấp hơn và nỗ lực làm mới hình ảnh thương hiệu.
Oolong nhài sữa – Hương vị giữ vững sức hút giữa thị trường trà sữa
Giữa nhiều hương vị mới xuất hiện, oolong nhài sữa vẫn giữ chỗ đứng ổn định trong menu các chuỗi đồ uống. Vị trà oolong đậm nhẹ hòa hương nhài thanh và lớp sữa béo dịu mang lại cảm giác cân bằng, dễ uống, khiến thức uống này trở thành lựa chọn quen thuộc của người yêu trà hiện đại.
Chiến lược “săn” bất động sản biểu tượng của giới tinh hoa
Với tổng giá trị toàn cầu đạt 393,3 nghìn tỷ USD, bất động sản vẫn là “kho lưu trữ giá trị” lớn nhất của nhân loại. Và giới tinh hoa đang bước sang một kỷ nguyên mới: “săn” những bất động sản biểu tượng - “trophy asset” như một chiến lược bảo toàn và kế nhiệm tài sản qua nhiều thế hệ.
Cần Giờ thức giấc: Từ vùng đất lặng lẽ thành đầu tàu tăng trưởng mới của TP.HCM
Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi trở lại Cần Giờ sau 6 tháng dự án khu đô thị lấn biển 2.870 ha tại đây được khởi công. “Ốc đảo xanh” đang thay da đổi thịt thần tốc, hứa hẹn trở thành động lực tăng trưởng mới của TP.HCM trên hành trình vươn ra biển và giàu mạnh từ biển.