0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 08/03/2023 16:34 (GMT+7)

Ngập tràn ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank dịp 8/3

Theo dõi KT&TD trên

Với mong muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mãi với loạt ưu đãi giảm giá, hoàn tiền dành cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng VPBank.

Ngập tràn ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank dịp 8/3 - Ảnh 1

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những dịp lễ đặc biệt để mỗi người bày tỏ sự biết ơn chân thành, tình cảm yêu thương đến những người thân, người mẹ, người vợ, chị em của mình.

Càng gần đến dịp lễ này, hoạt động mua sắm quà tặng cho phái đẹp càng rộn ràng hơn, thị trường sôi động hẳn lên bởi có nhiều chương trình khuyến mại lớn dành cho người tiêu dùng.

Để có thể linh hoạt, chủ động về nhu cầu tài chính cũng như tận dụng được các chương trình ưu đãi, người tiêu dùng nên sử dụng các sản phẩm thẻ tín dụng có tỷ lệ hoàn tiền lớn, liên kết với nhiều thương hiệu, nhãn hàng, trang thương mại điện tử uy tín....

Là ngân hàng có nhiều dòng thẻ tín dụng được thiết kế “cá biệt hóa” để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, nhân dịp 8/3, VPBank đã kết hợp với đối tác mang lại cho khách hàng loạt cơ hội mua sắm, thưởng thức ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… với ưu đãi lớn, gia tăng nhiều lợi ích kinh tế cho chủ thẻ.

Theo đó, khách hàng được giảm giá và hoàn tiền khi mua sắm tại nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, chăm sóc sắc đẹp tại hệ thống các spa và thưởng thức ẩm thực sang trọng tại nhiều nhà hàng trong cả nước.

Với những buổi gặp gỡ, tiệc chúc mừng nhân dịp 8/3, VPBank dành ưu đãi giảm đến 150,000 đồng tại The Coffee Bean & Tea Leaf, giảm 100,000 đồng tại Wrap&Roll, giảm 20% tại nhà hàng Long Triều và giảm 10% trên tổng hóa đơn tại Salad Stop, nhà hàng nướng YAKI, Thái Koh Yam, Ola Ola Restaurant Bar & Coffee... Khách hàng cũng được giảm 15% toàn bộ sản phẩm bán trực tiếp tại thương hiệu bánh Grand Castella…

Nếu muốn dành tặng cho người thân những sản phẩm thời trang xinh xắn, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn với ưu đãi hoàn tiền ngay 200,000 đồng tại H&M, ZARA, các thương hiệu thuộc ACFC phân phối (Levi's, Mango, OVS,...), giảm đến 400,000 đồng tại HUGO, BOSS, Kenzo, Lancel, Sandro, Maje,...

Với những khách hàng có kế hoạch đi du lịch nghỉ dưỡng dịp lễ, VPBank dành tặng ưu đãi giảm 10% khi mua vé của hãng hàng không Qatar AirWays, đặt phòng, vé máy bay tại My Tour, giảm đến 30% khi đặt phòng tại Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Anantara Hội An Resort,…

Bên cạnh đó còn rất nhiều ưu đãi khác cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng như giảm 25% khi mua gói tập Elite Fitness (giá niêm yết), giảm 20%-50% tùy từng thời điểm khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng Happy Skin Beauty clinic/Happy Skin Medical Spa …

Chương trình dành cho tất cả thẻ tín dụng VPBank (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ) và kéo dài đến ngày 31/12/2023 (tùy từng thương hiệu). Khách hàng vẫn đồng thời được hưởng những ưu đãi thuộc tính năng hiện tại của thẻ.

“Chúng tôi mong muốn khách hàng tận dụng được ưu đãi của từng dòng thẻ, kết hợp tham gia các chương trình khuyến mãi, biến thẻ tín dụng thành một “trợ thủ” đắc lực trong các giao dịch chi tiêu, mua sắm hàng ngày chứ không chỉ riêng dịp lễ tết” – đại diện VPBank chia sẻ thêm.

VPBank luôn là ngân hàng tiên phong về chuyển đổi số và ưu tiên trải nghiệm người dùng với nhiều dịch vụ thanh toán đa dạng và tính năng hấp dẫn. Với sản phẩm thẻ tín dụng, quy trình mở thẻ hoàn toàn online giúp khách hàng có thể chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký bằng thẻ tín dụng ảo (virtual card), thanh toán không tiếp xúc, được miễn phí phát hành để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ tốt nhất....

Đặc biệt, VPBank dành cho các bà mẹ “bỉm sữa”, phụ nữ của gia đình món quà đặc biệt là chiếc thẻ VPBank Lady với những lợi ích thiết thực khi hoàn tiền đa dạng chi tiêu siêu thị, giáo dục, bảo hiểm...Những ưu đãi này vô cùng quan trọng khi các chị em phải lên kế hoạch phân chia các khoản thu chi hợp lý với thu nhập của gia đình. Bên cạnh đó, cùng tỷ lệ hoàn tiền lên đến 10% và nhiều voucher mua sắm khác, thẻ VPBank Super Shopee cũng là dòng thẻ được các khách hàng nữ đặc biệt ưa chuộng, giúp khách hàng có những khoảng thời gian shopping online hạnh phúc hơn.

PV

Bạn đang đọc bài viết Ngập tràn ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank dịp 8/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà gói pha sẵn trở thành lựa chọn mới của giới trẻ
Không cần ra quán, chỉ vài bước đơn giản, người dùng có thể tự pha ly trà sữa hay tách trà nóng ngay tại nhà. Sản phẩm trà gói pha sẵn đang dần chinh phục giới trẻ nhờ tiện lợi, giá cả dễ chịu, dù hương vị khó giữ trọn vẹn như thưởng thức tại cửa hàng.
Khám phá giá trị chống oxy hóa trong trà Shan Tuyết
Trà Shan Tuyết từ những cây chè cổ thụ vùng núi cao được xem là món quà quý của thiên nhiên. Trong từng búp trà ẩn chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe lâu dài.
Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.
Trà Sữa Muse Muse Môn: “Nàng thơ quốc dân” mới của Cheese Coffee
Cheese Coffee vừa ra mắt Trà Sữa Muse Muse Môn, khởi động bộ sưu tập Muse Muse mang đậm hơi thở châu Âu hiện đại. Lấy cảm hứng từ sáng tạo của thế hệ trẻ, dòng thức uống kết hợp tinh tế nguyên liệu Việt với nghệ thuật pha chế thời thượng, hứa hẹn trở thành lựa chọn yêu thích của giới trẻ thành thị.

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường