0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 02/03/2024 08:35 (GMT+7)

Hòa Bình: Tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tháng 2 tăng 0,35% so với tháng 1

Theo dõi KT&TD trên

Trong tháng 2, tỉnh Hòa Bình có tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước tính đạt 7.389 tỷ đồng, tăng 0,35% so với tháng trước. Đây là số liệu của Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình báo cáo UBND tỉnh.

Do là tháng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thời điểm tháng 2, các siêu thị, trung tâm thương mại và các điểm phân phối, mua sắm lớn trên địa bàn tỉnh Hòa Bình lượng hàng hóa bán ra tăng gấp 2 - 3 so với thường ngày, chủ yếu tập trung vào các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Không vì thế mà giá các mặt hàng có biến động lớn, luôn giữ được sự ổn định; Do đó, chỉ số giá tiêu dùng tháng 2 của tỉnh Hòa Bình ước tăng 0,3% so với tháng trước...

Tháng 2/2024 là dịp Tết Nguyên đán, sức mua sắm của người dân tỉnh Hòa Bình tăng cao.
Tháng 2/2024 là dịp Tết Nguyên đán, sức mua sắm của người dân tỉnh Hòa Bình tăng cao.

Không những vậy, các chỉ số về sản xuất ngành công nghiệp trong tháng 2 của tỉnh Hòa Bình còn có mức tăng trưởng khá ở các ngành như: khai khoáng; công nghiệp chế biến, chế tạo; sản xuất và phân phối điện, khí đốt, nước nóng, hơi nước, điều hòa không khí; cung cấp nước, hoạt động quản lý và xử lý rác thải, nước thải.

Theo Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình trong tháng 2/2024, tỉnh Hòa Bình có tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước tính đạt 7.389 tỷ đồng, tăng 0,35% so với tháng 1.
Theo Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình trong tháng 2/2024, tỉnh Hòa Bình có tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước tính đạt 7.389 tỷ đồng, tăng 0,35% so với tháng 1.

Về kim ngạch xuất khẩu tháng 2, tỉnh Hòa Bình ước đạt 159,551 triệu USD, lũy kế 2 tháng đầu năm đạt 316,972 triệu USD, tăng 0,65% so với tháng trước, thực hiện 15,85% kế hoạch năm. Kim ngạch nhập khẩu ước đạt 112.659 triệu USD, lũy kế 2 tháng đầu năm đạt 225,301 triệu USD, tăng 1,83% so với tháng trước, thực hiện 16,37% kế hoạch năm.

Vũ Cừ/ VPTB

Bạn đang đọc bài viết Hòa Bình: Tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tháng 2 tăng 0,35% so với tháng 1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Từ ngày 1/7, mức phạt chậm nộp tờ khai thuế có thể lên tới 25 triệu đồng
Theo quy định tại Nghị định 125/2020/NĐ-CP, từ ngày 1/7/2020, hành vi chậm nộp tờ khai thuế bị xử phạt theo các mức tăng dần, tùy thuộc vào thời gian chậm trễ và mức độ vi phạm. Đây là quy định quan trọng trong công tác quản lý thuế, nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật của người nộp thuế.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An
Đảo Châu Âu, Eco Central Park lựa chọn mặt nước làm ngôn ngữ thiết kế chủ đạo với những điểm đặc biệt: Mật độ xây dựng 14% - thấp nhất toàn dự án; mỗi m2 xây dựng tương ứng 2m2 mặt nước; mật độ cây xanh mặt nước, cây cổ thụ cao nhất dự án; 100% các căn biệt thự khép kín.