0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 02/03/2024 08:35 (GMT+7)

Hòa Bình: Tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tháng 2 tăng 0,35% so với tháng 1

Theo dõi KT&TD trên

Trong tháng 2, tỉnh Hòa Bình có tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước tính đạt 7.389 tỷ đồng, tăng 0,35% so với tháng trước. Đây là số liệu của Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình báo cáo UBND tỉnh.

Do là tháng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thời điểm tháng 2, các siêu thị, trung tâm thương mại và các điểm phân phối, mua sắm lớn trên địa bàn tỉnh Hòa Bình lượng hàng hóa bán ra tăng gấp 2 - 3 so với thường ngày, chủ yếu tập trung vào các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Không vì thế mà giá các mặt hàng có biến động lớn, luôn giữ được sự ổn định; Do đó, chỉ số giá tiêu dùng tháng 2 của tỉnh Hòa Bình ước tăng 0,3% so với tháng trước...

Tháng 2/2024 là dịp Tết Nguyên đán, sức mua sắm của người dân tỉnh Hòa Bình tăng cao.
Tháng 2/2024 là dịp Tết Nguyên đán, sức mua sắm của người dân tỉnh Hòa Bình tăng cao.

Không những vậy, các chỉ số về sản xuất ngành công nghiệp trong tháng 2 của tỉnh Hòa Bình còn có mức tăng trưởng khá ở các ngành như: khai khoáng; công nghiệp chế biến, chế tạo; sản xuất và phân phối điện, khí đốt, nước nóng, hơi nước, điều hòa không khí; cung cấp nước, hoạt động quản lý và xử lý rác thải, nước thải.

Theo Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình trong tháng 2/2024, tỉnh Hòa Bình có tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước tính đạt 7.389 tỷ đồng, tăng 0,35% so với tháng 1.
Theo Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình trong tháng 2/2024, tỉnh Hòa Bình có tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước tính đạt 7.389 tỷ đồng, tăng 0,35% so với tháng 1.

Về kim ngạch xuất khẩu tháng 2, tỉnh Hòa Bình ước đạt 159,551 triệu USD, lũy kế 2 tháng đầu năm đạt 316,972 triệu USD, tăng 0,65% so với tháng trước, thực hiện 15,85% kế hoạch năm. Kim ngạch nhập khẩu ước đạt 112.659 triệu USD, lũy kế 2 tháng đầu năm đạt 225,301 triệu USD, tăng 1,83% so với tháng trước, thực hiện 16,37% kế hoạch năm.

Vũ Cừ/ VPTB

Bạn đang đọc bài viết Hòa Bình: Tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tháng 2 tăng 0,35% so với tháng 1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Đồ uống sức khỏe lên ngôi – Tương lai nào cho bia và nước ngọt?
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong xu hướng tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống chăm sóc sức khỏe ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trong khi những mặt hàng truyền thống như bia và nước ngọt có ga đang phải đối mặt với không ít thách thức.

Tin mới