0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 14/10/2023 09:11 (GMT+7)

Chatoo - Thương hiệu kem tươi - trà sữa Việt Nam gây sốt thị trường

Theo dõi KT&TD trên

Dù mới chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng Chatoo đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng trên khắp cả nước. Thương hiệu này đã nhanh chóng đánh bại sự cạnh tranh trong một thị trường đầy khó khăn.

Thị trường trà sữa và kem tươi ở Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ và không có dấu hiệu dừng lại. Được ví như một "mỏ vàng" cho các doanh nghiệp, thị trường này thu hút một loạt các thương hiệu lớn và nhỏ, từ trong nước và ngoại nhập. Trong đó, các thương hiệu trà sữa bình dân như Mixue, Royal Tea,... đang được ưa chuộng bởi giá bán hợp lý, phù hợp với túi tiền của giới trẻ.

Cùng với những thương hiệu lâu đời và phổ biến đã có sẵn, có sự gia nhập mạnh mẽ của nhiều thương hiệu kem tươi - trà sữa Việt mới nổi. Chatoo, một trong số đó, là tân binh mới nổi nhưng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

 Chatoo - Thương hiệu kem tươi - trà sữa Việt Nam gây sốt thị trường - Ảnh 1

Chatoo đã xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2023 và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Thương hiệu này tập trung vào phân khúc khách hàng bình dân, cung cấp các sản phẩm với mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Đại diện của Chatoo cho biết rằng tên thương hiệu "Chatoo" có ý nghĩa của việc trò chuyện, tán gẫu, và chia sẻ. Điều này phản ánh sứ mệnh của họ, là trở thành thương hiệu thân thiện và thân thuộc với mọi người.

Mặc dù Chatoo đã xuất hiện như một thương hiệu mới, nhưng thú vị rằng họ đã chọn mô hình kinh doanh gần giống với Mixue, một đối thủ cạnh tranh đã có tên tuổi và quy mô lớn trên thị trường trà sữa và kem tươi ở Việt Nam. Điều này đặt ra nhiều câu hỏi về cách họ sẽ cạnh tranh và đối đầu với các thương hiệu khác trong ngành này.

Với hình ảnh nhận diện tương tự Mixue với logo, biển hiệu và thiết kế cửa hàng Chatoo đều mang màu đỏ - trắng chủ đạo, tương đồng với thương hiệu đến từ Trung Quốc, Chatoo có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng của Mixue. Bên cạnh đó, chính sách nhượng quyền giá rẻ cũng là một lợi thế của Chatoo, giúp thương hiệu này thu hút các nhà đầu tư.

Với đa dạng hóa menu, Chatoo cung cấp 23 loại thức uống và nhiều loại topping hấp dẫn. Hương vị của Chatoo thường được mô tả là ngọt ngào, sánh mịn và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng. Điểm đặc biệt, Chatoo liên tục cập nhật và thay đổi menu của họ để đáp ứng với xu hướng và sở thích của khách hàng.

 Chatoo - Thương hiệu kem tươi - trà sữa Việt Nam gây sốt thị trường - Ảnh 2

Một trong những điểm nổi bật của Chatoo là giá cả cực kỳ hấp dẫn, chỉ khoảng 10.000-25.000 đồng cho một chiếc kem hoặc một cốc trà sữa. Điều này cũng khiến thương hiệu này trở nên thú vị đối với những người thích thưởng thức những sản phẩm này mà không cần phải bỏ ra nhiều tiền.

Chatoo đã nhanh chóng đạt được thành công đáng kể và thể hiện khát vọng của mình để trở thành một thương hiệu "chuẩn Việt". Chỉ trong thời gian ngắn có mặt trên thị trường, Chatoo đã nhanh chóng phát triển với hơn 30 cửa hàng, phủ sóng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Cung cấp cơ hội cho các đối tác và start-up trẻ, Chatoo dự định duy trì sự minh bạch và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Thương hiệu này đang thu hút nhiều đối tác và start-up trẻ đang tìm kiếm thương hiệu nhượng quyền phù hợp. Có thể thấy tiềm năng phát triển của Chatoo rất lớn, và đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tác và start-up trẻ trên thị trường.

Sự cạnh tranh trong ngành F&B (Thực phẩm và Đồ uống) luôn đòi hỏi tính sáng tạo và chất lượng sản phẩm để đảm bảo sự bền vững của một thương hiệu trong thời gian dài. Thế giới F&B ở Việt Nam đang trải qua sự thay đổi liên tục, và chỉ thời gian sẽ cho chúng ta biết liệu Chatoo có thể duy trì được sự nổi lên và phát triển trong tương lai hay không.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Chatoo - Thương hiệu kem tươi - trà sữa Việt Nam gây sốt thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thương mại điện tử Việt Nam "khát" nhân lực thực chiến
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bùng nổ nhưng lại đối mặt nghịch lý "khát" nhân sự trầm trọng. Trong khi doanh nghiệp "đỏ mắt" tìm người có kỹ năng thực chiến, sinh viên mới ra trường vẫn loay hoay lời giải cho bài toán này?
Giá xăng giảm nhờ thuế VAT xuống còn 8%
Theo Nghị quyết số 204/2025/QH15 của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng, mặt hàng xăng được giảm thuế từ 10 xuống còn 8%. Do đó, giá xăng đã giảm tại kỳ điều hành ngày 1/7/2025.

Tin mới

Từ ngày 1/7, mức phạt chậm nộp tờ khai thuế có thể lên tới 25 triệu đồng
Theo quy định tại Nghị định 125/2020/NĐ-CP, từ ngày 1/7/2020, hành vi chậm nộp tờ khai thuế bị xử phạt theo các mức tăng dần, tùy thuộc vào thời gian chậm trễ và mức độ vi phạm. Đây là quy định quan trọng trong công tác quản lý thuế, nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật của người nộp thuế.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An
Đảo Châu Âu, Eco Central Park lựa chọn mặt nước làm ngôn ngữ thiết kế chủ đạo với những điểm đặc biệt: Mật độ xây dựng 14% - thấp nhất toàn dự án; mỗi m2 xây dựng tương ứng 2m2 mặt nước; mật độ cây xanh mặt nước, cây cổ thụ cao nhất dự án; 100% các căn biệt thự khép kín.