0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ ba, 21/02/2023 17:04 (GMT+7)

Bức tranh số dự báo du lịch Đồ Sơn 2030

Theo dõi KT&TD trên

Từ những bài học thành công của các thành phố biển cùng những con số 'biết nói', bức tranh Du lịch Đồ Sơn hứa hẹn sẽ bùng nổ trong 2023.

Bức tranh số dự báo du lịch Đồ Sơn 2030
Bạn đang đọc bài viết Bức tranh số dự báo du lịch Đồ Sơn 2030. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Khởi động Diễn đàn Khu công nghiệp sinh thái Việt Nam
Việt Nam là 1 trong 7 quốc gia tham gia Chương trình khu công nghiệp sinh thái toàn cầu. Điều này giúp Việt Nam hướng đến mục tiêu đạt được tăng trưởng kinh tế, đồng thời đảm bảo an sinh xã hội, bảo vệ môi trường và hệ sinh thái.
Đầu tư ra nước ngoài của doanh nghiệp Việt có xu hướng chậm lại
Vốn đầu tư ra nước ngoài đang chậm lại, nhưng đó chỉ là vấn đề thời điểm. Nguyên nhân là do những năm gần đây, ảnh hưởng bởi khó khăn chung của kinh tế thế giới, cũng như trong nước, khiến đầu tư ra nước ngoài của doanh nghiệp Việt có xu hướng chậm lại.
Cần làm gì để tránh mắc bẫy lừa đảo bằng Deepfake?
Deepfake là cơn ác mộng đối với xã hội, nơi tội phạm mạng thường sử dụng các cuộc gọi video Deepfake để mạo danh một cá nhân và vay mượn người thân, bạn bè của họ những khoản tiền lớn cho những trường hợp cấp bách.
Những công trình làm nên dấu ấn Việt Nam
Đất nước Việt Nam không chỉ nổi tiếng có phong cảnh đẹp, mà còn có những công trình xây dựng được bạn bè quốc tế đánh giá cao. Mỗi công trình đều có vẻ đẹp trong thiết kế kiến trúc riêng
Tăng trưởng GDP Việt Nam qua các năm
Giai đoạn từ năm 2011 đến năm 2023 tăng trưởng GDP bình quân của Việt Nam đạt gần 6%. Trong đó, cao nhất là năm 2022 với mức tăng đạt 8,02%; thấp nhất là năm 2021 với mức tăng đạt 2,55%.

Tin mới

Uống cà phê như một thói quen ăn kiêng
Một nghiên cứu mới cho thấy rằng tiêu thụ vừa phải cà phê và caffeine thường xuyên có thể có lợi để ngăn ngừa các bệnh như tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch vành và đột quỵ.
Đà Nẵng: Xử phạt 32 triệu đồng trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp trên địa bàn Quận Sơn Trà
Trong tháng 10/2024, Đội QLTT số 4 thuộc Cục QLTT thành phố Đà Nẵng tiến hành kiểm tra đột xuất và xử phạt đối với 03 tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng thực hiện hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu. Tổng số tiền xử phạt là 32.000.000 đồng.
Sống sau lũ 2024 - Cùng đồng bào hướng đến tương lai
Sống sau lũ 2024 là một chương trình xã hội với mục tiêu trao tặng con giống, vật nuôi và những hỗ trợ cần thiết giúp bà con vùng chịu ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) nhanh chóng ổn định sinh kế, từng bước tái thiết cuộc sống và hướng tới một tương lai tươi sáng.
Thái Nguyên: Kiểm tra, phát hiện gần 1.600 đơn vị sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Đoàn kiểm tra thuộc Đội Quản lý thị trường số 1 tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh đối với Hộ kinh doanh L.V.H do ông L.V.H làm chủ, có địa chỉ tại phường Trung Thành, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện gần 1.600 đơn vị sản phẩm không rõ nguồn gốc