0922 281 189 [email protected]
Chủ nhật, 18/05/2025 10:13 (GMT+7)

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia xử phạt Công ty TNHH Nhất Nhất về hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Theo dõi KT&TD trên

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (UBCTQG) ban hành Quyết định số 48/QĐ-CT về việc xử lý vụ việc canh tranh đối với Công ty TNHH Nhất Nhất với nội dung quyết định như sau:

Cách nhiệt cho nhà máy Dược Phẩm Nhất Nhất số 2

Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực cạnh tranh đối với Công ty TNHH Nhất Nhất (Mã số doanh nghiệp: 0101983927 do Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 27 tháng 6 năm 2006) với số tiền 200.000.000 đồng (Hai trăm triệu đồng) về hành vi đưa thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng về sản phẩm Sữa rửa mặt Lenka, Nước ngậm răng miệng Nhất Nhất, Dung dịch xịt họng Nhất Nhất, Dung dịch xịt họng Nhất Nhất Kid, … nhằm thu hút khách hàng của doanh nghiệp khác vi phạm quy định tại điểm a khoản 5 Điều 45 Luật Cạnh tranh.

Trong quá trình điều tra, Công ty TNHH Nhất Nhất đã tích cực phối hợp cung cấp thông tin, tài liệu cho Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia; đã có hành vi ngăn chặn, làm giảm bớt hậu quả của vi phạm.

Ngoài ra, Công ty TNHH Nhất Nhất đã cải chỉnh công khai thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng về sản phẩm Sữa rửa mặt Lenka, Nước ngậm răng miệng Nhất Nhất, Dung dịch xịt họng Nhất Nhất, Dung dịch xịt họng Nhất Nhất Kid, … trên trang thông tin điện tử của Công ty TNHH Nhất Nhất tại địa chỉ https://nhatnhat.com, trang mạng xã hội youtube tại địa chỉ https://www.youtube.com/user/Duocphamnhatnhat và trang mạng xã hội facebook tại địa chỉ https://www.facebook.com/DuocPhamNhatNhat11/.

Bạn đang đọc bài viết Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia xử phạt Công ty TNHH Nhất Nhất về hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hộ kinh doanh thích nghi nhanh với hoá đơn điện tử
Sau hơn một tháng triển khai hóa đơn điện tử từ máy tính tiền theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP, ngành Thuế ghi nhận kết quả vượt kỳ vọng, cho thấy sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức và hành vi tuân thủ của hộ kinh doanh, nhóm đối tượng vốn quen với mô hình kinh doanh truyền thống, không hóa đơn.

Tin mới