0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Chủ nhật, 26/03/2023 13:46 (GMT+7)

Ứng dụng của tờ rơi trong kinh doanh bất động sản

Theo dõi KT&TD trên

Với tình hình biến động của thị trường bất động sản năm 2023, nhiều chủ đầu tư muốn tăng cường quảng cáo thu hút khách hàng không thể bỏ qua việc sử dụng tờ rơi, tờ gấp. Ứng dụng tờ rơi trong kinh doanh bất động sản mang lại hiệu quả kinh doanh cao và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Nhu cầu mua bán bất động sản 2023

Tình hình bất động sản trong các tháng đầu năm 2023 so với giai đoạn 2021-2022 gặp nhiều khó khăn và không khởi sắc. Có thể nói dưới sự điều chỉnh bổ sung mới trong các chính sách đất đai và thuế, thị trường bất động sản sẽ có nhiều ảnh hưởng nhất định. Hàng loạt dự án, các hoạt động kinh doanh nhà đất có nguy cơ rủi ro cao và bị đình trệ. Ngay thời điểm hiện tại, chúng ta nhận thấy rõ ràng sự chênh lệch giữa cung cầu. Một bên là nguồn cung rất đa dạng, tăng trưởng liên tục nhưng lại phân bổ không đều, chỉ tập trung vào các dự án đã triển khai quy mô lớn.

Ứng dụng của tờ rơi trong kinh doanh bất động sản

Ngược lại bên cầu lại hạn chế, sức mua của người dân sụt giảm mạnh từ việc giá nhà đất sơ cấp liên tục bị đẩy lên gấp nhiều lần, lãi suất cao và thiếu hụt các kênh vay vốn.

Tuy nhiên thị trường bất động sản năm 2023 vẫn có hy vọng phục hồi. Điểm sáng nổi bật nhất giai đoạn 2022- 2023 là sự tăng trưởng ở mức 15-19% của bất động sản công nghiệp và việc hưởng gói đầu tư tài chính dành cho việc phục hồi kinh tế xã hội 350.000 tỷ đồng.

Theo dự báo mới nhất của Hiệp hội BĐS Việt Nam, trong quý II và quý III năm 2023, thị trường bất động sẽ bước vào thời điểm phục hồi dưới điều kiện có sự can thiệp của Nhà nước. Nhiều dự án bất động sản trong phân khúc bình dân và trung cấp sẽ tiếp tục triển khai và đẩy mạnh. Theo đó, dự kiến nửa cuối năm là thời điểm giá bất động sản căn hộ, chung cư bắt đầu tăng mạnh và phân khúc bất động sản cao cấp tiềm năng sẽ là mục tiêu đầu tư mới.

Ứng dụng của tờ rơi trong kinh doanh bất động sản

Quảng cáo bằng phát tờ rơi, tờ gấp online, offline

Tờ rơi, tờ gấp từ lâu đã là ấn phẩm quảng cáo mang hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí nên được sử dụng trong mọi lĩnh vực, trong đó có kinh doanh bất động sản. Kịp thời cập nhật được xu hướng biến đổi mới nhất của tình hình bất động sản, các doanh nghiệp, chủ đầu tư tích cực đẩy mạnh các biện pháp quảng cáo để kích cầu người mua trong thời điểm nhạy cảm này.

Việc quảng cáo bằng tờ rơi, tờ gấp online hay offline đều đưa hình ảnh và thông tin quảng cáo bất động sản tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng nhờ nội dung đầu tư, hình ảnh đồ họa đẹp mắt. Những ấn phẩm tờ rơi, tờ gấp quảng cáo thiết kế ấn tượng sẽ khơi gợi hứng thú và thu hút khách hàng quan tâm tìm hiểu các dự án bất động sản đang triển khai, từ đó kích thích nhu cầu mua bất động sản của khách hàng tăng mạnh trở lại.

Bên cạnh hình thức tờ rơi, tờ gấp quảng cáo bất động sản offline truyền thống đã giúp doanh nghiệp khoanh vùng lựa chọn đối tượng khách hàng một cách chủ động nhất. In tờ rơi tờ gấp quảng cáo bất động sản online hiện diện trên các trang mạng trực tuyến, trên các báo điện tử đã không còn xa lạ với cộng đồng. Cách tiếp cận này rất mới lạ mang tính thương mại cao nhờ độ phủ sóng rộng khắp trên cả nước giúp khuếch trương thương hiệu và quảng bá thông tin nhanh chóng tiện lợi.

Ứng dụng của tờ rơi trong kinh doanh bất động sản

Mẫu tờ rơi đẹp trong quảng cáo bất động sản

Hiện nay, các mẫu tờ rơi quảng cáo bất động sản có sự đầu tư rất lớn về nội dung hình ảnh cũng như chất liệu. Các kiểu dáng tờ gấp, tờ rời được in ấn offset, kỹ thuật số được đầu tư nhiều hơn.

Ứng dụng của tờ rơi trong kinh doanh bất động sản

In Minh Khang - Địa chỉ in tờ rơi, tờ gấp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

In Minh Khang tự hào là đơn vị chuyên nghiệp đi đầu trong dịch vụ thiết kế quảng cáo. Những ấn phẩm tờ rơi, tờ gấp quảng cáo bất động sản của đơn vị được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và nội dung.

Với đội ngũ thiết kế viên dày dặn kinh nghiệm và tinh thần sáng tạo sẵn sàng đưa ra các ý tưởng thiết kế phù hợp yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Xưởng in Minh Khang đầu tư trang thiết bị máy móc tân tiến và ứng dụng kỹ thuật in hiện đại đáp ứng tiến độ đơn hàng nhanh gấp và đạt tiêu chuẩn chất lượng đồng đều nhất.

Ngoài ra, In Minh Khang luôn ưu đãi cho khách hàng đối tác mức giá gốc cùng chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn.

Hãy đến với In Minh Khang để tìm kiếm những ấn phẩm tờ rơi, tờ gấp, in catalogue đặc sắc nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất. Vui lòng liên hệ hotline 0973795125 để được tư vấn, hỗ trợ.

Quốc Định

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng của tờ rơi trong kinh doanh bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Thanh Trì (Hà Nội): Cần giải quyết dứt điểm đơn kiến nghị tại dự án Khu đấu giá quyền sử dụng đất
Báo điện tử Xây dựng nhận được đơn kiến nghị của ông Nguyễn Đình Hòa trú tại thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) về việc bố ông là thương binh và được phân chia đất ở phía sau chùa Bé là 314m2 đất ở và một sào rưỡi đất ao thuộc diện tích đất ở từ năm 1954.
Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên
The Victoria, nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

Tin mới

Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.
Ngành thủy sản “gặp khó” sau bão Yagi
Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho ngành thủy sản Việt Nam, đặc biệt tại các tỉnh miền Bắc. “Trắng biển” là từ ngữ được ngư dân các vùng biển Vân Đồn, Cẩm Phả, Quảng Yên, Hạ Long… miêu tả về những mất mát của người nuôi trồng thuỷ sản sau khi bão đi qua.