0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 22/05/2025 06:44 (GMT+7)

Trên 5.000 đồ chơi trẻ em có dấu hiệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ bị thu giữ

Theo dõi KT&TD trên

Đội Quản lý thị trường số 1 - Chi cục Quản lý thị trường Ninh Bình phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an Ninh Bình kiểm tra và xử lý cơ sở kinh doanh đồ chơi trẻ em có hành vi kinh doanh hàng hoá nhập lậu và kinh doanh hàng hoá không rõ nguồn gốc

Thực hiện chỉ đạo của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình trong đợt cao điểm giám sát, kiểm tra, xử lý các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, đặc biệt là trên môi trường thương mại điện tử.

Ngày 19/5/2025 và ngày 20/5/2025 Đội Quản thị trường số 1 – Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình đã phối hợp với phối hợp với cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Ninh Bình tiến hành kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh Vũ Tiến Đạt có địa chỉ tại Ngõ 966, đường Nguyễn Công Trứ, tổ dân phố Vườn Hoa, phường Ninh Phúc, thành phố Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện hơn 5000 sản phẩm là đồ chơi trẻ em các các loại có dấu hiệu hàng hóa nhập lậu; hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ; trị giá hàng hóa hơn 300 triệu đồng. Chủ cơ sở chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ hợp pháp của số hàng hóa kể trên.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ, niêm phong toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh làm rõ hành vi vi phạm và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đội QLTT số 1
Chi cục QLTT tỉnh Ninh Bình

Bạn đang đọc bài viết Trên 5.000 đồ chơi trẻ em có dấu hiệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ bị thu giữ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nhiều cửa hàng công khai bán hàng thời trang giả tại các tuyến phố du lịch ở Đà Nẵng
Chiều 20/5, dưới sự giám sát của Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, các tổ công tác thuộc Chi cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã tiến hành kiểm tra nhiều cửa hàng thời trang có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng tại các tuyến phố du lịch trung tâm TP

Tin mới

Bộ ba chính sách tài chính thông minh tại Vinhomes Wonder City
Giữa giai đoạn thị trường đang phục hồi và nhà đầu tư thận trọng với dòng tiền, Vinhomes Wonder City (Đan Phượng, Hà Nội) ghi điểm với bộ 3 chính sách tài chính vượt trội: quà tặng giá trị, hỗ trợ lãi suất dài hạn và giãn tiến độ xây dựng.
Cần những chính sách có tính kiến tạo để hộ kinh doanh “lớn lên”
Để tăng tốc độ gia nhập thị trường của doanh nghiệp, đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển của kinh tế tư nhân, theo các chuyên gia, cần có những chính sách mang tính kiến tạo để hộ kinh doanh trong khu vực phi chính thức chuyển đổi thành doanh nghiệp và để các DNNVV chuyển đổi thành DN quy mô lớn hơn.
Nhiều cửa hàng công khai bán hàng thời trang giả tại các tuyến phố du lịch ở Đà Nẵng
Chiều 20/5, dưới sự giám sát của Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, các tổ công tác thuộc Chi cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã tiến hành kiểm tra nhiều cửa hàng thời trang có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng tại các tuyến phố du lịch trung tâm TP
Không thể nương tay với thuốc giả, thực phẩm bẩn
Với tội tham nhũng, thất thoát khi bị cáo khắc phục hậu quả có thể không xem xét tội tử hình là xu thế chung của thế giới thời gian qua. Song với các tội sản xuất thuốc (tây y, đông y) giả; sản xuất - kinh doanh thực phẩm bẩn… gián tiếp xâm hại sức khỏe cộng đồng thì không thể nương tay.
Khởi nghiệp kinh doanh: Chỉ đam mê thôi, chưa đủ
Trong thế giới khởi nghiệp đầy sôi động, người ta thường ca ngợi sức mạnh của niềm đam mê như một ngọn lửa dẫn lối, là động lực không ngừng nghỉ để vượt qua mọi khó khăn. Không thể phủ nhận rằng đam mê chính là yếu tố cốt lõi, là chất xúc tác ban đầu để một ý tưởng kinh doanh hình thành và nảy nở.
Nước hoa giá rẻ và những mối đe dọa tiềm ẩn
Chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, người dùng dễ dàng mua được nước hoa gắn mác các thương hiệu lớn như: Dior, Chanel, Gucci... trên mạng. Thị trường nước hoa siêu rẻ bùng nổ do tâm lý sính hàng hiệu giá rẻ.