Chẳng cần phải “dời nhà” lên núi hay ra đảo xa xôi, giữa lòng Thủ đô phồn hoa náo nhiệt chúng ta vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn không khí mùa thu tại khu đô thị
Chẳng cần phải “dời nhà” lên núi hay ra đảo xa xôi, giữa lòng Thủ đô phồn hoa náo nhiệt chúng ta vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn không khí mùa thu tại khu đô thị xanh của Sunshine Group.
Hà Nội thực sự được ưu ái, chỉ bởi vì mùa thu đến thật khác biệt. Không nóng như hè, không lạnh buốt như đông sang, cũng không ướt át như mùa xuân. Thu Hà Nội là một món quà thiên nhiên mà bạn có đi khắp nơi trên thế giới này cũng chẳng tài nào tìm thấy ở chốn khác. Nếu ai đến Hà Nội dù chỉ một lần vào tháng 10 để cảm nhận những cơn gió thu đầu tiên, ngắm những con đường đầy lá vàng sau một chiều lộng gió, bạn sẽ mãi mãi chẳng thể nào quên được.
Gọi là mùa thu, nhưng dường như thu không đến theo mùa, mà đến trong khoảnh khắc. Khoảnh khắc của mùa thu khiến bất cứ thứ gì lọt vào tầm mắt cũng trở nên quá đỗi dịu dàng, khiến cho lòng người như trầm lắng hơn, lãng mạn hơn, lặng mình thưởng thức nét đẹp tinh tế của mùa thu. Có mặt tại các dự án của Sunshine Group những ngày này, cảm xúc đó càng trở nên hiện hữu, sống động hơn khi những không gian đã tự khoác lên mình một sắc vàng thanh lịch của nắng gió thu vàng.
Sunshine City - Thành phố Xanh bên nhịp sóng sông Hồng, nét chấm phá đậm sắc thu Vàng giữa KĐT Nam Thăng Long - Ciputra vương giả. Những hình khối kiến trúc khỏe khoắn của đô thị hiện đại được điểm tô bởi những vệt nắng thu trong trẻo, ngọt ngào. Sắc hoàng kim của một căn Penthouse view sông Hồng tuyệt đẹp đã trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết nơi tầng cao Sunshine City, trong không gian thu Hà thành lộng gió. Một góc “chill” mang hơi hướng “phố Paris” ngay trong KĐT Nam Thăng Long - Ciputra với không gian rộng thoáng đủ để các bậc phụ huynh năng động có thể thư giãn hay tranh thủ làm việc trong lúc đợi đón bé tan trường (chuỗi S-Plus Coffee, một thương hiệu F&B của Sunshine Group có mặt tại tất cả các dự án, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức cafe cùng các đồ uống, thức ăn nhẹ… của cư dân Sunshine). Đằng sau bức tường này là một thế giới của tinh hoa giáo dục Canada - Sunshine Maple Bear - mô hình đào tạo liên cấp quốc tế từ lâu đã trở thành một trong “điểm vàng” về chất lượng sống cao cấp tại tất cả các dự án bất động sản, các khu đô thị Xanh - Thông minh của Sunshine Group. Nơi không chỉ có những khu vườn đa chủ đề xinh xắn - điểm nhấn độc đáo đã trở thành dấu ấn thương hiệu của “nhà Sunshine” với mật độ cây xanh bao phủ rộng lớn, như Sunshine Garden - “Ban mai trong vườn phố” tại khu Đông Hà Nội. Cung đường dạo bộ duyên dáng, rợp bóng cây xanh giữa không gian thanh nhã của kiến trúc Tây phương hoàn mỹ tại lõi cảnh quan Sunshine City (Hà Nội). Trên các tuyến “Sky Walk” liên toà giữa ngập tràn màu xanh cây cỏ tại dự án Sunshine Garden (Hà Nội) hay bộ đôi dự án “anh em” Sunshine City (Hà Nội), Sunshine Sky City (Sài Gòn)... Hay những khoảnh khắc phiêu bồng, thả hồn vào mây gió tại “chốn bồng lai” ở giữa lưng chừng trời… Không cần xuất ngoại, một châu Âu thu nhỏ trong cảnh sắc mùa thu đã ở ngay tại Sunshine Garden chờ đón bạn. Không phải sang quốc đảo xanh Singapore, chỉ cần đến Sunshine Garden để chiêm ngưỡng mùa thu xanh trong gió reo xào xạc. Ở khắp mọi nơi, những sắc thái mùa thu mang dấu ấn Sunshine đang nhựa sống căng tràn. Từ con đường Xanh ngang qua Sunshine Golden River, dự án đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng của một tháp căn hộ “chuẩn khách sạn” siêu sang, tích hợp các shophouse, shop villas thấp tầng tại khu vực đắc địa nhất KĐT Nam Thăng Long - Ciputra, với các hoạt động mua sắm, giao thương sầm uất, nhộn nhịp trong tương lai rất gần của khu vực sẽ là điểm quy tụ của các chuyên gia, doanh nhân quốc tế, các công ty đa quốc gia, tập đoàn công nghệ, tài chính toàn cầu. Đến những không gian đậm chất nghỉ dưỡng ngay giữa lòng đô thị, ngắm trời xanh mây trắng giữa làn nước xanh trong của “Sky Pool” - bể bơi Rooftop tại Sunshine City, nơi có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh sông Hồng hay hồ Tây tuyệt đẹp. Hoặc góc hồ bơi một buổi chiều cuối ngày, thỏa sức thả trôi cảm xúc trong làn nước mát lành, ngắm nhìn trời mây theo một cách rất “chill”. Toàn bộ cơ thể, tinh thần đều được thư giãn, buông lỏng, tái tạo năng lượng sau một ngày bộn bề công việc với những lo âu, toan tính của thường nhật cuộc sống. Tâm trí được lắng đọng, thanh nhàn trong hoàng hôn dần xuống, với gió heo may mang theo hơi nước và vị mặn mòi phù sa của bờ bãi sông Hồng (dự án Sunshine Riverside có vị trí đặc biệt, vượng phong thuỷ khi tọa lạc tại đất vườn đào Nhật Tân xưa, theo truyền thuyết là “đầu rồng thắng địa”). Cùng tận hưởng những tối mùa thu kỳ ảo, rực rỡ nơi khu vườn ánh sáng lung linh đa sắc màu.
Với triết lý bất động sản dành cho người dùng cuối, chú trọng đặc biệt đến trải nghiệm khách hàng, mỗi dự án của Sunshine Group không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiên nhiên giao hòa, tiện ích đa dạng mà còn là những không gian văn hoá sống động với âm nhạc, nghệ thuật và cảm xúc ngọt ngào giữa mùa thu thi vị.
Với chủ đề “Giai điệu mùa Thu 2022”, chuỗi minishow vào mỗi dịp cuối tuần tại các dự án đang vận hành của Sunshine tại Hà Nội đã mang đến cho cư dân một trải nghiệm mới đậm chất riêng lịch lãm với hoà tấu nhạc cổ điển, trình diễn nghệ thuật truyền thống…
Trong quan điểm phát triển bất động sản của Sunshine, thước đo hạnh phúc được thể hiện thông qua sự hài lòng về không gian sống, các tiện nghi và dịch vụ tiện ích hàng ngày, được hỗ trợ bởi các công nghệ thông minh hiện đại, tích hợp đồng bộ, cho phép con người sống thời thượng nhưng không mất đi những giá trị bản nguyên, để mỗi ngày trở về nhà là trở về tổ ấm, nơi mỗi thành viên, mỗi gia đình đều có được một cuộc sống thật viên mãn, vẹn tròn. Người già có không gian bình yên, thư thái, người lớn luôn thoải mái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, con trẻ lớn lên trong một môi trường thân thiện, văn minh…
Bên cạnh đó, yếu tố minh bạch pháp lý cùng khả năng tích luỹ sinh lời và các chính sách hỗ trợ, chia sẻ lợi nhuận của CĐT… đã mang tới cho khách hàng của Sunshine sự yên tâm, hài lòng tuyệt đối khi sở hữu những căn hộ cao cấp, để “nhà Sunshine” không chỉ đẹp trong thu, mà còn là chốn an cư lý tưởng trong cả bốn mùa cùng trải nghiệm sống thông minh, gia tăng giá trị tài sản một cách ổn định và vững bền.
Gần đây thông tin về việc sáp nhập tỉnh luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận, dựa theo số liệu từ Cục Thống kê và các trang TTĐT của các tỉnh, có một số tỉnh thành vẫn chưa đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về dân số và diện tích của đơn vị hành chính cấp tỉnh.
Trong giai đoạn từ năm 2025 đến 2030, thành phố Hà Nội dự kiến sẽ hoàn thành ba cây cầu vượt sông Hồng, bao gồm cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi và cầu Tứ Liên, với tổng mức đầu tư gần 48.000 tỷ đồng.
Ngày 10/2, tại Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp gỡ doanh nghiệp, Chủ tịch BRG Nguyễn Thị Nga cam đã kết xây dựng thành phố thông minh Bắc Hà Nội (Smart City), trong đó điểm đặc biệt của thành phố này là thành phố trung hòa carbon đầu tiên trên thế giới.
Sáng 19/2, Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết của Quốc hội về chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng tổng mức đầu tư hơn 8,3 tỷ USD.
Trước thềm Ngày lễ Tình nhân Valentine (14/2), Meta chia sẻ các công cụ hỗ trợ người dùng trên Facebook, Messenger, Instagram và WhatsApp và công bố nghiên cứu mới về các hình thức lừa đảo tình cảm trên Internet cùng những cập nhật về các biện pháp xử lý đối với hành vi lừa đảo.
Tại Hội nghị phát triển KHCN, đổi mới sáng tạo và nhân lực chất lượng cao thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, nhiều ông lớn công nghệ như Google, Nvidia, Samsung, Viettel, VNPT đã "hiến kế" để Việt Nam đột phá về KHCN thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Ngày 10/2, tại cuộc gặp Thường trực Chính phủ với doanh nghiệp, nhiều lãnh đạo của các tập đoàn lớn đã hứa với Thủ tướng sẽ nỗ lực cống hiến, đóng góp để đưa kinh tế đất nước phát triển mạnh mẽ, bền vững trong thời gian tới.
Theo Cục Thống kê Hà Nội, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 1/2025 của Hà Nội ước tính đạt 1.756 triệu USD, tăng 1,5% so với tháng trước và tăng 15,3% so với cùng kỳ năm 2024.
Thông tư số 02/2025/TT-BKHĐT quy định danh mục chỉ tiêu thống kê phát triển bền vững của Việt Nam gồm 145 chỉ tiêu thống kê phản ánh 17 mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.
Hội đồng nhân dân TP Hà Nội đã quyết nghị sẽ cắt điện, nước với 8 loại công trình vi phạm từ ngày 1/1/2025. Quyết nghị chỉ rõ các yếu tố vi phạm từng loại hình.
Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về cơ chế, chính sách đặc thù để tháo gỡ vướng mắc một số dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông theo hình thức hợp đồng BOT.
Hiệp hội Cà phê cacao Việt Nam ước tính trong quý đầu năm 2025, xuất khẩu cà phê sẽ đạt khoảng 2,8 tỷ USD; nếu mức giá này duy trì được trong 3 quý còn lại, cả năm có thể thiết lập mốc kỷ lục 8 tỷ USD.
Chiều nay (1/4), giá vàng thế giới tiếp tục tăng mạnh, kéo giá vàng trong nước tăng thêm từ 200 đến 900 nghìn đồng/lượng. Hiện giá nhẫn tròn trơn Bảo Tín Minh Châu bán ra tại mốc 102,70 triệu đồng/lượng.
Năm 2024 đánh dấu sự gia tăng đáng kể việc dịch chuyển dân cư và đầu tư bất động sản xanh, bền vững tại các thành phố vệ tinh của Hà Nội. Xu hướng này được dự báo sẽ còn tiếp diễn.
Với những vướng mắc về pháp lý, nguồn vốn, quỹ đất khiến cho Đề án “Xây dựng ít nhất 1 triệu căn nhà cho người thu nhập thấp và công nhân trong giai đoạn 2021 – 2030” chưa đạt được mục tiêu kỳ vọng.
Quỹ phát triển nhà ở xã hội quốc gia là quỹ tài chính ngoài ngân sách Nhà nước do Chính phủ thành lập, hoạt động không vì mục đích lợi nhuận bảo đảm công khai, minh bạch, hiệu quả.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 26/CĐ-TTg yêu cầu các bộ ngành, địa phương khẩn trương rà soát, báo cáo các dự án đầu tư có khó khăn, vướng mắc, tồn đọng kéo dài trên Hệ thống đầu tư công quốc gia.
Trong ngành đồ uống đầy cạnh tranh, sản phẩm lõi chính là "linh hồn" giúp thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Các thương hiệu đồ uống thành công đều có chung một bí quyết là xây dựng sản phẩm biểu tượng kết hợp chiến lược kinh doanh thông minh.
Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Nam Định phối hợp với các phòng nghiệp vụ Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Thị trường nông sản Việt Nam đang đứng trước một "cơn lốc" nhập khẩu mạnh mẽ, với sự đổ bộ ngày càng gia tăng của các loại trái cây, thịt và nhiều mặt hàng nông nghiệp khác từ khắp nơi trên thế giới.
Từ 31/3/2025, một số mặt hàng như ô tô, gỗ, Ethanol, đùi gà đông lạnh, hạt dẻ cười, hạnh nhân, quả táo tươi, cherry, nho khô... sẽ được áp dụng mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi mới.
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Những năm gần đây, thị trường F&B tại Việt Nam chứng kiến sự trỗi dậy của nhiều thương hiệu đồ uống mang tính biểu tượng. Mỗi doanh nghiệp bước vào sân chơi này đều đem đến những giá trị riêng, góp phần làm thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng Việt.
Thị trường bia rượu Việt Nam trong những năm gần đây đã chứng kiến nhiều biến động mạnh mẽ, đặc biệt là dưới tác động của các chính sách thuế mới được ban hành.
Thời gian qua, thị trường bất động sản Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều thách thức, gói tín dụng 120.000 tỷ đồng dành cho nhà ở xã hội được xem như "liều thuốc" kích thích quan trọng không chỉ cho phân khúc này mà còn cho toàn bộ thị trường.
Thị trường trà sữa Việt Nam đã trải qua một hành trình phát triển đầy biến động trong thập kỷ qua. Từ những cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ ban đầu, ngành trà sữa đã chuyển mình thành một thị trường sôi động với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn nhỏ, trong nước và quốc tế.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang có nhiều biến động, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam vẫn duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp.
Trà sữa tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành F&B toàn cầu, dự kiến đạt 3,39 tỷ USD vào năm 2027. Sự kết hợp độc đáo giữa trà, sữa và topping giúp thức uống này chinh phục giới trẻ, mở rộng thị trường từ châu Á sang Mỹ, châu Âu.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 708/QĐ-TTg ngày 31/3/2025 kiện toàn thành viên Ban Chỉ đạo rà soát và tổ chức thực hiện việc xử lý vướng mắc trong hệ thống pháp luật (Ban Chỉ đạo).