0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 24/01/2024 16:06 (GMT+7)

Phát hiện hàng nghìn chai rượu Chivas 18 không có hóa đơn chứng từ

Theo dõi KT&TD trên

1.900 chai rượu nhãn hiệu Chivas 18, không có hóa đơn chứng từ vừa bị lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên phát hiện và thu giữ khi đang lưu thông theo hướng Bắc Nam qua địa bàn tỉnh Phú Yên. Đây là vụ vận chuyển rượu quy mô lớn nhất từ trước đến nay mà lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên phát hiện.

Sáng ngày 23/1, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Phú Yên phối hợp với Phòng Cảnh sát Kinh tế, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Phú Yên kiểm tra xe mang BKS 75C- 05298 do tài xế Nguyễn Thanh Tuấn, trú quán tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế điều khiển lưu thông qua tỉnh theo hướng Bắc Nam.



Qua kiểm tra phát hiện trên phương tiện vận chuyển 318 thùng với 1.908 chai rượu Chivas 18 trị giá 2,8 tỷ đồng.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Tuấn không xuất trình được hoá đơn, chứng từ của số rượu này.

Làm việc với lực lượng chức năng, bước đầu tài xế khai nhận, số rượu này Tuấn nhận tại tỉnh Thừa Thiên Huế, chở đi giao tại TPHCM. Toàn bộ số rượu này có nhãn mác nước ngoài, nhưng không có tem nhập khẩu.

Tổng cục Quản lý thị trường
Bạn đang đọc bài viết Phát hiện hàng nghìn chai rượu Chivas 18 không có hóa đơn chứng từ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường