0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ bảy, 17/12/2022 15:44 (GMT+7)

Nước tinh khiết AVIA 3A (AMACCAO GROUP) - Vị ngon đến mức “gây nghiện”

Theo dõi KT&TD trên

Khát khao sản suất các sản phẩm khác biệt, lãnh đạo AVIA (Tập đoàn AMACCAO) cùng chuyên gia nước ngoài đã nghiên cứu, đầu tư công nghệ tạo nên sản phẩm đặc biệt - nước AVIA 3A vị ngọt như nước mưa.

Với sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị người Việt, cùng kết quả của quá trình khảo sát nghiêm túc, AVIA đã nghiên cứu, đầu tư một cách bài bản về thức uống được ví như làm sống lại vị nước mưa tự nhiên.
Với sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị người Việt, cùng kết quả của quá trình khảo sát nghiêm túc, AVIA đã nghiên cứu, đầu tư một cách bài bản về thức uống được ví như làm sống lại vị nước mưa tự nhiên.

Trăn trở về loại thức uống làm “sống lại” vị nước mưa tự nhiên.

Mỗi người Việt đều có một tâm trạng riêng, một ký ức rất riêng khi trời mưa. Với không ít người, đọng lại tâm trí là hình ảnh người lớn tất tả đi kiểm tra máng hứng nước khi cơn mưa về, trẻ con thì nô đùa dưới sân, thi thoảng há miệng nhấp nhấp từng giọt nước thiên nhiên ngọt lừ.

Gần như nhà nào trong xóm cũng sẽ có một bể to hoặc chum vại đựng nước mưa sử dụng quanh năm. Nước mưa thường được dùng để pha trà, đun nấu thức ăn hoặc uống trực tiếp.

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo sự ô nhiễm, thói quen trữ và uống nước mưa gần như không còn nữa. Nhưng vị ngọt tinh khiết, mát và uống rất “đã” của những giọt nước mưa năm nào vẫn khiến rất nhiều người nhớ mãi.

Các đơn vị nghiên cứu về vị giác ở Nhật Bản, Israel, Mỹ, Pháp một cách khoa học, tinh tế, sâu sắc, cũng đã chứng minh mỗi một dân tộc, một đất nước do đặc điểm khí hậu, thói quen ăn uống khác nhau sẽ thích uống một vị nước khác nhau.

Nhóm nghiên cứu của AVIA khi tiến hành khảo sát trực tiếp trên vài chục nghìn người đã đưa ra kết quả là đa số người Việt thích và tìm kiếm thứ đồ uống có vị mát và ngọt như nước mưa truyền thống.
Nhóm nghiên cứu của AVIA khi tiến hành khảo sát trực tiếp trên vài chục nghìn người đã đưa ra kết quả là đa số người Việt thích và tìm kiếm thứ đồ uống có vị mát và ngọt như nước mưa truyền thống.

Ở Việt Nam, mùa hè rất nóng nên người Việt rất hay háo nước. Nhóm nghiên cứu gồm các chuyên gia Pháp của Công ty AVIA (thuộc Tập đoàn AMACCAO) khi tiến hành khảo sát trực tiếp trên vài chục nghìn người cũng đưa ra một kết quả thú vị. Đó là 70-80% người Việt thích và tìm kiếm thứ đồ uống có vị mát và ngọt như nước mưa truyền thống.

Trước khi tiến hành khảo sát, đội ngũ lãnh đạo AVIA cũng luôn trăn trở nghiên cứu, cho ra đời một thứ nước uống “thuần” chất Việt, tạo sự khác biệt đối với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Với sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị người Việt, cùng kết quả khảo sát trên như thêm động lực để AVIA hạ quyết tâm nghiên cứu, đầu tư một cách bài bản về thức uống được ví như làm sống lại vị nước mưa tự nhiên.

Hành trình của người tiên phong đi tìm vị cho nước đóng chai của người Việt

Trước khi bắt tay vào sản xuất, Công ty AVIA (Thuộc Tập đoàn AMACCAO) đã hợp tác với một tổ chức nước ngoài chuyên nghiên cứu và sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng để quyết định xem sản xuất loại đồ uống nào.

Một chuyên gia của Tập đoàn AMACCAO dẫn kết quả khảo sát cho thấy, lượng khoáng cần thiết cho cơ thể mỗi người khác nhau và không phải lúc nào hoặc bất kỳ ai cũng cần uống nước khoáng. Trong khi đó, lượng nước hằng ngày với các chất thông thường phù hợp nhu cầu của con người là rất lớn, chiếm đến 99%, còn nước khoáng nhu cầu chỉ khoảng 1%. Chính bởi điều này, AVIA đã quyết định sản xuất nước tinh khiết.

AVIA sản xuất nước tinh khiết có vị ngọt như nước mưa truyền thống – thoả mãn vị giác của đại đa số người tiêu dùng Việt, mang đến cảm giác “đã” khi uống
AVIA sản xuất nước tinh khiết có vị ngọt như nước mưa truyền thống – thoả mãn vị giác của đại đa số người tiêu dùng Việt, mang đến cảm giác “đã” khi uống

Tuy nhiên, làm sao để sản xuất được thứ nước tinh khiết có vị ngọt như nước mưa truyền thống – thoả mãn vị giác của đại đa số người tiêu dùng Việt, mang đến cảm giác “đã” khi uống – khiến nhà sản xuất “đau đầu”. Cuối cùng, với sự đầu tư rất lớn vào công nghệ cùng sự khao khát mãnh liệt sản xuất được thứ nước uống đậm chất Việt, AVIA đã hoàn tất quy trình lọc hoàn hảo. Quy trình này được đánh giá là rất cầu kỳ, phải làm thử nghiệm nhiều lần. “Chúng tôi đã phải làm đi làm lại 2 năm trời mới ra được dây chuyền lọc giữ được vị ngọt như nước mưa, đạt được các chỉ số khoáng cũng như chỉ số an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu”, một chuyên gia của AVIA tiết lộ.

Sau khi thành công trong việc giữ được vị ngọt như nước mưa tự nhiên, nhóm chuyên gia của AVIA đã thực hiện các bài thử nghiệm ở nhiều nơi bằng cách cho thử mù giữa nước mưa tự nhiên, nước của AVIA và nước đóng chai của một số đơn vị khác trên thị trường.

Kết quả thú vị, gần như 100% người uống dễ dàng phân biệt được nước AVIA 3A và nước ở các hãng khác nhưng để phân biệt nước AVIA 3A với nước mưa thì chỉ có 50%. Các chuyên gia đánh giá nước AVIA sản xuất đạt được tiệm cận giống vị của nước mưa tự nhiên và đạt được các tiêu chuẩn khoáng thông thường mỗi người cần hằng ngày. Với công nghệ hiện đại, khép kín, các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng được đảm bảo tuyệt đối.

Từ lúc ấp ủ đến khi cho ra những sản phẩm đầu tiên, AVIA mất một hành trình dài nghiên cứu nghiêm túc, tỉ mỉ. Sau khi hoàn thiện mọi quy trình, vận hành một cách trơn tru, AVIA đã đi đến sản xuất đại trà.

AVIA lấy nguồn nước ở độ sâu hơn 200m, là 1 trong 3 nguồn nước ngon nhất Hà Nội. Bằng dây truyền hiện đại, công nghệ tiên tiến và quy trình lọc đặc biệt đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng mà vẫn giữ được vị ngon như nước mưa tự nhiên.
AVIA lấy nguồn nước ở độ sâu hơn 200m, là 1 trong 3 nguồn nước ngon nhất Hà Nội. Bằng dây truyền hiện đại, công nghệ tiên tiến và quy trình lọc đặc biệt đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng mà vẫn giữ được vị ngon như nước mưa tự nhiên.

Đến nay, dù sản phẩm không được quảng bá rầm rộ nhưng những chai nước tinh khiết nhãn AVIA được phủ trên các kệ siêu thị đến từng cửa hàng tạp hoá nhỏ và được người tiêu dùng lựa chọn, tìm kiếm. Toàn bộ các tỉnh phía Bắc như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Sơn La…trong cự ly vận chuyển khoảng 200 km đều có mặt nước AVIA.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mỗi tháng AVIA bán ra thị trường vài chục triệu chai. Cùng với sự tăng trưởng không ngừng về doanh thu, nhà máy AVIA hiện phải mở rộng thêm dây chuyền, máy móc sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của thị trường.

Lãnh đạo AVIA cũng từng tiết lộ một câu chuyện “dở khóc dở cười” giai đoạn đầu đưa ra thị trường nước tinh khiết AVIA 3A. Do là sản phẩm mới, ban đầu còn mang tính chất thăm dò thị trường, các sản phẩm nước tinh khiết AVIA 3A chủ yếu được đưa ra thị trường dưới hình thức biếu tặng. Người được tặng chủ yếu là lãnh đạo các tập đoàn, công ty, sở ngành do là đối tác trong hệ sinh thái của Tập đoàn AMACCAO. Và bất ngờ là “nhiều người dùng thử nước AVIA 3A sau đó “nghiện” vị ngọt mát như nước mưa tự nhiên, nhưng không biết mua ở đâu”, lãnh đạo AVIA chia sẻ.

Bởi giai đoạn đầu khá khó cho AVIA vì khách hàng ở xa nhà máy nên việc vận chuyển đôi khi chi phí còn đắt hơn tiền nước. Nhưng người đã dùng vì được tặng thì lại thích uống nước quá, lúc đó lại chưa có điểm bán như bây giờ bởi lúc đó quy mô của AVIA chưa đủ, nhà phân phối chưa tin vào AVIA nên chưa phân phối. Điều này dẫn đến câu chuyện dở khóc dở cười là người đã dùng rất muốn mua dùng tiếp nhưng lại không biết mua ở đâu.

Không ngừng mở rộng và phát triển

Bà Nguyễn Thị Mùi – Tổng Giám đốc AVIA chia sẻ, sự ra đời của AVIA và thức uống tinh khiết vị ngọt như nước mưa là kết quả một hành trình nghiêm túc, nỗ lực và bài bản. “Chúng tôi rất may mắn được khách hàng ủng hộ. Những con số về doanh thu khiến chúng tôi bất ngờ, vượt ngoài mong đợi”, bà Mùi chia sẻ.

Thương hiệu AVIA 3A ngày càng giữ vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng khi mức tiêu thụ tăng trưởng 30% mỗi năm - mức tăng trưởng ấn tượng đối với một sản phẩm nội địa phải cạnh tranh với hàng loạt “ông lớn” thế giới tại thị trường trong nước.
Thương hiệu AVIA 3A ngày càng giữ vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng khi mức tiêu thụ tăng trưởng 30% mỗi năm - mức tăng trưởng ấn tượng đối với một sản phẩm nội địa phải cạnh tranh với hàng loạt “ông lớn” thế giới tại thị trường trong nước.

Kế hoạch ban đầu, việc đầu tư, tung ra thị trường nước tinh khiết AVIA 3A cũng chỉ để hỗ trợ một phần việc sản xuất, kinh doanh rượu của AVIA. Tuy nhiên, gây bất ngờ ngay cả với đội ngũ sản xuất, nước uống tinh khiết AVIA 3A ngay lập tức được thị trường đón nhận, doanh thu gấp nhiều lần sản phẩm chính là rượu.

“Hiện tại chúng tôi đã có một thị phần ổn định với lượng khách hàng trung thành lớn. Mỗi năm lại đón nhận thêm lượng khách mới. Để phục vụ nhu cầu không ngừng tăng lên, chúng tôi đang mở rộng dây chuyền gấp 6 lần quy mô hiện tại”, bà Mùi – Tổng Giám đốc AVIA thông tin thêm.

Việc một sản phẩm nước uống với vị truyền thống như nước mưa, do một doanh nghiệp Việt sản xuất có mức tăng trưởng đáng nể trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt bởi các công ty ngoại, đó là sự tự hào.

Không chỉ xuất khẩu những chai nước ra nước ngoài, AVIA còn kể câu chuyện về người Việt làm sản phẩm nước tinh khiết chất lượng cao, giữ lại vị ngọt như nước mưa tự nhiên đặc trưng của đất Việt.
Không chỉ xuất khẩu những chai nước ra nước ngoài, AVIA còn kể câu chuyện về người Việt làm sản phẩm nước tinh khiết chất lượng cao, giữ lại vị ngọt như nước mưa tự nhiên đặc trưng của đất Việt.

“Chúng tôi thấy rằng một đất nước phải đi lên bằng chính các doanh nghiệp nội địa mà trong đó AVIA của Tập đoàn AMACCAO hướng đến sản xuất các sản phẩm nội địa thay thế hàng nhập khẩu là một điều rất đáng trân trọng. Nếu tất cả các ngành hàng đều có những đơn vị như AMACCAO nói chung, AVIA nói riêng thì là điều rất đáng quý”, bà Mùi chia sẻ đầy tâm huyết.

Những gì mà loại nước tinh khiết này đạt được, bất chợt khiến nhiều người nghĩ đến câu nói “Hoa thơm nở rộ, bướm tự đến đậu” hay “hữu xạ tự nhiên hương”. Mặc dù mỗi tháng AVIA tung ra thị trường hàng triệu chai nước, song đội ngũ lãnh đạo AMACCAO nói chung cũng như AVIA nói riêng, đều nhận thấy đây vẫn là kết quả còn “khiêm nhường”, dư địa cho tăng trưởng vẫn còn lớn. Ban lãnh đạo công ty ấp ủ và đang thực hiện nhiều kế hoạch quan trọng trong việc cải tiến về công nghệ, chất lượng, hình thức sản phẩm để thực hiện cho mục tiêu phát triển ngày một tốt hơn nữa, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng trong nước, nâng tầm sản phẩm Việt xuất khẩu nhiều hơn nữa ra thị trường quốc tế.

Toàn bộ dây chuyền sản xuất sản phẩm đồ uống 3A của AVIA đều được vận hành khép kín, tự động hóa, với công nghệ và thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Nhật Bản, được các chuyên gia hàng đầu chuyển giao công nghệ, giám sát kỹ thuật, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu trên từng sản phẩm.

Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trải dài khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam, AVIA sẵn sàng mang lại những sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng cao tới người tiêu dùng trong nước, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần AVIA

Hotline: 1800 6030

Website: https://aviavietnam.vn/

Văn phòng: tầng 2, tòa nhà Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà máy: Ô CN6, khu công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.

Xiêm Trần

Bạn đang đọc bài viết Nước tinh khiết AVIA 3A (AMACCAO GROUP) - Vị ngon đến mức “gây nghiện”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Những loại trà làm chậm lão hóa?
Lão hóa là điều khó tránh khỏi, nhưng có một số cách tự nhiên có thể làm chậm quá trình này. Những giải pháp tự nhiên bạn có thể áp dụng trong chăm sóc da và tóc, trong đó một số loại trà thảo mộc được biết là thể giúp hỗ trợ các vấn đề liên quan đến lão hóa.

Tin mới

Nghệ An: Thu ngân sách 10 tháng đạt 18.911 tỷ đồng
Trong 10 tháng đầu năm 2024, kinh tế Nghệ An tiếp tục đạt những bước tăng trưởng ấn tượng trên nhiều lĩnh vực, cho thấy nỗ lực phục hồi và phát triển mạnh mẽ sau thời gian khó khăn do tác động của thiên tai và tình hình dịch bệnh.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội
Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.
Hướng dẫn chế độ tài chính đối với hoạt động đấu giá tài sản
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư hướng dẫn về chế độ tài chính trong hoạt động đấu giá tài sản; quy định việc thu, chi, quản lý và sử dụng tiền bán hồ sơ mời tham gia đấu giá, tiền đặt trước của người tham gia đấu giá không được nhận lại theo quy định của pháp luật về đấu giá
Vì sao giá bất động sản vẫn không ngừng tăng?
Giá bất động sản tại Việt Nam vẫn liên tục tăng cao, bất chấp những biến động kinh tế và nỗ lực điều chỉnh từ Chính phủ. Đằng sau sự leo thang này là sự khan hiếm quỹ đất tại các đô thị lớn, chi phí xây dựng tăng cao, nhu cầu nhà ở bền vững và tâm lý đầu tư mạnh mẽ vào bất động sản.
Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực CK và thị trường chứng khoán đối với CTCP Tập đoàn CIENCO4
Ngày 29/10/2024, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước ban hành Quyết định số 1180/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán và Quyết định số 1181/QĐ-KPHQ về việc buộc áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả đối với Công ty cổ phần Tập đoàn CIENCO4 (Công ty)
Kiểm tra, tạm giữ hàng nghìn chiếc vợt Pickleball nhập lậu, vi phạm sở hữu trí tuệ kinh doanh
Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với Công an tỉnh kiểm tra, tạm giữ 3.337 chiếc vợt, bóng và dụng cụ pickleball nhập lậu và 393 chiếc vợt, bóng, túi đựng vợt có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu. Vụ việc đang được chuyển cho cơ quan điều tra, Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục xác minh
Liệu còn dư địa để giá vàng tiếp tục tăng?
Giá vàng thế giới trong năm 2024 đã ghi nhận những biến động mạnh mẽ khi các yếu tố tác động như chính sách lãi suất của Fed, suy suy thoái kinh tế tại nhiều quốc gia lớn và căng thẳng địa chính trị đều làm nổi bật sức mạnh hấp dẫn của vàng như một tài sản ẩn an toàn.