0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 31/01/2023 10:01 (GMT+7)

Linh vật mèo vàng hút khách ngày vía Thần Tài

Theo dõi KT&TD trên

Bên cạnh vàng miếng, nhẫn trơn, các sản phẩm như vàng ép hình linh vật Kim Mão, hũ tiền, gạo vàng... cũng được người dân ưa chuộng trong ngày vía Thần Tài.

Ngày vía Thần Tài (10 tháng Giêng) rơi vào thứ Ba ngày 31/1 Dương lịch. Để phục vụ cho nhu cầu mua vàng cầu may của người dân cả nước, các doanh nghiệp kinh doanh vàng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm độc – lạ theo từng phân khúc khách hàng.

Năm Quý Mão 2023, các doanh nghiệp vàng cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm liên quan đến linh vật mèo. Hình tượng Kim Mão được kỳ vọng sẽ đem lại vận may, thu hút vượng khí, chiêu tài đón lộc cho gia chủ.

Linh vật mèo vàng hút khách ngày vía Thần Tài - Ảnh 1

Đại diện Tập đoàn DOJI cho biết doanh nghiệp dự kiến tung ra thị trường khoảng 450.000 sản phẩm vàng, tăng 18% so với năm 2022.

Trong các sản phẩm của DOJI, phiên bản vàng ép vỉ 999.9 Kim Mão chiêu tài, Kim Mão phát lộc được khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC (không tính công chế tác), trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ… linh hoạt với khả năng tài chính của từng khách hàng.

Ngoài ra, các sản phẩm khác như vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long, đồng vàng 999.9 Thần Tài thịnh vượng, Thần Tài đại phất, Nhẫn tròn trơn lộc phát tài cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Cũng như DOJI, vào dịp này, doanh nghiệp vàng Bảo Tín Minh Châu cũng tranh thủ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới như Tượng vàng thần tài, Tượng vàng phúc lộc thọ, Tượng phật di lặc, Tượng mèo thần tài, Tượng linh giáp (12 con giáp), Tượng cây kim tiền, Đĩnh vàng tài lộc... Ngoài ra để phục vụ nhu cầu tích trữ của người dân, Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị số lượng lớn nhẫn tròn trơn, bản vị 0,5 - 10 chỉ.

Bên cạnh những sản phẩm vàng theo linh vật phong thuỷ 12 con giáp, các doanh nghiệp cũng cho ra thị trường các sản phẩm độc đáo khác như charm (lắc tay), gạo vàng, lì xì vàng… với mức giá từ 500.000 đồng đến 1,5 triệu đồng, chủ yếu hướng tới khách hàng trẻ tuổi.

Hoài Anh

Bạn đang đọc bài viết Linh vật mèo vàng hút khách ngày vía Thần Tài. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trái cây nội địa và cuộc chiến giành lại thị trường
Trái cây Việt đang bước vào cuộc chiến tái định vị ngay trên sân nhà, khi hàng ngoại giá rẻ và được đầu tư bài bản tràn vào mạnh mẽ. Để giữ thị trường, nông sản nội địa buộc phải nâng chất lượng, củng cố niềm tin và chuyên nghiệp hóa toàn chuỗi giá trị.

Tin mới

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình
Matcha Cốm Dừa: Giai điệu mùa thu Hà Nội tại Đảo Matcha
Đảo Matcha mang đến trải nghiệm mùa thu Hà Nội theo cách tinh tế và trẻ trung: vị matcha đậm sâu, cốm xanh thanh nhẹ và nước dừa tinh khiết hòa quyện, tạo nên bản giao hưởng mềm mại, vừa gợi nhớ ký ức vừa khơi dậy cảm xúc lắng đọng của những ngày thu vàng.