0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 27/08/2025 19:28 (GMT+7)

Hà Nội lắp đặt 20 màn hình LED cỡ lớn để phục vụ Nhân dân theo dõi Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Theo dõi KT&TD trên

Hà Nội lắp 20 màn hình led cỡ lớn ngoài trời tại 19 địa điểm công cộng trọng điểm để phục vụ Nhân dân theo dõi Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9.

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025), thành phố Hà Nội đã triển khai lắp đặt 20 màn hình LED cỡ lớn tại 19 địa điểm công cộng trọng điểm để phục vụ Nhân dân.

Hà Nội lắp đặt 20 màn hình LED cỡ lớn để phục vụ Nhân dân theo dõi Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Thành phố Hà Nội đã triển khai lắp đặt 20 màn hình LED cỡ lớn tại 19 địa điểm công cộng trọng điểm.

Các màn hình LED sẽ phát sóng trực tiếp lễ diễu binh, diễu hành cùng nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật, phim tư liệu lịch sử…, giúp người dân và du khách dễ dàng theo dõi sự kiện trọng đại của đất nước từ nhiều khu vực khác nhau.

Việc bố trí hệ thống màn hình LED không chỉ tạo thuận tiện cho Nhân dân tiếp cận, mà còn góp phần giảm áp lực tập trung tại Quảng trường Ba Đình và các tuyến phố trung tâm, đảm bảo an toàn giao thông, phòng cháy, chữa cháy và giữ gìn an ninh trật tự trong những ngày Lễ lớn.

Công an thành phố Hà Nội thông báo mã QR tra cứu vị trí màn hình LED để Nhân dân, du khách chủ động lựa chọn điểm theo dõi phù hợp; đồng thời khuyến nghị mọi người không chen lấn, xô đẩy, không dừng đỗ phương tiện tùy tiện gây cản trở giao thông, cùng nhau xây dựng hình ảnh Thủ đô văn minh, thanh lịch, an toàn và thân thiện trong ngày hội lớn của dân tộc.

Lê Thắm

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội lắp đặt 20 màn hình LED cỡ lớn để phục vụ Nhân dân theo dõi Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mộc Châu Creamery – Khi di sản Mộc Châu Milk khoác lên diện mạo mới
Mộc Châu Milk ra mắt diện mạo mới mang tên Mộc Châu Creamery, đánh dấu gần 70 năm làm sữa tại Việt Nam. Bao bì và logo được làm mới với tông vàng kem, hình ảnh thảo nguyên Tây Bắc và thông điệp “Vành Đai Vàng – Sữa Thượng Hạng”, thể hiện hướng đi cao cấp hơn và nỗ lực làm mới hình ảnh thương hiệu.

Tin mới

Ngành F&B Việt Nam và cuộc cách mạng "kiến tạo giá trị"
Trong một thế giới kinh doanh đang biến động không ngừng, được định nghĩa bởi sự bất ổn, phức tạp và mơ hồ (VUCA), các doanh nghiệp thành công trên toàn cầu và tại Việt Nam đang phải thực hiện những chuyển đổi chiến lược sâu rộng để có thể tồn tại và phát triển.
Mộc Châu Creamery – Khi di sản Mộc Châu Milk khoác lên diện mạo mới
Mộc Châu Milk ra mắt diện mạo mới mang tên Mộc Châu Creamery, đánh dấu gần 70 năm làm sữa tại Việt Nam. Bao bì và logo được làm mới với tông vàng kem, hình ảnh thảo nguyên Tây Bắc và thông điệp “Vành Đai Vàng – Sữa Thượng Hạng”, thể hiện hướng đi cao cấp hơn và nỗ lực làm mới hình ảnh thương hiệu.