0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 22/09/2025 18:52 (GMT+7)

Dấu ấn đồng hành của Tập đoàn đồ uống AVIA cùng VGV Tour Hải Phòng 2025

Theo dõi KT&TD trên

Giải đấu Visit Golf Vietnam - VGV Tour 2025 không chỉ ghi dấu bởi chất lượng chuyên môn ngày càng nâng cao, sự góp mặt của hơn 300 golfer từ khắp châu Á, mà còn bởi sự đồng hành đầy ý nghĩa từ các đơn vị tài trợ,

Trong đó có Tập đoàn AVIA - một trong những thương hiệu đồ uống hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Hơn cả một sự kiện thể thao, giải golf quốc tế VGV Tour Hải Phòng 2025 là cầu nối văn hóa, du lịch và giao lưu quốc tế. Sự kiện chào đón hơn 300 golfer đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Úc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, diễn ra trong 5 ngày với nhiều hoạt động hấp dẫn, kết hợp giữa thể thao đỉnh cao, dịch vụ khách sạn sang trọng và trải nghiệm văn hóa bản địa đặc sắc.

VGV Tour Hải Phòng 2025 là bước đi đột phá trong việc kết hợp giữa du lịch golf cao cấp và quảng bá hình ảnh quốc gia  
VGV Tour Hải Phòng 2025 là bước đi đột phá trong việc kết hợp giữa du lịch golf cao cấp và quảng bá hình ảnh quốc gia
Khai mạc giải đấu Visit Golf Vietnam - VGV Tour. Ảnh AVIA  
Khai mạc giải đấu Visit Golf Vietnam - VGV Tour. Ảnh AVIA

Trong vai trò nhà tài trợ chiến lược, AVIA đã cung cấp cho giải đấu hơn 2.400 chai nước AVIA 3A, cùng loạt sản phẩm chủ lực của thương hiệu Rượu Gà Trống An Nam. Sự góp mặt này không chỉ mang lại nguồn năng lượng bền bỉ cho các golfer trong suốt giải đấu, mà còn đưa tinh hoa ẩm thực Việt Nam đến gần hơn với cộng đồng golf quốc tế.

Dấu ấn đồng hành của Tập đoàn đồ uống AVIA cùng VGV Tour Hải Phòng 2025 - Ảnh 1
AVIA 3A đồng hành cùng giải đấu với 2.400 chai nước thiên nhiên mát lành. Ảnh: AVIA  
AVIA 3A đồng hành cùng giải đấu với 2.400 chai nước thiên nhiên mát lành. Ảnh: AVIA

Xuyên suốt giải đấu, nước khoáng AVIA 3A hiện diện ở hầu hết các khu vực thi đấu, từ sảnh tiếp đón, dàn xe golf cart cho đến những điểm camp tiếp nước trên sân. Dưới thời tiết nắng nóng của Hải Phòng, nguồn nước thiên nhiên ngọt thanh này đã trở thành “trợ thủ” không thể thiếu, giúp các golfer duy trì thể lực và sự tập trung cao độ. Ở buổi Welcome Gala Dinner mở màn, toàn bộ nước uống tại bàn tiệc cũng được cung cấp bởi AVIA, khẳng định sự đồng hành trọn vẹn của thương hiệu với giải đấu. Sự hiện diện xuyên suốt của AVIA 3A không chỉ được ghi nhận qua những chai nước, mà còn qua hình ảnh đẹp về một thương hiệu luôn gắn bó với cộng đồng, là nguồn năng lượng đồng hành cùng thể thao và sức khỏe.

AVIA 3A là người bạn đồng hành thầm lặng nhưng thiết thực của các golfer. Ảnh: AVIA  
AVIA 3A là người bạn đồng hành thầm lặng nhưng thiết thực của các golfer. Ảnh: AVIA

Nếu AVIA 3A đóng vai trò tiếp sức trong những vòng đấu căng thẳng, thì rượu Gà Trống An Nam lại mang đến nét chấm phá văn hóa đặc sắc. Ngay tại Gala Dinner, bartender của AVIA đã trình diễn pha chế những ly cocktail lấy cảm hứng từ những hương vị rượu truyền thống. Sự kết hợp giữa hương vị nồng nàn, đậm đà bản sắc Việt với nghệ thuật mixology hiện đại đã chinh phục đông đảo khách mời. Không dừng lại ở đó, gian hàng “Rượu Gà Trống An Nam - The Quintessential Vietnamese Spirit” đặt tại khách sạn 5 sao Melia Vinpearl Rivera Hải Phòng cũng trở thành điểm đến hấp dẫn. Hàng trăm golfer quốc tế đã tới tham quan, thưởng thức và chọn mua rượu mang về làm quà lưu niệm, coi đó như một kỷ niệm độc đáo gắn liền với hành trình tại Việt Nam.

Hàng trăm golfer quốc tế đã tới tham quan, thưởng thức và chọn mua về làm quà lưu niệm gắn liền với hành trình tại Việt Nam.
Hàng trăm golfer quốc tế đã tới tham quan, thưởng thức và chọn mua về làm quà lưu niệm gắn liền với hành trình tại Việt Nam.

Sau mỗi ngày thi đấu với nhiều cung bậc cảm xúc, rượu Gà Trống An Nam lại xuất hiện trong những buổi tiệc Relaxing Dinner, mang đến những khoảnh khắc thư giãn, ấm áp. Trên từng bàn tiệc, ly rượu nâng lên cùng nụ cười, những câu chuyện sẻ chia và lời chúc mừng đã góp phần lan tỏa tinh thần hiếu khách, gắn kết con người. Mỗi chai rượu Gà Trống An Nam trở thành chất xúc tác giúp mọi người xích lại gần nhau, để những cuộc trò chuyện thêm phần trọn vẹn.

Dấu ấn đồng hành của Tập đoàn đồ uống AVIA cùng VGV Tour Hải Phòng 2025 - Ảnh 2
Nước thiên nhiên AVIA 3A được khai thác từ một trong những mạch nước ngầm ngon nhất Hà Nội, giàu khoáng chất và phù hợp cho vận động thể thao cường độ cao. Ảnh: AVIA  
Nước thiên nhiên AVIA 3A được khai thác từ một trong những mạch nước ngầm ngon nhất Hà Nội, giàu khoáng chất và phù hợp cho vận động thể thao cường độ cao. Ảnh: AVIA

Sự hiện diện của AVIA tại giải đấu không chỉ là một hoạt động tài trợ đơn thuần, mà còn là bước đi chiến lược trong hành trình xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Nước AVIA 3A được biết đến với nguồn gốc thiên nhiên, giàu khoáng chất và phù hợp cho vận động thể thao cường độ cao. Trong khi đó, rượu Gà Trống An Nam đã chứng minh được khả năng trở thành biểu tượng văn hóa, khi vừa giữ trọn tinh hoa truyền thống, vừa tạo được sức hấp dẫn mới mẻ cho khách hàng quốc tế. Sự kết hợp hài hòa giữa hai sản phẩm này đã giúp AVIA truyền tải được giá trị tinh thần mà doanh nghiệp hướng tới: gắn kết thể thao, văn hóa và đời sống.

AVIA đã cho thấy hình ảnh một thương hiệu năng động, tiên phong và biết cách kết nối giá trị truyền thống với chuẩn mực quốc tế. Ảnh: AVIA  
AVIA đã cho thấy hình ảnh một thương hiệu năng động, tiên phong và biết cách kết nối giá trị truyền thống với chuẩn mực quốc tế. Ảnh: AVIA

Có thể nói, VGV Tour Hải Phòng 2025 không chỉ là nơi hội tụ những cú golf swing đẳng cấp, mà còn là “sân khấu” để văn hóa và sản phẩm của Việt Nam tỏa sáng. Thông qua vai trò đồng hành, AVIA đã cho thấy hình ảnh một thương hiệu năng động, tiên phong và biết cách kết nối giá trị truyền thống với chuẩn mực quốc tế. Thành công này đã góp phần nâng cao trải nghiệm của các golfer trong suốt giải đấu, đồng thời mở ra cơ hội để AVIA tiếp tục khẳng định vị thế, đưa sản phẩm Việt tiến xa hơn trên thị trường toàn cầu.

Nước thiên nhiên AVIA 3A và rượu Gà Trống An Nam chính là hai biểu tượng song hành trong giải đấu. Ảnh: AVIA 
Nước thiên nhiên AVIA 3A và rượu Gà Trống An Nam chính là hai biểu tượng song hành trong giải đấu. Ảnh: AVIA

Nước thiên nhiên AVIA 3A và rượu Gà Trống An Nam chính là hai biểu tượng song hành: một bên tiếp năng lượng, một bên kết nối văn hóa. Và chính sự song hành ấy đã tạo nên dấu ấn khác biệt của AVIA tại VGV Tour Hải Phòng 2025, biến giải đấu này thành một kỷ niệm khó quên không chỉ cho giới golfer, mà còn cho hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Cẩm Tú

Bạn đang đọc bài viết Dấu ấn đồng hành của Tập đoàn đồ uống AVIA cùng VGV Tour Hải Phòng 2025. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xuất khẩu rau quả lập đỉnh mới, sầu riêng trở lại ngoạn mục
Xuất khẩu rau quả Việt Nam tiếp tục ghi nhận dấu ấn mới. Tháng 9/2025, kim ngạch ước đạt gần 1,3 tỷ USD – mức cao nhất từ trước đến nay. Kết quả này góp phần củng cố vị thế của ngành trên thị trường quốc tế và mở ra triển vọng cán mốc 8 tỷ USD trong năm nay, vượt xa so với năm 2024.
Người tiêu dùng cẩn trọng với sản phẩm bị "tẩy xanh"
Trong những năm gần đây, khái niệm tiêu dùng xanh ngày càng trở nên quen thuộc với người dân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Xu hướng lựa chọn những sản phẩm thân thiện với môi trường, ít phát thải, sử dụng nguyên liệu tái chế hoặc có nguồn gốc bền vững đang dần được khuyến khích và lan tỏa mạnh mẽ.
Cấp bách sửa Luật Xây dựng, vì sao?
Sau thời gian dài triển khai, Luật Xây dựng 2014 bộc lộ hạn chế, vướng mắc. Đặc biệt, những yêu cầu mới từ sắp xếp đơn vị hành chính và tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp đặt ra đòi hòi cấp thiết sửa đổi toàn diện để khắc phục bất cập.
Xu hướng bánh Trung thu 2025: Khi truyền thống gặp sáng tạo
Mỗi mùa Trung thu, bánh nướng, bánh dẻo lại trở thành tâm điểm của thị trường thực phẩm và quà tặng. Năm 2025, thị trường bánh Trung thu sôi động với hàng loạt mẫu mã, hương vị từ truyền thống đến sáng tạo hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.