0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 23/10/2024 13:54 (GMT+7)

Chủ xe VinFast: Từ xe 200 triệu đến xe 2 tỷ đều được đối xử “siêu VIP”

Theo dõi KT&TD trên

Áp dụng chính sách chăm sóc ở một đẳng cấp cao hơn so với các thương hiệu khác, VinFast mang đến trải nghiệm khác biệt hoàn toàn cho khách hàng, đồng thời tạo ra tiêu chuẩn mới về hậu mãi trên thị trường ô tô Việt.

“Với VinFast, khách hàng đúng nghĩa là thượng đế”

Trong ngành công nghiệp ô tô, dịch vụ sau bán hàng là một yếu tố quan trọng được nhiều người cân nhắc khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm. Trong đó, chính sách của VinFast đang được đánh giá là mang đến trải nghiệm khác biệt so với phần còn lại của thị trường.

Hồi cuối tháng 8, thị trường ô tô Việt Nam xôn xao trước việc VinFast công bố cam kết cung cấp phụ tùng trong 24h – cam kết mà gần như chưa có hãng xe nào trong nước dám đưa ra. Thông qua cam kết này, hãng kỳ vọng có thể mang đến trải nghiệm sử dụng ô tô trọn vẹn, liền mạch nhất cho mọi khách hàng. Đi kèm với đó là những chính sách vượt tiêu chuẩn thị trường như xưởng dịch vụ không ngày nghỉ, chính sách hỗ trợ tiền mặt khi xe có sự cố…

Chủ xe VinFast: Từ xe 200 triệu đến xe 2 tỷ đều được đối xử “siêu VIP” - Ảnh 1

Theo nhiều chuyên gia trong ngành, hãng ô tô Việt đang tạo ra những chuẩn mực mới kéo theo sự thay đổi của cả thị trường. “VinFast thể hiện là một nhà cung cấp dịch vụ thực thụ thay vì đơn thuần là doanh nghiệp bán xe”, PGS.TS Đàm Hoàng Phúc, Giám đốc Chương trình đào tạo kỹ thuật ô tô Đại học Bách khoa Hà Nội nhận xét.

Nhận định này càng đúng với khách hàng sở hữu dòng xe flagship như VF 9. Những khách hàng chọn mua mẫu xe đẳng cấp nhất của hãng xe Việt ngay lập tức được hưởng loạt chính sách hiếm thấy ngay cả với những thương hiệu ô tô hạng sang.

Theo đó, chủ xe VF 9 có hotline riêng tiếp nhận, được ưu tiên phục vụ khi đi sửa chữa, bảo dưỡng tại xưởng dịch vụ bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm nhất, hỗ trợ giao nhận xe miễn phí bán kính tối đa 30 km từ xưởng dịch vụ… Cùng đó là đặc quyền bán lại xe hoặc “lên đời”, đổi sang xe VF 9 mới với chi phí tối ưu trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu.

Chủ xe VinFast: Từ xe 200 triệu đến xe 2 tỷ đều được đối xử “siêu VIP” - Ảnh 2

“Tôi nghĩ rằng, điểm khác biệt khi kinh doanh các mặt hàng xa xỉ phẩm chính là luôn đặt bản thân mình vào tâm thế của khách hàng và mong muốn tất cả khách hàng đều được tiếp cận đến những sản phẩm chất lượng nhất, những dịch vụ tốt nhất. VinFast đã làm rất tốt điều này”, bà Đỗ Hoa Thơm – CEO, đồng thời là chuyên gia marketing sản phẩm cao cấp nói về chính sách hậu mãi của VinFast.

Nhiều đặc quyền riêng ngay từ phân khúc phổ thông

Bên cạnh những đặc quyền riêng cho khách hàng sở hữu các dòng xe cao cấp của thương hiệu như VF 8, VF 9, VinFast còn áp dụng những chính sách hậu mãi đặc biệt tốt cho mọi sản phẩm.

Đơn cử, trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai Xanh”, chính sách miễn phí sạc pin cho tất cả các dòng xe điện trong vòng 1 năm đến 1/7/2025 của VinFast đã được người dùng hưởng ứng nhiệt liệt. “Khách hàng chỉ cần mua xe, chi phí năng lượng 1 năm đã có VinFast lo. Cảm giác cắm sạc pin cho đầy rồi đánh xe về mà không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào rất tuyệt”, anh Hoàng Minh Công (chủ xe VF 5 Plus tại Hà Nội) cho biết.

Bên cạnh đó, từ VF 3 đến VF 9, toàn bộ các chủ xe điện đều được gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) tại tất cả các địa điểm thuộc Tập đoàn Vingroup đến hết 1/7/2026, cũng như được phục vụ tại luồng ưu tiên khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái.

“Mua một chiếc xe có hơn 200 triệu đồng mà mình đi đến đâu cũng được phục vụ ưu tiên như khách VIP. Cảm giác thật sự được trân trọng”, chị Nguyễn Thị Thúy Nga (Hải Phòng), một chủ xe mới lấy VF 3 chia sẻ.

Chủ xe VinFast: Từ xe 200 triệu đến xe 2 tỷ đều được đối xử “siêu VIP” - Ảnh 3

Song song, chủ xe còn được hưởng những dịch vụ chăm sóc đặc biệt như cứu hộ 24/7, sạc pin lưu động, sửa chữa lưu động, hệ thống trạm sạc, mạng lưới xưởng dịch vụ ngày càng phủ rộng… Đặc biệt, với thời gian bảo hành xe từ 7 đến 10 năm, gấp 2-3 lần tiêu chuẩn thị trường, chủ xe có thể hoàn toàn an tâm trên mọi cung đường.

Theo nhiều chuyên gia, bên cạnh chất lượng, giá thành sản phẩm, chính sách hậu mãi là yếu tố quyết định thương hiệu có thu hút và giữ chân khách hàng được hay không. Bởi vậy, việc không ngừng làm mới, bổ sung quyền lợi cho khách hàng cũng như thiết lập nên một tiêu chuẩn mới về dịch vụ trên thị trường sẽ là “chân kiềng thứ 3” để giữ vững ngôi vương của VinFast, sau khi đã vượt qua tất cả các hãng xe nước ngoài để trở thành thương hiệu số 1 thị trường Việt Nam vào tháng 9/2024.

PV

Bạn đang đọc bài viết Chủ xe VinFast: Từ xe 200 triệu đến xe 2 tỷ đều được đối xử “siêu VIP”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội xác định 3 giai đoạn phát triển giao thông thông minh
Trong những năm gần đây, Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả trong giám sát giao thông bằng camera, giám sát các phương tiện vận tải bằng thiết bị giám sát hành trình, xây dựng một số ứng dụng phục vụ đỗ xe, tìm tuyến xe bus... Đây là những tiền đề đầu tiên để triển khai hệ thống giao thông thông minh
Cảnh báo chiêu lừa mua vé chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”
Trước sức hút của hai chương trình âm nhạc lớn là “Anh trai vượt ngàn chông gai” và “Anh Trai Say Hi”, nhiều fan hâm mộ không thể đăng ký mua được vé khi Ban Tổ chức mở bán, nên đã phải tìm mua lại vé trên mạng. Việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị lừa đảo, khiến nhiều người bị mất tiền.
Matcha: Bí mật thiên nhiên chinh phục Gen Z
Matcha không chỉ là thức uống "hot" của Gen Z mà còn mang lại hàng loạt lợi ích sức khỏe bất ngờ. Từ cải thiện trí nhớ, tăng cường sự tỉnh táo, đến giảm căng thẳng và hỗ trợ tim mạch, matcha là lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống khỏe mạnh và năng động.

Tin mới

Quy định mới liên quan đến thuế
Nhiều quy định mới về khuyến mại, trái phiếu, hoạt động thương mại biên giới, thuế, bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai... sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 12/2024.
Giá vàng diễn biến lạ, khó lường
Giá vàng lấp lửng chờ đợi động lực mới xuất hiện, các nhà đầu tư có thái độ thận trọng trước dữ liệu kinh tế sắp tới của Mỹ và lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed).
Thị trường giá cả hàng hoá đang có nhiều biến động
Hiện thị trường giá cả đang có biến động với nhiều mặt hàng tăng giá như xăng, gạo... Ở một diễn biến khác, thời điểm cuối năm đang tràn ngập nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn với mức ưu đãi từ 50% trở lên nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa.
Không lo lãi suất cho vay tăng mạnh
Chênh lệch giữa tốc độ huy động vốn và cho vay đang gia tăng. Điều này được cho sẽ gây ra áp lực khiến lãi suất đầu vào tăng, kéo lãi vay lên theo. Tuy nhiên, chuyện không hẳn như vậy.
Hà Nội xác định 3 giai đoạn phát triển giao thông thông minh
Trong những năm gần đây, Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả trong giám sát giao thông bằng camera, giám sát các phương tiện vận tải bằng thiết bị giám sát hành trình, xây dựng một số ứng dụng phục vụ đỗ xe, tìm tuyến xe bus... Đây là những tiền đề đầu tiên để triển khai hệ thống giao thông thông minh
An Giang:Tăng cường kiểm tra ngăn chặn hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ lưu thông trên thị trường
Đội Quản lý Thị trường số 3 thuộc Cục Quản lý Thị trường tỉnh An Giang,phối hợp với Công an huyện Thoại Sơn đã tiến hành kiểm tra, phát hiện và tạm giữ trên 1.000 sản phẩm áo len kiểu nữ các loại, trị giá trên 100 triệu đồng, không rõ nguồn gốc xuất xứ; Đoàn kiểm tra tiếp tục xác minh làm rõ, xử lý
Matcha: Bí mật thiên nhiên chinh phục Gen Z
Matcha không chỉ là thức uống "hot" của Gen Z mà còn mang lại hàng loạt lợi ích sức khỏe bất ngờ. Từ cải thiện trí nhớ, tăng cường sự tỉnh táo, đến giảm căng thẳng và hỗ trợ tim mạch, matcha là lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống khỏe mạnh và năng động.