0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 12/08/2023 10:27 (GMT+7)

TPHCM: Tạm giữ hơn 40 nghìn sản phẩm ngũ kim có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 2, Cục QLTT TP. Hồ Chí Minh vừa kiểm tra 4 điểm kinh doanh hàng ngũ kim tại quận 5 và quận 8, phát hiện hàng hoá có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Ngày 7/8/2023, Đội QLTT số 2, Cục QLTT TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành kiểm tra đồng loạt các cơ sở kinh doanh và điểm chứa hàng hóa trên địa bàn Quận 5 và Quận 8.

Tại Hộ kinh doanh phụ liệu tóc HQ trên đường BBĐ, Phường 11, Quận 8, đã phát hiện 5.445 đơn vị sản phẩm hàng hóa là máy xông hơi da mặt, máy uốn tóc, phụ liệu làm tóc, làm móng các loại chưa qua sử dụng, không ghi xuất xứ, không có hóa đơn, chứng từ.

TP HCM Tạm giữ hơn 40 nghìn sản phẩm ngũ kim có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Tại điểm kinh doanh Công ty TNHH MTV LMP trên đường BBĐ, Phường 11, Quận 8, đã phát hiện 17.035 đơn vị sản phẩm hàng hóa là đồ ngũ kim các loại, hiệu S STANDARD, chưa qua sử dụng, không có hóa đơn chứng từ, không ghi xuất xứ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Tại điểm kinh doanh Công ty TNHH TM XNK TTB trên đường BBĐ, Phường 11, Quận 8, đã phát hiện 3.174 đơn vị sản phẩm hàng hóa là phụ kiện cửa, khóa cửa thoát hiểm hiệu NEO chưa qua sử dụng, không có hóa đơn, chứng từ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Tại Hộ kinh doanh ĐTP trên đường NT, Phường 13, Quận 5 đã phát hiện phát 15.479 đơn vị sản phẩm hàng hóa là đồ ngũ kim, tay nắm tủ, tay khóa nắm cửa các loại, hiệu CAMBRIA, I DOOR LOCK.v.v… không có hóa đơn, chứng từ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Tổng giá trị hàng hóa là 1.487.596.000 đồng. Đội QLTT số 2 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ hàng hóa nêu trên để xử lý theo quy định.

Trung Anh

Bạn đang đọc bài viết TPHCM: Tạm giữ hơn 40 nghìn sản phẩm ngũ kim có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khi trà sữa trở thành biểu tượng gắn kết
Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, khi cả đất nước tràn ngập sắc đỏ của những lá cờ và niềm tự hào dân tộc, một hiện tượng văn hóa thú vị đang diễn ra ngay trước mắt chúng ta.
Những loại trà ướp hương nổi tiếng Việt Nam
Trong không gian văn hóa trà Việt, bên cạnh những dòng trà nguyên vị, nghệ thuật ướp hương đã tạo nên một dấu ấn riêng, đưa chén trà từ thức uống đời thường trở thành trải nghiệm tinh tế của hương và tâm hồn.
Uống nước ngọt có gas mỗi ngày sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức khoẻ?
Nước ngọt có gas với hương vị ngọt ngào và sảng khoái, đã trở thành thức uống yêu thích của rất nhiều người dân Việt Nam. Thói quen thưởng thức một lon nước ngọt có gas mỗi ngày tưởng chừng vô hại, nhưng ít ai biết rằng những tác động âm thầm của nó đối với sức khỏe lại vô cùng nghiêm trọng.
Đa dạng sản phẩm từ trà xanh - Từ giá trị truyền thống đến thị trường toàn cầu
Gắn bó trong đời sống người Việt như một thức uống dân dã, trà xanh ngày nay đã vượt ra khỏi khuôn khổ truyền thống để trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Từ đồ uống, bánh kẹo, kem đến mỹ phẩm, loại lá quen thuộc này đang khoác lên mình diện mạo mới, bắt kịp xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
Khám phá mùa hè tươi mát với 5 hương vị Frappuccino Starbucks
Starbucks thổi bùng sắc hè với 5 hương vị Frappuccino đầy cảm xúc. Từ Java Chip đậm đà, Matcha thanh khiết đến Strawberries & Cream ngọt ngào, mỗi ly không chỉ mang đến sự mát lạnh sảng khoái mà còn mở ra một hành trình khám phá vị giác tinh tế, nơi hương và vị hòa quyện thành trải nghiệm khó quên.

Tin mới

Khi trà sữa trở thành biểu tượng gắn kết
Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, khi cả đất nước tràn ngập sắc đỏ của những lá cờ và niềm tự hào dân tộc, một hiện tượng văn hóa thú vị đang diễn ra ngay trước mắt chúng ta.