0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 11/05/2023 09:41 (GMT+7)

Thu giữ 2.350 đơn vị sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Theo dõi KT&TD trên

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe tải mang biển kiểm soát 17C-048.09 vận chuyển 2.350 sản phẩm gồm: Mũ rộng vành, mũ lưỡi trai các loại… giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.

Trước đó, vào chiều 8/5, tại Km684 trên tuyến đường tránh lũ QL1A(thuộc địa phận xã Gia Ninh,Quảng Ninh,Quảng Bình), Đội Quản lý thị trường(QLTT)số 7 phối hợp với PhòngCSGT- Công an tỉnh đón dừng xe ô tô tải mang biển kiểm soát 17C-048.09lưu thông theo hướng từ Nam ra Bắc để tiến hành kiểm tra theo thủ tục hành chính.

Quảng Bình: Thu giữ 2.350 đơn vị sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu - Ảnh 1
Quản lý thị trường đang kiểm tra các sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năngphát hiện trên xe vận chuyển 2.350 cái mũ rộng vành, mũ lưỡi trai các loại. Trên sản phẩm có gắn các nhãn hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam như: Christian Dior, DIOR, CHANEL, LOUIS VUITTON, GUCCI, adidas, NIKE, BALENCIAGA, NEWYORK YANKEES (NY), BOSS, puma…

Toàn bộ 2.350 cái mũ rộng vành, mũ lưỡi trai các loại là hàng hóa có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nói trên. Trị giá lô hàng ước tính khoảng 100 triệu đồng.

Tại thời điểm kiểm tra,lái xeTrần Văn Thìn (trútại phường Đề Thám, thành phốThái Bình, Thái Bình)không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp củalôhàng hóa.

Sau đó, Đội QLTT số 7đãlập biên bản, thugiữ toàn bộ số hàng hóa trên để xác minh, làm rõ và tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Phan Quý

Bạn đang đọc bài viết Thu giữ 2.350 đơn vị sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hạt dẻ cười - biểu tượng mới của mùa lễ hội tại Katinat
Bộ đôi Merry Pistachio mang đến mùa lễ hội theo cách riêng của Katinat, nơi hương vị thanh nhẹ gặp gỡ sự tinh tế trong từng lớp kết cấu. Từ trà xanh nhài dịu nhẹ đến kem và hạt dẻ cười mềm mượt, mọi chi tiết đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn cho người thưởng thức.
Giữ giá ổn định, giữ vững đời sống dân sinh
Những tháng gần đây, thiên tai diễn biến cực đoan gây thiệt hại trực tiếp cho nhiều vùng sản xuất. Mùa màng thất thu, hạ tầng giao thông sạt lở, vận chuyển gián đoạn khiến giá thực phẩm tăng gần như ngay lập tức. Chi phí logistic vốn đã cao nay càng đội lên, tạo sức ép dây chuyền lên mặt bằng giá.
Hương quế lên ngôi trong thị trường F&B mùa lạnh
Khi mùa đông đến, hương quế trở thành điểm nhấn trong thị trường F&B. Từ trà, cacao, latte đến bánh ngọt, quế không chỉ mang đến vị ấm dịu mà còn tạo trải nghiệm mùa lạnh đặc biệt cho người tiêu dùng.

Tin mới

Bốn hương vị làm nên sức hút của Yi He Tang tại Việt Nam
Trải nghiệm trà tại Yi He Tang không chỉ là thưởng thức đồ uống, mà là hành trình khám phá bốn hương vị độc đáo: Trà Sữa Nướng, Xanh Sữa Nướng, Bạch Lan Hoa và Ô Long Đỏ Sữa. Sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại làm nên sức hút riêng.